Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Chương 144: Bằng chứng giả

Minh Giang (Táo)

28/10/2022

Bài viết trong hot search:

[Tôi là bạn học cấp ba của Phó Hi Du và Triệu Lam Khê.

Lúc đầu, Triệu Lam Khê học trường chuyên, sau đó mới chuyển về trường chúng tôi để học. Mà ngày đầu tiên đi học, cô ấy vì muốn giúp đỡ một bạn học bị bắt nạt nên đã quay trộm video bạo lực của mấy kẻ bắt nạt kia, định mạng lên cho thầy giáo. Ai ngờ, cô ấy bị Phó Hi Du phát hiện.

Phó Hi Du dù không trực tiếp ra tay trước mặt cả lớp nhưng đã ra hiệu cho nhóm bạn đến cướp điện thoại của Triệu Lam Khê. Những ngày sau đó, Triệu Lam Khê luôn bị nhóm bạn của anh ta bắt nạt. Mà người bạn trong nhóm của cậu ta bao gồm Trương Lâm Tùng - nam nghệ sĩ đã dính vào scandal bạo lực học đường trước đó.

Trương Lâm Tùng bắt nạt Triệu Lam Khê thậm tệ, còn bảo bạn gái mang người đến đánh cô. Còn Phó Hi Du dù biết nhưng vẫn làm ngơ, có đôi lúc giả làm người tốt ra tay giúp đỡ. Nhưng thật ra, chính anh ta lại là người đứng đằng sau xúi giục Trương Lâm Tùng làm như vậy.

Nếu các bạn hỏi vì sao anh ta lại làm thế thì là vì anh ta không muốn ra tay trước mặt nhiều người. Bởi vì anh ta muốn làm diễn viên nên không muốn bị người khác phát hiện ra lòng dạ xấu xa của mình.

Tuy nhiên, Phó Hi Du cũng không phải người có thể kiềm chế được bản tính. Trước mặt người khác, anh ta không tỏ ra mình là kẻ bắt nạt. Nhưng sau lưng, anh ta luôn ngấm ngầm gây khó dễ, sử dụng bạo lực với Triệu Lam Khê.

Chuyện này tôi không chỉ nói suông, mà còn có bằng chứng. Bằng chứng tôi sẽ để ở phần bình luận. Các bạn hãy nhìn và suy nghĩ xem liệu Phó Hi Du có giống như vẻ bề ngoài của anh ta không nhé!]

Lam Khê đọc xong bài viết thì vô cùng giận giữ, nhưng nhìn lượt tương tác của bài viết thì lại sững sờ. Mặc dù Phó Hi Du chưa từng bắt nạt cô, nhưng lượt tương tác của bài viết quá cao. Cao đến nỗi khiến cô phải sợ hãi, bởi vì nếu đây chỉ là một bài viết thiếu tính chân thực, lượt tương tác chắc chắn sẽ không bao giờ cao đến như vậy.

Hơn nữa người viết bài này còn nói có bằng chứng.

Rốt cuộc là bằng chứng gì?

Lam Khê cảm thấy lo sợ, ngón tay run run nhấn vào phần bình luận.

Bình luận đầu tiên, chủ tài khoản viết: [Ngay vào ngày đầu tiên Triệu Lam Khê đi học, Phó Hi Du đã hẹn cô ấy ra thư viện để đe dọa, trấn lột tài sản của cô ấy.]

Bình luận này có kèm theo một bức ảnh. Trong ảnh, Phó Hi Du đứng thẳng lưng, tay đút túi quần, dáng vẻ cao ngạo nhìn Lam Khê. Còn Lam Khê thì cúi người hơi thấp, khuôn mặt tràn đầy vẻ hoảng sợ, hai tay cầm mấy tờ tiền đưa cho Phó Hi Du.

Lam Khê nhớ rõ sự việc đã phát sinh trong bức ảnh này.

Đây là lúc cô hẹn Vương Kiệt ra để nói cho cậu ta biết rằng mình đã quay trộm Trương Lâm Tùng. Ai ngờ, Vương Kiệt lại bỏ đi, còn Phó Hi Du lúc đó lại ở trong thư viện nên đã nghe thấy hết tất cả. Vì vậy, Lam Khê vô cùng lo lắng, liền lấy tiền trong túi để làm phí bịt miệng anh.

Kết quả, anh dù không nhận tiền nhưng vẫn giữ kín bí mật, sau này còn giúp cô rất nhiều. Vậy mà cái tài khoản này có được tấm hình kia thì không biết phải trái, còn nói Phó Hi Du đe dọa, đòi phí bảo kê?



Lam Khê tức đến phát điên nhưng không làm gì được, đành phải cố gắng bình tĩnh để đọc bình luận tiếp theo. Ai ngờ, đến khi đọc được bình luận tiếp theo rồi thì cô lại càng không thể nào bình tĩnh lại được.

[Phó Hi Du dùng vũ lực với Triệu Lam Khê. Còn cô ấy cố gắng chạy trốn nhưng lại bị Phó Hi Du bắt được rồi đánh đập,

Tôi có video cảnh Phó Hi Du hành hung. Nhưng cảm thấy quá sợ hãi khi nhìn nó, lại sợ Triệu Lam Khê thấy được sẽ nhớ lại sẽ bị ám ảnh nên tôi chỉ đăng tạm video này cho các bạn nhìn.]1

Video đi kèm là một video được quay từ khoảng cách cực kỳ xa. Tuy nhiên, người xem vẫn có thể xác định được đôi nam nữ trong video chính là Phó Hi Du và Lam Khê.

Trong video, trời mưa lớn dữ dội nhưng Lam Khê lại vội vàng chạy đi giữa màn mưa. Dù không thể nhìn rõ biểu cảm trên gương mặt cô, nhưng người xem cũng có thể đoán được rằng cô phải hoảng sợ lắm thì mới bất chấp mưa gió mà chạy ra ngoài như vậy.

Mà ngay sau đó, Phó Hi Du cũng đuổi theo Lam Khê.

Video đột nhiên kết thúc.

Thật ra nhìn video này, đa số mọi người sẽ nghĩ rằng Lam Khê giận dỗi nên chạy ra ngoài giữa trời mưa, còn Phó Hi Du thì đuổi theo cô.

Tuy nhiên, chủ tài khoản lại nói rằng Phó Hi Du dùng vũ lực với Lam Khê. Vì thế, rất nhiều người xem video này lại nghĩ rằng Lam Khê sợ Phó Hi Du nên bỏ chạy, còn Phó Hi Du đuổi theo để giữ cô lại, đánh đập cô.

Lam Khê nhìn vào video thì liền nhận ra nó được quay vào sau cái ngày Phó Hi Du nói chia tay với cô. Mà ngày đó cũng là sinh nhật anh nên Lam Khê đã hẹn anh đến thư viện thành phố để gặp mặt, sau đó định tặng quà cho anh rồi chính thức buông bỏ mối tình này.

Nhưng kết quả, Lam Khê chờ mãi mà Phó Hi Du chẳng tới. Mà bên ngoài trời mưa tầm tã khiến Lam Khê hoảng hốt, lo sợ rằng Phó Hi Du trên đường gặp chuyện gì nên liền chạy đi tìm anh.

Cô nhớ lúc đó mình còn bị ngã cầu thang nhưng vẫn cố nhịn đau để chạy ra ngoài. Ai ngờ, Phó Hi Du vốn đã ở trong thư viện, thấy cô chạy giữa trời mưa thì liền đuổi theo kéo cô lại.

Mà càng không ngờ hơn là video này lại bị quay trộm, bây giờ lại bị đăng lên làm bằng chứng gây khó dễ cho Phó Hi Du.

Lam Khê nghĩ đến đây thì vô cùng phẫn nộ, chỉ hận không thể đem cái người đăng bài viết này lên mà đánh cho một trận nửa sống nửa chết.

Lại để ý kỹ vào video, Lam Khê phát hiện ra vị trí của người cầm máy quay ở rất xa cô và Phó Hi Du. Mà vị trí của người này không phải là ở trong thư viện, mà là ở hướng bên ngoài thư viện.

Lam Khê thầm hỏi: Một người ở ngoài thư viện giữa trời mưa tầm tã như vậy, sao không đi tìm chỗ trú mưa mà lại quay trộm cô và Phó Hi Du làm gì?1

Lại nhớ đến bức ảnh chụp cô đưa tiền cho Phó Hi Du ở phía trên, Lam Khê ngay lập tức hoài nghi: Liệu có phải người này cố ý theo dõi cô và Phó Hi Du không?

Lam Khê không có thời gian suy nghĩ nhiều, liền nhanh chóng lướt xuống bình luận tiếp theo của chủ tài khoản.



Lần này, cảnh quay trong video vẫn là ở thư viện thành phố. Phó Hi Du đột nhiên hất vật gì đó trên tay Lam Khê khiến nó văng xuống đất. Lam Khê sau đó nhanh chóng đi tới định nhặt nó lên, nhưng Phó Hi Du bỗng nhiên lại đi về phía cô, dường như có ý ngăn lại.

Video kết thúc.

Lam Khê biết chắc chắn đây là lúc mình đưa hộp quà cho Phó Hi Du, nhưng Phó Hi Du lại từ chối. Không biết là cố ý hay vô tình, anh đã hất hộp quà xuống đất, khiến cho quả cầu hình trái tim rơi vỡ tan tành.

Lúc này, Lam Khê xem lại video thì tim bỗng nhói lên một cơn. Nhưng không để cảm giác này tồn tại quá lâu, Lam Khê rất nhanh đã bình ổn tâm trạng và bắt đầu suy đoán về người đăng những video này.

Khả năng rất cao, người này đã biết quan hệ giữa cô và Phó Hi Du. Bởi vì Lam Khê gần như chắc chắn, người này đã theo dõi cô và anh, nếu không làm sao lại trùng hợp quay được video cô và anh gặp nhau ở thư viện giữa ngày mưa tầm tã như vậy.

Hơn nữa, người này nhất định đã quay được video hoàn chỉnh từ đầu đến cuối, nhưng lại cố tình cắt video ra. Lý do rất đơn giản, bởi vì nếu đăng cả video gốc lên, nhất định mọi người sẽ phát hiện ra điều bất thường.

Ví dụ như video Phó Hi Du đuổi theo Lam Khê, Lam Khê và anh sau đó đã ôm nhau khá lâu. Nên nếu người này đăng video gốc lên, cư dân mạng sẽ nghi ngờ Lam Khê và Phó Hi Du có quan hệ tình cảm chứ không phải nghĩ rằng Phó Hi Du muốn dùng vũ lực với cô.

Như vậy cũng có thể thấy, người này đang cố tình giấu giếm, sau đó bịa đặt ra chuyện Phó Hi Du bắt nạt. Nhưng lý do người này làm như vậy là gì?

Sao người này không đăng lên sự thật, rằng Lam Khê và Phó Hi Du đã từng yêu nhau? Tin tức như vậy chắc chắn cũng hot chẳng kém tin tức bạo lực học đường “giả” kia đâu. Vậy mà người này lại lựa chọn đăng tin giả chứ không đăng tin thật là vì nguyên do gì?

Lam Khê nghĩ đến đây thì đã đoán ra người này có thù oán với Phó Hi Du.

Cô lướt xuống bên dưới, xem video tiếp theo.

Video này không có Phó Hi Du, mà chỉ có một mình Lam Khê đang bước ra khỏi thư viện thành phố.

Ở video vừa nãy, người cầm máy quay ở hướng ngoài của thư viện, vị trí xa so với Lam Khê và Phó Hi Du nên hình ảnh không rõ ràng. Nhưng bây giờ, Lam Khê đang đi ra khỏi thư viện nên ngày càng tới gần vị trí của người cầm máy quay. Vì vậy, hình ảnh cũng dần dần rõ nét.

Lúc này, Lam Khê lập tức cảm thấy không ổn. Và quả đúng như cô dự cảm, video này đúng là một đòn trí mạng đối với Phó Hi Du.

Trong video, trời vẫn mưa rất lớn.

Lam Khê từ từ đi ra khỏi thư viện. Lúc đầu, cô còn bước bình thường, nhưng sau đó chân lại đi khập khiễng. Không chỉ vậy, hai mắt cô còn đỏ hoe, đôi môi mím chặt, rõ ràng là đang khóc.

Sau đó, đi được vài bước, Lam Khê không chịu được đau liền ngồi sụp xuống đất, bàn tay đưa lên khuôn mặt, lau đi những giọt nước đang lăn dài trên má. Mà dù trời đang mưa, nhưng người xem chắc chắn có thể xác định rằng những giọt nước kia là nước mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook