Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 25:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

“Nghe thấy chưa?” Thẩm Thanh đột nhiên quay về phía đầu dây bên kia nói: “Lý do ta luôn đối nghịch và chống đối ngươi là vì di thái thái này luôn châm chọc mối quan hệ giữa chúng ta…”

Ở đầu dây bên kia, sắc mặt Thẩm Nghị Dân lập tức tối sầm. Sau khi cúp máy, Thẩm Thanh đã gọi lại.

Vừa định nổi giận quát mắng Thẩm Thanh, hắn liền nghe thấy giọng điệu kiêu ngạo của Dư Phỉ Phỉ vang lên...

Thẩm Nghị Dân chưa bao giờ thấy Dư Phỉ Phỉ lộ mặt chanh chua như thế, vì trước giờ bà ta luôn tỏ ra dịu dàng, hiền thục trước mặt hắn.

"Ba..." Thẩm Thanh bỗng nhiên gọi hắn một tiếng, giọng cô trầm xuống: "Thật ra con rất muốn được sống hòa thuận với ba, làm một đứa con gái hiếu thảo và biết nghe lời. Nhưng mẹ kế luôn hai mặt, trước mặt một kiểu, sau lưng lại khác, luôn châm ngòi mối quan hệ giữa chúng ta..."

Giọng Thẩm Thanh đặc biệt buồn bã, như đang rất đau khổ: "Con là con ruột của ba, ngôi nhà này vốn là của con. Nhưng ở nhà, con luôn cảm thấy bị đối xử bất công, con cũng đau lòng lắm..."

Ngực Thẩm Nghị Dân bỗng nhiên nhói lên. Trước kia, hắn chỉ cảm thấy khinh thường và giận dữ với Thẩm Thanh, nhưng hôm nay, Thẩm Thanh lại cho hắn biết rằng sự ngăn cách giữa họ là do Dư Phỉ Phỉ âm thầm phá hoại.

"Darling, nghe em giải thích..." Dư Phỉ Phỉ vội vàng thanh minh: "Em không có ý như vậy, em chỉ muốn giữ gìn tổ ấm của chúng ta..."

"Đừng nói nữa." Thẩm Nghị Dân cắt ngang, bực bội cúp máy, không muốn nghe thêm bất cứ lời biện minh nào.

“Thẩm Thanh, ngươi cố ý!” Bị Thẩm Nghị Dân cúp điện thoại, Dư Phỉ Phỉ giận dữ nhìn chằm chằm Thẩm Thanh, mặt hoàn toàn không còn giữ được vẻ giả dối dịu dàng: “Ngươi, con bé đại lục, sao lại ác độc đến vậy?”



“Không ác bằng ngươi đâu,” Thẩm Thanh nhấc điện thoại lên, đặt lại vào chỗ cũ, tâm trạng rất vui vẻ nhìn Dư Phỉ Phỉ.

Dù cho Thẩm Nghị Dân có yêu thương Dư Phỉ Phỉ đến đâu, nhưng không người đàn ông nào có thể chịu nổi một người phụ nữ hai mặt, suốt ngày khơi mào rắc rối. Đàn ông thường rất sợ phiền toái trong gia đình, đặc biệt là những vấn đề rắc rối liên quan đến gia đình, vì họ luôn lấy cớ bận công việc để trốn tránh trách nhiệm của mình.

Cuộc điện thoại này, Thẩm Thanh gọi là để vạch trần lớp mặt nạ giả tạo trong ngôi nhà này, khiến Thẩm Nghị Dân và Dư Phỉ Phỉ lộ rõ bộ mặt thật, để Thẩm Nghị Dân không còn đường trốn tránh.

Khi Dư Phỉ Phỉ tức giận lao đến định giật tóc Thẩm Thanh, Thẩm Thanh chỉ nhẹ nhàng đưa chân ra khiến bà ta vấp ngã.

"Con bé đại lục, ngươi quá đáng lắm rồi!" Dư Phỉ Phỉ ngã xuống đau đớn, khuôn mặt nhăn nhó vì tức giận.

"Ngươi đối xử với ta thế nào, ta sẽ trả lại ngươi y như vậy," Thẩm Thanh mỉm cười khinh khỉnh nhìn Dư Phỉ Phỉ đang quỳ rạp trên sàn, rồi thản nhiên bước ra khỏi biệt thự. Khi cô vừa đi đến cửa, còn nghe thấy tiếng Dư Phỉ Phỉ điên cuồng gào lên phía sau: "Ngươi ra ngoài tốt nhất là bị xe đâm chết!"

"Đại tiểu thư, ngươi thật lợi hại!" Người giúp việc Philippines nhìn Thẩm Thanh đầy ngưỡng mộ, dù tay vẫn bị phỏng do đồ ăn vừa mang lên.

“Cảm ơn đại tiểu thư, tối nay tôi sẽ ở cổng đợi ngươi về,” người giúp việc nói, hai mắt đỏ hoe vì xúc động.

Dù trong nhà này cô ta bị ai cũng có thể bắt nạt, nhưng lại được phép đợi cửa cho đại tiểu thư, giúp cô ấy có thể quay về nhà bất cứ lúc nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook