Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 43:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

Tiền của cha không lấy là uổng. Một ngày 24 tiếng có vẻ hơi quá, nhưng nếu dạy 10 tiếng cũng kiếm được 500 đô la Hồng Kông rồi.

“Sao? Thấy sao?” Thẩm Thanh đầy hứng thú hỏi.

“Ta không có hứng thú với tiền.” Diệu ca thực sự rất ngầu.

“Không sao, ngươi không thích tiền thì để toàn bộ cho ta…” Thẩm Thanh nói: “Coi như ngươi giúp ta một việc, ta sẽ nợ ngươi một ân tình lớn.”

Giản Diệu: “.............”

Lúc đầu còn nói chuyện tiền, bây giờ lại đổi thành chuyện ân tình?

Bà lão ngồi ngủ gật ở góc tiệm mai táng, nghe được cuộc trò chuyện giữa hai đứa trẻ, mỉm cười nói: “Này cậu, giúp cô bé một chút đi!”

Cứ như vậy, Thẩm Thanh tự tay tìm cho mình một gia sư có thành tích không tốt là Giản Diệu, lại còn dàn xếp để mọi khoản tiền gia sư đều chảy về túi mình.

Khi Giản Diệu đưa Thẩm Thanh về nhà, nàng nói: “Ta không muốn về nhà ngay, ngươi đưa ta đi một vòng Tiêm Sa Chủy trước.”

Tiêm Sa Chủy trong tương lai sẽ trở thành khu vực thương mại sầm uất và nổi tiếng với cảng Victoria, nơi kinh tế phát triển vượt bậc, những tòa nhà cao tầng mọc san sát. Nhưng vào năm 1970, ngoài khu vực trung tâm có vài tòa nhà cao tầng, khu này vẫn chưa phát triển, trông khá phồn hoa nhưng chỉ ở mức sơ khai.

Càng gần về phía cảng và bờ biển, khu vực này chỉ là một xóm nghèo ven biển, lộn xộn và cũ kỹ.

Nhìn thoáng qua, chỉ toàn là những căn nhà cũ kỹ, rách nát của dân làng chài, cùng với những công trình dở dang, ngay cả những tòa nhà thương mại lớn trong tương lai lúc này cũng chỉ là những công trình đang xây dựng dở.

Đứng trước một trong những tòa nhà chưa hoàn thiện, ngắm nhìn khung cảnh nghèo nàn và lạc hậu của làng chài nhỏ trước mắt, trong ánh mắt Thẩm Thanh tràn đầy sự hưng phấn và khát vọng.



Bởi vì trong mắt nàng, những công trình chưa hoàn thiện này và làng chài nghèo khổ kia đều sẽ sớm "biến thành vàng".

Nếu nàng có một khoản tiền khởi đầu, có thể mua một ít nhà cửa ở đây, chờ khi phá bỏ và di dời sẽ kiếm được bộn tiền.

Nếu có thêm chút vốn, nàng còn có thể mua đất ở khu bờ biển kia, về sau còn giàu hơn nữa...

Ngắm nhìn cảnh tượng nghèo khó, bẩn thỉu trước mắt, trong lòng Thẩm Thanh tràn đầy khí thế và khát vọng trở thành bà chủ lớn trong tương lai.

“Cuộc sống càng ngày càng có hy vọng!” Thẩm Thanh mỉm cười, cảm thán.

Giản Diệu khoanh tay dựa vào bức tường của tòa nhà đang trùm mền, nghe Thẩm Thanh nói mà không hiểu gì. Hắn lười biếng liếc nàng một cái, nhìn thấy ánh mắt nàng lấp lánh, khuôn mặt xinh đẹp đầy vẻ phấn khởi, cũng không khỏi ngẩng đầu liếc nhìn tòa nhà phía trước.

Mùi cá tanh từ làng chài nhỏ bị gió biển thổi đến, hòa vào không khí xung quanh. Giản Diệu, cảm thấy chẳng có gì thú vị, thu lại ánh mắt.

Thẩm Thanh tiếp tục đi quanh Tiêm Sa Chủy, bước từng bước như đang đo đạc cả khu vực. Đến khi nàng bắt đầu mệt mỏi, trời đã gần tối.

Nàng sờ bụng đói, bỗng ngửi thấy mùi thơm từ xa thoảng đến, mắt sáng lên: “Diệu ca, ta mời ngươi ăn gì đó nhé.”

Giản Diệu chậm rãi đi theo sau Thẩm Thanh, cả hai lần theo mùi hương tìm đến một tiệm cơm nhỏ trong làng chài.

Bên trong tiệm tối tăm và chật hẹp, chỉ có vài người đang ngồi ăn.

Một đôi vợ chồng già đeo tạp dề, đang bận rộn nấu nướng bên chiếc bếp nghi ngút hơi nóng. Càng tiến gần, mùi hương từ thức ăn càng trở nên thơm nồng.

“Ông chủ, có món gì ngon không?” Thẩm Thanh hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook