Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 47: Sau Khi Phim Chiếu Xong, Trực Tiếp Bị Kéo Vào Lối Thoát Hiểm Để Chịch

Bách Vô Cấm Kỵ

03/04/2024

Lối thoát hiểm...

Lúc này không có gì bất ngờ, tại sao lại đến nơi này, tuy nhiên câu hỏi của Thẩm Như Như còn chưa kịp hỏi ra, Lâm Kinh Vũ đã trả lời cho Thẩm Như Như, anh ta cười tươi như hoa nhìn Thẩm Như Như, "Em ngoan ngoãn đi theo sau chồng đi, chẳng lẽ chồng còn có thể bán em sao? Em yên tâm!"

"Đến một nơi có thể khiến em yêu thích."

Lối thoát hiểm của hộp đêm tối đen như mực, cơ bản không có người qua lại, lúc đẩy cửa thoát hiểm ra, đèn vàng mờ tối sáng lên, Lâm Kinh Vũ đóng cửa lại, phản tay đẩy Thẩm Như Như vào sau cửa, ánh mắt mơ hồ nóng bỏng nhìn nhau, không nói một lời nhìn chằm chằm đối phương, chờ đến khi đèn từ từ tối đi, không gian yên tĩnh, tiếng hít thở của hai người càng lúc càng nặng nề, thậm chí hơi thở từ lỗ mũi phả ra cũng đập vào mặt đối phương.

"Ưm..." Miệng nhỏ của Thẩm Như Như bị chặn lại, muốn nói cũng không nói được, cơ thể cô bị Lâm Kinh Vũ ấn chặt vào tường, cứ như vậy bị Lâm Kinh Vũ hôn đến tê liệt mềm nhũn.

Dần dần, Thẩm Như Như cũng không phản kháng nữa.

Nhiệt độ xung quanh càng lúc càng cao, cái của anhcủaLâm Kinh Vũ ở dưới quần xuẩn xuẩn dục độngchổng lên, mắt ngựa không ngừng chảy nước, không cần nghĩ cũng biết quần của anh ta đã ướt.

"Ưm... chồng ơi, ưm... anh thật hư..." Thẩm Như Như dựa vào bức tường lạnh lẽo, nhưng cơ thể lại càng lúc càng nóng, lỗnhỏbên dưới trào ra nước, tim đập thình thịch không ngừng.

Cũng không biết là ai động trước, hoặc là hai người cùng động, cơ thể trong bóng tối càng lúc càng gần, đột nhiên khít chặt vào nhau, Lâm Kinh Vũ chính xác tìm được đôi môi anh đào của Thẩm Như Như, lưỡi dài tiến thẳng vào, trực tiếp đưa vào trong.

Chỉ có thể nhân lúc thở dốc, Thẩm Như Như mới có thể rên rỉ, "Chồng ơi, anh thật hư... ưm... vậy mà còn dẫn em đến chỗ này."

Lúc này Thẩm Như Như mới hiểu được ý đồ của Lâm Kinh Vũ, lối thoát hiểm ít khi có người qua lại, không có ai quấy rầy còn có thể nghe rõ tiếng bước chân của người bên ngoài, đối với Lâm Kinh Vũ mà nói, điều này thật sự kích thích không chịu được.

Lâm Kinh Vũ càng ngày càng thích trong tình huống có người ngoài mà hung hăng thao túng lỗnhỏdâmđãngcủaThẩm Như Như, theo lời Lâm Kinh Vũ nói, chỉ có như vậy mới có thể khiến anh ta hưng phấn hơn.



Thẩm Như Như cũng chiều theo anh ta.

Dù sao thì lúc họ đi vào, Lâm Kinh Vũ đã tiện tay khóa tạm thời lối vào lối thoát hiểm, như vậy sẽ thuận tiện cho họ vụng trộm làm tình, người bên ngoài dù có thật sự nghe thấy tiếng động gì cũng không vào được.

Nhưng nếu thật sự không may có nguy hiểm gì cũng không cần lo lắng, dù sao thì người của họ đang ở ngay lối vào lối thoát hiểm, chỉ cần mở khóa cửa bất cứ lúc nào là được.

Thẩm Như Như không còn phản kháng nữa, mà nhắm mắt lại bắt đầu cẩn thận tận hưởng sự giày vò của Lâm Kinh Vũ đối với mình, thỉnh thoảng lại rên rỉ, "Ưm... ưm... thật thoải mái, ưm..."

Lâm Kinh Vũ dùng tay to nắm chặt eo Thẩm Như Như, kéo cơ thể cô vào lòng mình, bộ ngực căng đầy ép vào cơ ngực của anh ta, hai đầu nhũ cách trứ vải bắt đầu cọ xát vào nhau, kích thích dục vọng của hai người càng lúc càng tăng cao.

"Ưm... ưm..." Thẩm Như Như bị hôn đến mềm nhũn cả người, ánh mắt càng lúc càng mơ màng, má ửng hồng, dựa vào lòng Lâm Kinh Vũ, mặc anh ta tùy ý đùa bỡn, "Ưm... ưm..."

Lâm Kinh Vũ đưa tay to vào trong váy cô, bên trong không có gì cả, vừa mới sờ vào, đùi cô đã bị nước dâm rửa sạch một lượt, đầu ngón tay của anh ta đã bị nước dâm của cô làm ướt, kẽ vân tay cũng không thoát được, "Em yêu, nhiều nước dâm quá, thật ướt, chồng thích lắm."

Lâm Kinh Vũ chỉ cảm thấy mình như nhặt được bảo vậy.

"Ngứa quá, chồng ơi, bên trong khó chịu quá, á ưm... lúc nãy cái của anhcủa chồng hung dữ quá, chịch phun ra cho em nhiều nước quá, ưm..." Thịt trên đùi Thẩm Như Như không nhịn được mà run rẩy, Lâm Kinh Vũ cố ý dùng đầu ngón tay cạo nước dâm trên đó, lỗnhỏcủa cô cảm nhận được sự run rẩy của cơ thể, nước dâm lại ồ ạt chảy ra.

"Bé ngoan, lát nữa chồng sẽ chịch em, để em phun ra nhiều nước dâm hơn, đồ dâm đãng." Giọng điệu mơ hồ của Lâm Kinh Vũ khẽ thì thầm bên tai Thẩm Như Như, hơi thở nóng bỏng của người đàn ông phả vào mặt Thẩm Như Như, khiến Thẩm Như Như càng thêm tâm viên ý mã.

Thẩm Như Như nhiệt tình đáp lại nụ hôn của Lâm Kinh Vũ, cơ thể cũng như muốn tan chảy, "Ưm... á ha..."

Lâm Kinh Vũ kéo tay Thẩm Như Như đặt lên thắt lưng mình, cái của anhcủa anh ta dùng sức đâm một cái, nước dâm trào ra làm ướt quần anh ta hơn, cái của anhcủa anh ta và quần dính vào nhau, ướt sũng vô cùng khó chịu, không đợi Thẩm Như Như giúp đỡ, anh ta tự mình kéo khóa quần ra, giải phóng cái của anhcủa anh ta to lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook