Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 1:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

Tiếng bước chân gấp gáp vang lên ngoài cửa, Thẩm Thanh nhanh chóng dùng cồn sát trùng vết thương ở ngực, rồi băng bó lại. Xong xuôi, nàng mệt mỏi nằm xuống chiếc giường hẹp của người hầu.

Hương Giang thuộc khu vực cận nhiệt đới, dù chỉ mới tháng ba nhưng không khí vẫn ẩm ướt và oi bức. Mồ hôi chảy đầm đìa trên trán Thẩm Thanh.

Tiếng bước chân dừng lại ngoài cửa, và cánh cửa bị đẩy mạnh vào.

Thẩm Thanh ngẩng đầu, thấy người giúp việc Philippines với mái tóc xoăn ngắn vội vã chạy vào, đặt nước và thuốc trước mặt nàng: "Ngươi mau uống đi, nếu Thẩm mẫu và tiểu thư thấy thì không hay đâu."

"Cảm ơn." Thẩm Thanh vội vàng nhận lấy nước và thuốc, ngửa đầu uống nhanh.

Người giúp việc Philippines quay lại khóa cửa, sợ rằng Thẩm mẫu và tiểu thư sẽ vào và đánh người!

"Ta nhớ cánh tay của ngươi cũng bị nhiễm trùng, ngươi cũng nên uống thuốc kháng viêm." Thẩm Thanh đưa phần thuốc còn lại và nước cho cô ấy.

"Đây là thuốc ngươi mua bằng tiền của mình, ta không thể uống." Người giúp việc Philippines lắc đầu.

Khác với vết thương của Thẩm Thanh bị bọn bắt cóc gây ra, vết thương của người giúp việc là do Thẩm mẫu và tiểu thư đổ nước sôi lên người. Trong căn biệt thự này, việc bị Thẩm mẫu và tiểu thư đánh mắng là chuyện thường ngày với cô ấy.

Thẩm Thanh cố nhét thuốc vào miệng cô ấy: "Không uống thuốc, vết thương nhiễm trùng sẽ nguy hiểm đến tính mạng." Nguyên chủ đã chết vì lý do như vậy!



Trước tấm lòng của Thẩm Thanh, người giúp việc Philippines xúc động đến mức mắt đỏ hoe. Đây là lần đầu tiên kể từ khi đến Hương Giang, cô cảm thấy có người quan tâm và coi trọng mình.

Đây là ngày thứ hai Thẩm Thanh xuyên vào cuốn sách, nàng đã nhập vào một tiểu thuyết về mẹ kế thập niên 70 ở Hương Giang. Thân phận của nàng là một nhân vật pháo hôi, có ngoại hình và tên giống hệt nàng.

Nguyên chủ năm nay 16 tuổi, mẹ qua đời khi sinh nàng, cha thì coi nàng là điềm gở, ngay từ nhỏ đã bỏ nàng lại quê, còn mình thì theo một người phụ nữ ở cảng về Hương Giang sống sung sướng.

Mấy năm qua, nguyên chủ chưa từng gặp lại cha, vì ông là người trốn khỏi cảng và bị liên lụy phải lao động cải tạo ở một nông trường do tình hình chính trị nghiêm ngặt trong thập niên 70.

Nguyên chủ dù sống trong cảnh nghèo khổ ở nông trường, nhưng vẫn giữ được nhan sắc trắng nõn và xinh đẹp. Tuy nhiên, vẻ đẹp ấy lại khiến nàng suýt nữa bị xâm hại.

Vì muốn sống sót, nguyên chủ đã tìm cách nhập cư trái phép đến Hương Giang tìm cha.

Đáng tiếc, Hương Giang thập niên 70 vô cùng hỗn loạn. Sau khi vượt bao khó khăn tìm được cha – Thẩm Nghị Dân, nàng mới biết ông đã kết hôn với người phụ nữ ở cảng và còn có một cô con gái chỉ hơn nàng có một tháng tuổi.

Cha coi nàng là gánh nặng, lấy lý do phải đón tiếp khách hàng lớn của xưởng mà giao nàng cho mẹ kế và chị kế chăm sóc. Ông bỏ mặc nàng suốt hơn nửa tháng không về nhà.

Mẹ kế và chị kế coi nàng như cái gai trong mắt, dù trên danh nghĩa là người thân, nhưng họ luôn ngược đãi và bắt nạt nguyên chủ. Thậm chí, khi vết thương của nguyên chủ nhiễm trùng và sốt cao, họ cũng không đưa nàng đi bệnh viện, để nàng chết dần chết mòn trên chiếc giường của người giúp việc Philippines.

Cửa phòng bị đá tung, Thẩm Hải Na - chị kế kiêu ngạo - đứng ở cửa: "A Trung, lôi con bé đại lục ăn trộm tiền với con người giúp việc Philippines kia ra đây cho ta!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook