Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Chương 137: Cục diện thay đổi

Minh Giang (Táo)

26/10/2022

Sau khi gặp chủ tịch Triệu Việt, Lam Khê liền trở về nhà để xem xem tình hình trên mạng xã hội.

Không có quá nhiều bất ngờ, vì mọi việc đều nằm trong dự đoán của cô. Thế nhưng, cô vẫn vô cùng vui vẻ vì cuối cùng, cục diện đã đảo ngược.

Mà lúc này, Phó Hi Du đang ở trong phòng làm việc của mình ở công ty Việt Tuệ.

Nhớ đến Lam Khê đã nói với Đồng Sơn rằng đừng cho anh lên mạng xã hội, anh rất ngoan ngoãn nghe theo. Mặc dù vốn chẳng sợ hãi hay áp lực vì những bình luận đó, nhưng chỉ cần là cô nói, điều gì anh cũng sẽ làm.1

Bỗng nhiên, bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa dữ dội.

Phó Hi Du không nhanh không chậm ra mở cửa thì thấy hóa ra lại là Đồng Sơn. Nhưng còn chưa kịp hỏi anh ấy có việc gì, Đồng Sơn đã kích động nói: “Hot search… Cậu xem hot search chưa?... Mau mau xem đi!”1

Phó Hi Du đáp: “Em không muốn xem.”

Đồng Sơn lúc này đang vô cùng gấp gáp, nào có thời gian giải thích với Phó Hi Du. Hơn nữa vốn đã cấp tốc chạy tới đây nên bây giờ, Đồng Sơn còn đang thở hồng hộc, khó lắm mới nói được mấy câu. Vậy mà Phó Hi Du còn bảo không muốn xem?

“Không muốn xem cái đầu cậu!” Đồng Sơn vừa cằn nhằn vừa lấy điện thoại trong túi ra.

Phó Hi Du lúc này cũng thấy kỳ lạ nên đứng yên chờ xem Đồng Sơn muốn làm gì thì lại thấy anh ấy nhấn xem BXH hot search.

Phó Hi Du nghĩ: No.1 bây giờ chắc vẫn là scandal bạo lực học đường của mình thôi.

Kết quả, đúng là No.1 liên quan đến scandal bạo lực học đường của anh. Nhưng không phải anh là kẻ bạo lực, mà là nạn nhân của bạo lực học đường.

[No.1: Phó Hi Du bị bắt nạt khi còn học cấp hai.]

Phó Hi Du ngỡ ngàng.

Chẳng lẽ là chủ tịch Triệu Việt đã ra tay rồi sao?1

Đang nghĩ như vậy thì Đồng Sơn lại lướt lướt rồi nhấn nhấn liên hồi trên màn hình điện thoại, sau đó đưa cho Phó Hi Du.

Trên màn hình lúc này là một bài viết với lượt tương tác cực khủng, gần ngang bằng bài viết đã tố cáo Phó Hi Du trước đó.

Mà tiêu đề của bài viết lại là [Bạn bè năm cấp ba lên tiếng bảo vệ Phó Hi Du.]

Phó Hi Du nhìn tiêu đề thì không thể nào tin nổi, nghĩ bụng nhất định là tin giả. Còn Đồng Sơn đứng bên cạnh rất tận tình ấn vào những bức ảnh chụp màn hình đính kèm trong bài viết rồi chỉ cho Phó Hi Du xem.

Trong hình, Phó Hi Du thấy rất nhiều bình luận. Có những bình luận còn đính kèm theo ảnh thẻ học sinh để chứng minh thân phận.

Mà bình luận thật sự rất dài, người viết chắc chắn phải tốn rất nhiều thời gian, công sức. Và tất cả bình luận này đều bênh vực Phó Hi Du, còn giải thích lý do anh đánh người ở ba video trước.



Không chỉ vậy, trong bình luận còn nhắc rất chi tiết việc anh bị bắt nạt hồi cấp hai, nhấn mạnh rằng anh vì bị dồn vào đường cùng nên mới phản kháng, sau đó vì muốn dạy cho những kẻ bắt nạt một bài học nên mới trả thù.

Phó Hi Du thật sự không hiểu. Tại sao những người viết bình luận này có thể biết được chứ?

Mà quan trọng là những bình luận này có nói đến lý do anh đánh Doãn Ngạc ở video thứ ba. Mà lý do đó là vì anh muốn giúp đỡ một bạn nữ trong lớp.1

Mặc dù bình luận không đề cập đến tên bạn nữ đó, nhưng Phó Hi Du vẫn lo sợ những người viết bình luận đã biết người anh giúp đỡ là Lam Khê. Vì vậy, anh liền nhìn tên tài khoản của những người bình luận thì mới chết lặng.

Thẩm Chi.

Lương Man.

Còn có rất nhiều cái tên quen thuộc khác.

Phó Hi Du không muốn tin, liền zoom màn hình lên để xem ảnh thẻ học sinh thì liền thấy quả đúng là mấy bạn học cũ.

Nhưng thật ra với anh lúc này, chuyện những người bình luận giúp anh có đúng thật là bạn học cũ hay không đã không còn quan trọng. Và lý do vì sao những người đó lại giúp anh cũng chẳng còn quan trọng nữa.

Việc quan trong thật sự là những tài khoản này chính là những tài khoản đã được Lam Khê theo dõi. Không chỉ vậy, Lam Khê còn từng đăng ảnh cùng những người này, sau đó còn gắn thẻ tài khoản của họ vào nên các fan của cô đều biết bọn họ chính là bạn của cô.

Vậy mà bây giờ họ lại bênh vực anh, như vậy không phải sẽ rất ảnh hưởng đến Lam Khê hay sao?1

Không được.

Không thể như thế được.

Phó Hi Du siết chặt bàn tay, sự sợ hãi trong lòng bỗng nhiên trỗi dậy. Đồng Sơn đứng bên cạnh lúc này vẫn chưa biết gì, còn rất vui vẻ kể cho Phó Hi Du:

“Không chỉ bạn học hồi cấp ba mà cả bạn học hồi cấp hai cũng lên tiếng bênh vực cậu nữa đấy. Họ nói trước kia tính tình cậu rất tốt, được mọi người yêu quý nên mới bị các bạn nam trong lớp ganh ghét nên sau này tính cách mới thay đổi. Tuy nhiên, họ nói cậu chỉ trầm tính, ít nói chứ bản chất vẫn là một người lương thiện.”

“Nhưng mà cậu có cảm thấy lạ không? Bạn bè cấp hai bênh vực cậu thì tôi không nói. Nhưng mấy người bạn cấp ba kia thì có gì đó rất là lạ đấy nhé!

Cậu xem bọn họ có phải giống như là làm việc theo tổ chức không? Cùng đăng bình luận kèm theo ảnh thẻ đã khiến tôi cảm giác như họ đã bàn bạc với nhau trước rồi. Hơn nữa, những ý chính trong bình luận của bọn họ đều giống y như nhau, không hề thiếu đi phần quan trọng nào cả.

Thật sự, tôi có cảm giác dường như họ đã viết theo một dàn ý có sẵn vậy.”

Phó Hi Du nghe đến đây thì bỗng nhiên nhận ra được điều gì đó. Còn Đồng Sơn lại rất vui mừng, liền lướt xuống đọc bình luận của bài viết.

Bài viết này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của fan của Phó Hi Du. Các fan của anh cũng khống chế bình luận rất tốt nên ở bài viết này, những bình luận tiêu cực đều bị dìm xuống dưới, còn top bình luận chỉ còn những comment bênh vực, bảo vệ Phó Hi Du mà thôi.

Đồng Sơn cũng vì vậy mà càng vui vẻ, liền đọc rất nhiều bình luận của người hâm mộ cho Phó Hi Du nghe.

Kết quả, đến bình luận thứ năm, Đồng Sơn khựng lại mất mấy giây rồi mới nói: “Trời ạ! Cậu và cô Lam Khê là bạn học cũ sao?”1



Phó Hi Du vốn đang bị nỗi sợ giày xéo, nghe Đồng Sơn nói vậy thì tim liền giật thót, vội vàng hỏi Đồng Sơn có chuyện gì.

Đồng Sơn liền đưa điện thoại cho Phó Hi Du xem bình luận.

[Lúc tôi nhìn thấy những bình luận này bênh vực Hi Du, tôi đã quá mừng rỡ nên không để ý. Bây giờ kiểm tra lại thì không phải những tài khoản lên tiếng bảo vệ Hi Du đều là những tài khoản được Lam Khê theo dõi hay sao?]

Trả lời: Đúng rồi! Lần trước cô ấy còn chụp ảnh, sau đó tag những tài khoản này vào mà.

Trả lời: Bọn họ đều là bạn học hồi cấp ba của Lam Khê đó.

Trả lời: Những người này là bạn học hồi cấp ba của Lam Khê, mà Hi Du lại là bạn học cấp ba của những người này, vậy không phải Lam Khê và Hi Du cũng là bạn học cấp ba của nhau sao?

Trả lời: Trời ạ! Couple của tôi là bạn học cũ sao? Sao chưa từng nghe vậy?

Trả lời: Tôi nhớ không nhầm thì trước đó, tôi đã từng thấy một bình luận nói Du Khê là bạn học cũ rồi. Nhưng mà không hiểu sao tìm lại bình luận đó không được nên tôi nghĩ người ta nói khoác. Vậy mà lại là thật sao?

Trả lời: Trong số người bình luận còn có cả Thẩm Chi - bạn thân của Lam Khê kia kìa! Lần trước cô ấy còn lên hot search vì đã follow tài khoản fan couple của Du Khê đấy!

Phó Hi Du đọc đến đây thì đã hoàn toàn mất bình tĩnh, liền trả lại điện thoại cho Đồng Sơn.

Đồng Sơn lúc này mới cảm thấy Phó Hi Du có gì đó không ổn. Nhưng mà tại sao lại thế chứ? Lúc bị người ta đổ oan còn vẫn bình thường. Vậy mà sao bây giờ rõ ràng mọi chuyện chuyển biến vô cùng tốt thì lại có phản ứng thế kia?1

Đồng Sơn không hiểu, nhưng đang định lên tiếng hỏi thì ai ngờ Phó Hi Du đã đóng sầm cửa vào, bỏ mặc anh ấy ngơ ngác đứng ngoài.

Đồng Sơn đang vui nên cũng không để bụng, liền tiếp tục theo dõi tin tức.

Chỉ riêng việc Phó Hi Du được bạn cấp ba bênh vực đã đủ để khiến cục diện thay đổi. Bởi vì những người bạn này không những đăng ảnh thẻ làm bằng chứng, mà còn giải thích mọi việc rất chi tiết, khiến cho cư dân mạng đều bị thuyết phục.

Hơn nữa, họ không chỉ bình luận, mà còn đăng cả bài viết để cho mọi người thấy rõ thái độ nghiêm túc, chắc chắn trong việc bảo vệ Phó Hi Du.

Mà quan trọng nhất là họ là bạn của Lam Khê, tài khoản của họ cũng vì thế đã thu được từ hàng chục đến hàng trăm ngàn người theo dõi. Hơn nữa, Lam Khê còn từng chụp ảnh đi chơi cùng họ nên nhờ có Lam Khê mà mức độ uy tín của họ rất cao.

Còn chưa kể là không chỉ có họ, mà cả bạn cấp hai của Phó Hi Du cũng lên tiếng. Vì thế nên Đồng Sơn nghĩ lần này, Phó Hi Du nhất định sẽ nắm chắc thắng lợi.

Mà bây giờ, những người hôm trước còn buông lời nhục mạ Phó Hi Du đã im thin thít. Nhiều người qua đường còn để lại bình luận xin lỗi vì đã trách oan Phó Hi Du.

Có rất nhiều người hâm mộ cũng đã lên tiếng, kể rằng đã có một khoảnh khắc, họ nghi ngờ thần tượng của mình và có ý định thoát fan. May sao hôm nay có bạn học cũ làm rõ sự tình, nếu không đợi đến mai sau mới phát hiện ra bản thân đã nghĩ sai về thần tượng, bọn họ chắc chắn sẽ cảm thấy hối hận vô cùng.

Tuy nhiên, ngoài những bình luận tích cực thì cũng có vô số bình luận tiêu cực, cố chấp bôi nhọ Phó Hi Du.

Mà đa số bình luận đó là do một người đứng sau giật dây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook