Bị Ép Gả Cho Tháo Hán Sơn Dã, Nàng Được Đoàn Sủng

Chương 45: Vì Sao Phải Gặp Qua?

Lại Mân Côi

28/10/2023

"Thôn trưởng, có chuyện gì vậy?"

"Ngươi nhìn ruộng nước này đi, mau nhìn xem."

Không chỉ có Chu Hữu Căn mà những người còn lại trong Chu gia đều đồng loạt đưa mắt nhìn, nhìn ruộng nước thì có đám mạ, buồn bực có cái gì để xem.

Không phải lúc nào cũng như vậy sao?

Vẻ mặt bọn họ tràn đầy nghi hoặc, Chu Tiền lo lắng không khỏi nhảy dựng lên.

"Đám mạ xanh rồi, không phải ố vàng!" Chu Tiền không nhịn được hét lớn, dọa khiến Chu Hữu Căn giật mình, đồng thời cũng hiểu ý nghĩa của những lời này, sau đó hoài nghi nhìn đám mạ xanh tươi, cho rằng mình nhìn nhầm rồi, đưa tay ra hoài nghi dụi dụi mắt, sau khi chắc chắn mình không nhìn, ông sợ ngây người.

Những người còn lại trong Chu gia cũng như vậy, nhưng bọn họ không ngờ rằng đám mạ ban đầu giống sắp chết đột nhiên chuyển sang màu xanh.

Là nông dân, bọn họ đều biết rằng nếu đám mạ có màu xanh, vậy thì chẳng những sống được, mà chúng còn được trồng rất tốt.

"Làm sao... Làm sao có thể như vậy? Trần thị kinh ngạc lẩm bẩm một hồi, sau đó túm lấy Tịch Yểu đang có vẻ đắc ý bên cạnh, lắp bắp hỏi: "A Yểu, sao có thể như vậy, trước đây... Trước đây không phải đã ố vàng rồi sao?"

"Đó là đám mạ đã thích nghi, chờ thích nghi được thì tốt rồi!" Nàng mỉm cười giải thích.



Đúng vậy, trước đó nàng đã nói qua, nhưng không ai tin.

Chu Nhung nhìn đám mạ xanh mướt, chỉ cảm thấy mình bị vả mặt.

Lúc trước cảm thấy quyết định của mình đúng như thế nào, bây giờ mặt rất đau đớn.

"Tức phụ A Nhung, đám mạ này phát triển tốt hơn nhiều so với chúng ta trồng, đáy có phải là thu hoạch sớm sao!" Chu Tiền không nhịn được hỏi.

Tịch Yểu gật đầu: "Đúng vậy, nhanh hơn các người một chút."

"Cũng chỉ là nhanh, có thể có tác dụng gì!" Có người không khỏi lẩm bẩm, nhưng bởi vì cổ họng to nên giọng nói này không thể giấu diếm, nhưng tất cả mọi người, bao gồm cả Tịch Yểu đều nghe thấy.

"Tất nhiên là có tác dụng." nàng nói một cách nghiêm túc, "Ta có thể trồng vụ thứ hai!"

"Ngươi có ý gì?" Vài người xung quanh đồng thanh hỏi, những người nghe xong phía sau cũng hưng phấn chen qua, tình hình có chút hỗn loạn.

Bộ dáng kích động này khiến cho Tịch Yểu có chút bối rối, không nhịn được đến gần Chu Nhung, sau đó giải thích: "Đây không phải là thu hoạch sớm, còn có thể trồng một đợt nữa sau!"

"Ngươi nói bậy." có người không chịu nổi kích thích như vậy, không nhịn được lớn tiếng phản bác: "Chúng ta cả đời làm ruộng, chưa từng nghe nói qua vẫn có thể trồng hai đợt."

"Đúng vậy, tức phụ A Nhung, ngươi đã thấy qua rồi sao?" Chu Tiền rất muốn biết đáp án.



Những người còn lại trong Chu gia cũng nhìn nàng, ánh mắt đầy kinh ngạc.

Trước đây Tịch Yểu chưa từng đề xuất cái gì hai vụ mùa, nếu nghe được chuyện này, bọn họ nhất định sẽ xử lý cẩn thận, cũng sẽ không để cho Tịch Yểu nói ra như vậy.

Chuyện này lớn cỡ nào, Tịch Yểu cứ như vậy mà nói ra.

"Vì sao phải gặp qua." Tịch Yểu nghiêng đầu nói: "Cái cày trục cong, các người đã từng nhìn thấy chưa, không phải là sau khi nó được tạo ra sao?"

"Nhưng ngươi làm sao biết về hai vụ mùa?"

"Đọc trên sách thôi!" Nàng đương nhiên nói thế.

Sau đó, ánh mắt của thôn dân rơi vào trên người Chu Nhung, rất muốn hỏi - mấy năm qua ngươi đều đọc sách, đều đọc được thứ gì a?

Chu Nhung hít sâu một hơi, cảm thấy thanh danh của mình sớm muộn gì cũng sẽ bị Tịch Yểu hủy hoại.

"Nhìn tứ ca của ta làm gì, tứ ca là thi Trạng nguyên, làm sao có thể đi đọc những quyển sách linh tinh kia." Tịch Yểu nhìn thấy ánh mắt của những người này, giống hệt như câu hỏi trước đó của Chu gia đối với Chu Nhung.

Để bảo vệ thanh danh của Chu Nhung, vì tốt cho tất cả mọi người, nàng cố ý làm bộ làm tịch giải thích một câu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Ép Gả Cho Tháo Hán Sơn Dã, Nàng Được Đoàn Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook