Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 31:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

Nhìn thấy cô bé chỉ khoảng 15-16 tuổi, da trắng trẻo, đang đoán mệnh cho Cổ Hoặc Tử, ông chủ xe bật cười khẽ. Trong mắt ông, cô chỉ là một nạn nhân bị đám Cổ Hoặc Tử đeo bám và tìm cách thoát thân.

Ông chủ xe không mấy hứng thú với những chuyện như vậy, lại thấy Thẩm mẫu dẫn theo cảnh sát từ phía bên kia đường chạy tới, nên liền lên xe rời đi. Là người từng du học ở nước ngoài, ông ta rất ghét trò mê tín phong thuỷ lừa gạt người.

Nhìn thấy ông chủ xe Bentley lái đi, Thẩm Thanh cảm thấy sốt ruột vô cùng. Nàng đã đợi cơ hội này rất lâu, thế mà lại bị đám Cổ Hoặc Tử phá hỏng hết!

Thẩm Thanh trừng mắt nhìn bọn chúng, trong lòng đầy sát khí. Nhưng với dáng vẻ nhỏ bé và đôi mắt long lanh của nàng, việc trừng mắt với những kẻ giết người không ghê tay như bọn Cổ Hoặc Tử chẳng có chút uy hiếp nào.

“Nha, nữ thần của chúng ta còn nóng ruột nữa kìa.” Tên Cổ Hoặc Tử được đoán mệnh cười lớn: “Nếu ngươi chịu làm người phụ nữ của ta, ta sẽ tha cho ngươi và thằng nhãi này!”

Không biết xấu hổ, Thẩm Thanh thầm chửi trong lòng.

Nàng không muốn dây dưa thêm với bọn Cổ Hoặc Tử, liền đổi chủ đề: “Hổ ca, nếu ngươi không tin, ta còn có thể tính thêm vài chuyện mà không ai biết… ngoài ngươi.”

Thẩm Thanh nhận ra Hổ ca nhờ vào hình xăm cánh tay của hắn – trong tiểu thuyết miêu tả rất kỹ, một con hổ đỏ thẫm đang lao xuống núi.

Thẩm Thanh thật không ngờ, Hổ ca – người có mối quan hệ với Bát Đạt Thông – lại xuất hiện ở phố Miếu. Còn có thể sau khi đánh đấm, lại động lòng tà định làm nhục nàng.

Cũng nhờ chút này mà Thẩm Thanh mới biết được những bí mật khác của Hổ ca.

“Ngươi á?” Hổ ca cười nhạo: “Ngươi tính được cái gì?”

“Ta có thể tính ra...” Thẩm Thanh đột nhiên tiến sát đến bên Hổ ca, thì thầm một câu.

Sắc mặt Hổ ca lập tức thay đổi: “Con nhãi bà tám, đừng tưởng ngươi dùng đoán mệnh mà dọa được tao!”



Miệng thì hung hăng, nhưng Hổ ca không dám ra tay. Bởi vì Thẩm Thanh đã nói trúng chuyện mà hắn cố giấu kín, không muốn ai biết đến điều xấu hổ này.

“Ngươi nghĩ cầm chuông đồng với la bàn là ta sẽ tin à? Đám già tiệm mai táng cũng biết đoán mệnh mà…” Hổ ca không muốn thừa nhận những gì Thẩm Thanh vừa nói, cười lạnh đầy hung ác: “Ngươi nghĩ ai cũng là Lâm Lập Bình sao? Ngoài hắn ra, bọn thần côn khác đều là hạng hạ lưu ở phố Miếu...”

“Hổ ca, nói nhảm với bọn chúng làm gì, xử luôn đi.” Một tên Cổ Hoặc Tử khác không kìm nổi, đưa tay túm lấy Thẩm Thanh.

Giản Diệu, từ nãy giờ im lặng, bất ngờ cầm mảnh chai vỡ đâm thẳng vào mu bàn tay tên Cổ Hoặc Tử vừa chạm vào Thẩm Thanh.

“A!” Máu thịt lẫn lộn khiến hắn thét lên đau đớn.

“Chết tiệt! Xử hắn đi!”

Hổ ca túm lấy chiếc ghế, bổ thẳng vào đầu Giản Diệu.

“Cẩn thận!” Thẩm Thanh hoảng hốt hét lên, đồng thời không quên nhặt chiếc cốc trên bàn, ném thẳng vào tên Cổ Hoặc Tử đang cầm dao định đánh lén Giản Diệu.

Giản Diệu như có mắt sau gáy, nhanh nhẹn tránh khỏi cú đánh lén, rồi tung một cú đá xoáy, hất bay tên Cổ Hoặc Tử ra ngoài.

Phịch!!

Tên Cổ Hoặc Tử ngã nhào ngay dưới chân cảnh sát mà Thẩm mẫu vừa dẫn tới.

“A sir, tôi muốn báo án, bọn họ định làm nhục tôi…” Thẩm Thanh nhanh chóng chạy tới chỗ cảnh sát, còn cẩn thận kéo Giản Diệu về phía mình, sợ cảnh sát hiểu nhầm mà bắt luôn Giản Diệu: “A sir, may có anh chàng đẹp trai này thấy việc nghĩa mà ra tay, nếu không tôi đã bị bọn Cổ Hoặc Tử chiếm mất rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook