Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 38: Chồng Làm Việc Ở Phòng Khách, Mình Bị Làm Ở Phòng Ăn

Bách Vô Cấm Kỵ

03/04/2024

Thẩm Như Như đã làm với anh ta nhiều lần như vậy, nhưng đây là lần đầu tiên cô thấy anh ta như thế này, bị anh ta ôm vào lòng, theo bản năng hai tay cô vòng lấy cổ anh ta, sợ anh ta ném cô xuống, “A…”

Lâm Kinh Vũ ôm Thẩm Như Như đi thẳng đến phòng ăn, bàn ăn trống rỗng.

Bàn ăn rộng rãi lại vừa vặn thích hợp để làm chuyện này, Lâm Kinh Vũ dứt khoát ôm người đi qua, trước tiên đặt Thẩm Như Như lên bàn ăn, sau đó đè vai cô đẩy cô ngã xuống, để lưng cô hoàn toàn áp vào bàn ăn nằm thẳng xuống.

Mặc dù bàn ăn là bằng gỗ, nhưng khi da tiếp xúc vào vẫn thấy lạnh lẽo, rất nhanh trên người Thẩm Như Như nổi lên một lớp da gà.

Lâm Kinh Vũ dùng đầu ngón tay vuốt ve dọc theo đầu gối Thẩm Như Như, cuối cùng dừng lại ở đôi gò bồng đào của Thẩm Như Như.

Đôi gò bồng đào căng tròn của Thẩm Như Như bị Lâm Kinh Vũ nắm trong lòng bàn tay trái phải bóp nặn biến dạng, lại đẩy đôi gò bồng đào của cô vào giữa bóp ép, ép ra một khe rãnh sâu hoắm.

Trong bóng tối.

Đôi gò bồng đào của Thẩm Như Như bị Lâm Kinh Vũ nắm trong lòng bàn tay, hoàn toàn bóp nặn biến dạng, rất nhanh Lâm Kinh Vũ lại đổi tư thế, dùng hai ngón tay kẹp lấy núm vú, kéo căng, lay động.

Theo sự lay động của cổ tay Lâm Kinh Vũ, đôi gò bồng đào của Thẩm Như Như cũng lay động theo cùng tần số.

Vốn dĩ đã to lớn lại tròn trịa, khi đôi gò bồng đào động đậy như vậy trông rất đẹp mắt, đối với Lâm Kinh Vũ mà nói cũng là sự thỏa mãn về mặt sinh lý và tâm lý, dục vọng chinh phục được thỏa mãn hoàn toàn.

Thẩm Như Như cắn môi dưới, tiếng rên rỉ tràn ra từ khóe môi, “Ưm a… ưm ư.”

Lâm Kinh Vũ nhanh chóng giơ một tay ra, hai ngón tay khép lại, cạy mở miệng Thẩm Như Như, nhét hai ngón tay vào, “Bảo bối, em phải kiểm soát tiếng rên rỉ của mình cho tốt, đừng để chồng em phát hiện ra.”

Lúc này hai ngón tay lại khuấy đảo lưỡi Thẩm Như Như, cái lưỡi nhỏ mềm mại linh hoạt bị hai ngón tay Lâm Kinh Vũ kẹp lấy đùa giỡn, rất nhanh lại rút ra khỏi miệng Thẩm Như Như, nhưng khi rút ra lại kéo theo một sợi chỉ bạc dài, từ cằm Thẩm Như Như kéo thẳng đến trước ngực, trông vô cùng dâm đãng.

Lâm Kinh Vũ nhìn cảnh tượng như vậy, ý cười càng thêm nồng đậm, ngay cả tiếng cười cũng không giấu được, trên mặt Thẩm Như Như ửng hồng, có chút ngượng ngùng quay đầu đi, không muốn nhìn anh ta nữa.



Hai chân cô bị Lâm Kinh Vũ tách ra, dùng đầu gối chống đỡ, sau đó cả người đứng giữa hai chân cô.

Sau đó lại thấy không đủ, giơ một tay ra kéo hai chân cô bày ra, tách ra hết mức có thể về hai bên bàn ăn, để bắp chân cô rũ xuống hai bên bàn ăn, chứ không phải rũ xuống theo hướng cơ thể cô.

Tách hai chân ra như vậy, sẽ khiến cho tiểu huyệt càng rõ ràng hơn trước mắt Lâm Kinh Vũ, cho dù không có đèn, cũng có thể mượn ánh trăng ngoài cửa sổ nhìn rõ.

Âm mao của Thẩm Như Như đã được cắt tỉa, vẫn là lần trước sau khi tập thể dục ở phòng tập thể hình, Lâm Kinh Vũ giúp cô cắt tỉa, không phải cạo sạch hoàn toàn, nhưng cắt tỉa rất ngắn và rất gọn gàng.

Không còn âm mao dài quăn che chắn, tiểu huyệt hồng hào càng có thể nhìn rõ, ngay cả cửa động đóng mở tiết ra dịch yêu, cũng không thoát khỏi mắt Lâm Kinh Vũ.

Lâm Kinh Vũ bốn ngón tay khép lại, ấn vào vị trí bụng dưới của Thẩm Như Như, chỉ có ngón cái đặt trên âm hộ của cô, lại tách môi âm hộ của cô ra, từ vị trí cửa động trượt lên, cuối cùng mới đặt trên âm vật.

Đầu ngón tay cái xoa bóp hạt đậu nhỏ trên âm vật, ở xung quanh hạt đậu nhỏ vẽ vòng tròn xoay chuyển, rất nhanh cong một khớp ngón tay, dùng móng tay cào hạt đậu nhỏ đã bắt đầu cứng lên.

“A… đừng… ngứa quá, chịu không nổi rồi ưm…” Thẩm Như Như chịu không nổi anh ta đùa giỡn như vậy, Lâm Kinh Vũ cũng biết, nhưng mỗi lần đều sẽ móc tiểu huyệt của Thẩm Như Như như vậy, khiến cô dâm thủy chảy ngang, tiết ra rất nhiều dịch yêu.

Chỉ có âm đạo chặt chẽ như vậy mới có thể ướt át đến mức dương vật thô dài của anh ta có thể cắm vào mà không có trở ngại.

Lúc này cửa động của Thẩm Như Như đã tiết ra rất nhiều nước dâm, thậm chí còn chảy dọc theo khe mông và gốc đùi của cô, trước tiên trên bàn ăn đã hình thành một vũng nước nhỏ.

Nhưng Lâm Kinh Vũ lại có chút không hài lòng, “Sao thế, vị hôn phu của em ở bên ngoài, không gọi anh là chồng nữa à?”

“Chồng… ưm… gọi, gọi mà.”

Thẩm Như Như đã hoàn toàn động tình, Lâm Kinh Vũ mới rút ngón tay về một chút, người cũng xoay một hướng đứng bên cạnh bàn ăn, con cặc đã cứng ngắc đối diện với vị trí môi của Thẩm Như Như, giơ tay véo mũi cô, để Thẩm Như Như há miệng, nông cạn cắm đầu dương vật vào.



Còn một tay khác của Lâm Kinh Vũ vẫn thám vào tiểu huyệt của Thẩm Như Như, hai ngón tay khép lại, cắm vào một độ sâu một khớp ngón tay, cửa động Như Như mở rộng ra một chút, lại không tiếp tục đi sâu, chỉ nông cạn khuấy đảo những mật dịch trong âm đạo.

Thẩm Như Như vốn muốn nuốt sâu hơn côn thịt của Lâm Kinh Vũ, nhưng lại bị Lâm Kinh Vũ ngăn lại, anh ta chỉ để Thẩm Như Như dùng lưỡi bao bọc lấy đầu dương vật của anh ta, dùng sức mút một lúc, nhưng chỉ một hai phút mà thôi, anh ta đã rút côn thịt của mình ra lại đi đến giữa hai chân Thẩm Như Như.

“Bảo bối, em nói xem, em thích côn thịt to của anh hay thích của vị hôn phu em?”

Lén lút khiến cho cả hai người đều kích thích hơn hẳn.

Thẩm Như Như mặt đỏ bừng, sao có thể thật sự so sánh để trả lời Lâm Kinh Vũ, nhưng Lâm Kinh Vũ lại không vui, cũng không biết là sao, mỗi lần đối mặt với Bùi Hồng Lượng, anh ta đều giống như một bình dấm chua.

Thẩm Như Như làm thế nào cũng không đúng, nói thế nào cũng không thể khiến anh ta hài lòng.

Thấy Thẩm Như Như im lặng, Lâm Kinh Vũ trừng phạt cắn một cái vào âm hộ dâm đãng chảy nước của cô, sau đó lại đâm côn thịt to đen thô nóng của mình vào tiểu huyệt nhỏ dâm đãng chảy nước hồng hào bắt đầu ra vào.

Côn thịt dữ tợn xông vào trong nháy mắt, liền chống mở toàn bộ đường đi chặt chẽ ẩm ướt, gân xanh trên côn thịt vừa vặn ăn khớp với thịt non nếp nhăn trong huyệt.

Lâm Kinh Vũ bắt đầu ra vào, “Nói, trong lòng em rốt cuộc thích ai?”

Thẩm Như Như cắn môi đỏ không trả lời, sợ mình sướng đến kêu thành tiếng, cơ thể này của cô thật sự không có tiền đồ, miệng thì nói lo lắng sẽ bị Bùi Hồng Lượng phát hiện, nhưng cơ thể lại rất thành thật, chỉ cần Lâm Kinh Vũ vuốt ve trêu chọc vài cái là đã có cảm giác.

Bây giờ hoa huyệt bị nhét đầy cảm giác sung sướng càng khiến cô đắm chìm.

Tiếng rên rỉ vỡ vụn không thể khống chế được phát ra từ đôi môi đỏ.

Lâm Kinh Vũ trừng phạt mỗi lần đều dùng côn thịt to của mình hung hăng làm cô ở trên hoa tâm nhỏ, nhất định phải làm hoa tâm nhỏ phục tùng, như vậy Thẩm Như Như mới ngoan ngoãn nghe lời.

“Ưm… thích, thích anh… em thích anh.” Thẩm Như Như thiếu chút nữa không khống chế được kêu thành tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook