Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 40: Cùng Huấn Luyện Viên Riêng Đi Xem Phim Vụng Trộm

Bách Vô Cấm Kỵ

03/04/2024

"Ưm a... không, đừng... ưm... ngứa quá..." Thẩm Như Như sao chịu nổi sự kích thích như vậy, cơ thể cô nhạy cảm vô cùng, vốn đã bị Lâm Kinh Vũ trêu chọc đến nảy sinh ham muốn, giờ lại càng không chịu nổi.

Tứ chi Thẩm Như Như mềm nhũn, dâm thủy trong huyệt dâm chảy ra càng lúc càng nhiều, dâm thủy thấm qua quần lót ra ngoài, ướt đẫm một mảng.

Cô bị đùa bỡn đến không còn cách nào, nếu không muốn bây giờ bị Lâm Kinh Vũ trực tiếp làm thì chỉ còn cách đáp ứng yêu cầu của anh, cùng anh đi xem phim.

"Được được được, coi như tôi sợ anh, được chưa?!" Bất đắc dĩ, Thẩm Như Như đành phải đáp ứng yêu cầu của Lâm Kinh Vũ.

Lâm Kinh Vũ lúc này mới hài lòng rút bàn tay to của mình ra khỏi người Thẩm Như Như, nếu không, thật sự muốn bất chấp ánh mắt của mọi người mà đè Thẩm Như Như xuống dưới thân, hung hăng thao bức cô.

——

Ra khỏi phòng tập, Lâm Kinh Vũ và Thẩm Như Như trực tiếp chạy đến rạp chiếu phim.

Trước đây, trong lòng Thẩm Như Như vẫn còn để ý đến thái độ và suy nghĩ của Bùi Hồng Lượng, cho dù bản thân có không vui đến mấy, trong lòng cũng phải nhẫn nhịn, làm việc gì cũng phải cân nhắc đến suy nghĩ của Lâm Kinh Vũ, nhưng bây giờ, Thẩm Như Như có Lâm Kinh Vũ ở bên, có thể giúp cô phân tán không ít sự chú ý, còn có thể an ủi cô khi cô không vui.

Đột nhiên khiến tâm trạng Thẩm Như Như khá hơn nhiều, cả người cũng trở nên thoải mái hơn.

Thẩm Như Như làm gì cũng rất tự do, ngay cả khi Bùi Hồng Lượng gọi điện đến, cô cũng không thèm để ý, thậm chí Thẩm Như Như còn dứt khoát tắt điện thoại sau khi vào rạp chiếu phim, không muốn nghe thấy cuộc điện thoại mất hứng của Bùi Hồng Lượng khi đang vui vẻ, còn động bất động nổi nóng với mình, cũng không biết mình đã thiếu anh ta ở điểm nào!

Vé xem phim Lâm Kinh Vũ mua là hàng ghế cuối cùng của phòng chiếu, gần góc, vị trí này cực kỳ kín đáo, vốn dĩ chẳng có mấy người để ý đến góc khuất, hơn nữa sau lưng họ là tường cũng không có ai.

Làm gì cũng sẽ không bị phát hiện.

Hơn nữa, âm thanh của bộ phim lại lớn như vậy, cho dù Thẩm Như Như không kìm được rên rỉ ra thì e là cũng chẳng ai nghe thấy.

Thẩm Như Như trực tiếp nghi ngờ Lâm Kinh Vũ đột nhiên nhắc đến chuyện đi xem phim, không phải vì phim mới ra rạp, mà hoàn toàn là Lâm Kinh Vũ muốn tìm một chút kích thích cho đời sống làm tình của họ.

Muốn đến rạp chiếu phim làm cô!



Ngoài ra không còn ý nghĩ nào khác.

Sự thật chứng minh, phỏng đoán của Thẩm Như Như không sai, Lâm Kinh Vũ chính là định trong rạp chiếu phim làm cho đã cái lỗ dâm nhỏ của cô, không, căn bản không cần phải phỏng đoán, tâm tư của Lâm Kinh Vũ đã bộc lộ rõ ràng.

Hai người vừa kiểm tra vé vào tìm được chỗ ngồi của mình, bộ phim trên màn hình lớn đã bắt đầu chiếu, mà tay của Lâm Kinh Vũ cũng ngay khi vừa ngồi xuống đã bắt đầu không an phận sờ soạng những nơi nhạy cảm trên người Thẩm Như Như.

"Ưm a..."

Thẩm Như Như chăm chú nhìn bộ phim trên màn ảnh rộng, nữ chính mắc bệnh nan y nhưng vẫn cố gắng để lại cho người yêu một đứa con, xung quanh đều là tiếng nức nở liên tục, bộ phim khá cảm động, Thẩm Như Như cũng rất xúc động.

Nhưng một đôi bàn tay thô ráp đột nhiên sờ lên chân cô, làm gián đoạn sự tập trung xem phim của Thẩm Như Như, Thẩm Như Như liếc nhìn Lâm Kinh Vũ một cái đầy trách móc, "Đây là rạp chiếu phim! Đoạn này đang hay mà!"

Thẩm Như Như còn muốn xem hết đoạn phim hấp dẫn này, cô bị nội dung và tình tiết trong phim hấp dẫn.

Nhưng Lâm Kinh Vũ không quan tâm nhiều đến thế, anh ta không hứng thú với những thứ tình cảm sướt mướt này, chỉ nghĩ đến việc làm sao để hung hăng thao cái lỗ dâm nhỏ dâm đãng của Thẩm Như Như mới khiến mình thấy sung sướng.

Lâm Kinh Vũ nghiêng người, hơi thở nóng rực phả vào tai Thẩm Như Như, đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm vành tai người phụ nữ, khẽ thì thầm, "Em yêu, ở đây tối thế này, sẽ không có ai phát hiện đâu, giúp chồng sờ một chút được không? ân ?"

Lâm Kinh Vũ kéo tay Thẩm Như Như đặt lên cái của quý đã cương cứng của mình, biết người phụ nữ rất căng thẳng, anh ta tự cởi thắt lưng, cách một lớp vải mỏng đặt lên cái gậy thịt nóng bỏng đó.

"Ưm a... Kinh Vũ, anh thật hư, ưm..." Ngón tay Thẩm Như Như co rúm lại, cảnh giác quan sát xung quanh, sợ bị người khác phát hiện ra manh mối, sờ vào cái của quý đã cứng đến mức không thể tả của Lâm Kinh Vũ, cái huyệt nhỏ nhạy cảm của cô trong nháy mắt trào ra một dòng nước nóng.

"Ưm... đừng, sẽ, sẽ bị nhìn thấy." Cơ thể quá nhạy cảm, cũng không trách Lâm Kinh Vũ lúc nào cũng muốn làm, nếu không phải bị tình tiết phim làm phân tán sự chú ý, e là cái huyệt nhỏ của Thẩm Như Như lúc này cũng ngứa ngáy dữ dội.

Trái tim Thẩm Như Như đập thình thịch không ngừng, hơi thở trở nên gấp gáp, cái bức nhỏ của cô rất muốn, trong rạp chiếu phim chắc chắn sẽ rất kích thích, nhưng nhiều người như vậy, nếu bị phát hiện, cô còn mặt mũi nào làm người nữa!

"Sợ cái gì, em yêu, em không thấy chỗ của chúng ta rất tốt sao? Chỉ cần lát nữa em rên nhỏ một chút, sẽ không ai phát hiện đâu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook