Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Chương 87: Lại lên hot search nữa rồi

Minh Giang (Táo)

02/10/2022

Fan của Lam Khê giống như cô, thật sự rất để tâm đến mấy tin đồn hẹn hò.

Trước đây Lam Khê bị fan của Từ Tuấn Lam mắng nên fan của cô rất khó chịu khi đụng phải fan của anh ta và fan couple Tuấn Khê.

Vậy mà bây giờ fan couple Du Khê đang rất phấn khích, nhất định là đang đi lan tỏa niềm vui đến khắp các nơi trên mạng xã hội. Vì vậy, cô rất sợ fan của cô và fan couple sẽ gây chiến với nhau.

Tuy nhiên, Lam Khê đã lo xa rồi.

Fan only của Lam Khê đương nhiên không thích thần tượng mình ghép đôi với người khác, nhất là với Từ Tuấn Lam. Thế nhưng đối với Phó Hi Du, họ không hề ghét đến nỗi bài xích.

Thứ nhất là gần đây hai người mới hợp tác trong phim tình cảm, lại còn là đồng nghiệp cùng công ty.

Thứ hai là từ trước tới nay, fan của Phó Hi Du không hề công kích hay bôi xấu Lam Khê giống như fan của Từ Tuấn Lam. Ngược lại lần này, fan của Phó Hi Du cùng với fan couple Du Khê còn bảo vệ cô khỏi antifan. Như vậy thì làm sao fan của Lam Khê lại gây chiến với fan couple được chứ?

Mà thứ ba là fan Lam Khê rất lý trí. Chuyện fan couple hò hét này lý do là vì Lam Khê chủ động bình luận ở bài viết của Phó Hi Du. Và fan của Lam Khê cũng thấy tương tác giữa hai người rất dễ thương, vì vậy sẽ không tranh cãi với fan couple.

Hơn nữa cũng nhờ có bài viết của Phó Hi Du và màn tương tác dễ thương này nên mấy fan bạn gái của Từ Tuấn Lam mới bị vả mặt.

Bọn họ nói Lam Khê ngó lơ Phó Hi Du và cố tình thân thiết với Từ Tuấn Lam để gây sự chú ý ư? Bây giờ thử nhìn xem Lam Khê thân thiết với ai hơn?

Fan Lam Khê nắm chắc phần thắng trong tay, quyết định đem chuyện này cho đám fan cố chấp của Từ Tuấn Lam xem.

Đương nhiên, fan Lam Khê cũng không còn hiền lành như trước nữa. Fan Từ Tuấn Lam công kích Lam Khê thì fan Lam Khê sẽ công kích Từ Tuấn Lam. Mặc kệ tiền bối hay hậu bối, fan Lam Khê lần này quyết trả đủ những ấm ức trước đây cho thần tượng mình.

Nếu không cho mấy fan nhà nam ca sĩ kia biết sợ, chắc chắn mai này Lam Khê sẽ bị công kích tiếp. Hơn nữa nếu fan Lam Khê mà nhân nhượng, người qua đường chẳng phải sẽ nghĩ là do Lam Khê đã từng làm sai chuyện gì nên mới phải nhẫn nhịn để bị bắt nạt hay sao?

Lam Khê lúc này vẫn chưa biết fan của mình đang nghĩ gì nên vẫn lo lắng cho mối quan hệ giữa fan và fan couple.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, cô phát hiện ra vô số bài viết công kích mình của fan Từ Tuấn Lam đã biến mất. Những bài viết bôi xấu cô còn sót lại lúc này cũng đang bị fan của cô xông vào mắng chửi.

Phải nói là fan của cô mắng fan của Từ Tuấn Lam rất thảm.

Không những mắng mỗi fan, mà fan Lam Khê còn mắng luôn cả Từ Tuấn Lam nữa.

Lam Khê không có gì để nói, cũng không có ý định ngăn chặn chuyện này lại. Bởi vì trước đây fan Từ Tuấn Lam mắng cô, anh ta cũng đâu có làm được gì đâu? Đúng là anh ta đã từng lên tiếng bảo vệ cô, nhưng anh ta không đủ sức để ngăn cản fan anh ta lại.

Và thật ra Từ Tuấn Lam cũng không cố hết sức để giúp Lam Khê, bởi như vậy sẽ làm fan anh ta không vui. Hơn nữa anh ta thật sự cũng không quá quan tâm đến việc cô bị công kích, vì anh ta nghĩ đâu phải chỉ có mỗi mình cô bị công kích đâu.



Không phải những người khác cũng bị mắng chửi vô cớ sao? Đã muốn làm người nổi tiếng thì phải biết chịu đựng mà. Từ Tuấn Lam sao lại có thể chỉ vì Lam Khê bị bạo lực mạng mà làm phật lòng fan của anh ta chứ?

Và anh ta đã như vậy rồi thì Lam Khê cũng như vậy thôi. Cô cũng không muốn làm fan của cô buồn, vì họ đã luôn ở bên cạnh bảo vệ cô. Cô sẽ không vì cái người vừa gây rắc rối cho cô để làm fan của cô phật lòng đâu.

Dù sao cũng Từ Tuấn Lam cũng chỉ bị mắng chửi vài câu thôi mà. Sao có thể so sánh được với những ngày tháng cô bị fan anh ta chửi là gái gọi chứ?

Lam Khê nghĩ vậy thì vui vẻ tiếp tục lướt bảng tin.

Tuy nhiên lướt bảng tin rồi thì lại không thể vui vẻ được nữa, bởi vì tên của cô và Phó Hi Du lại lên hot search nữa rồi.

[Phó Hi Du tự nhận mình và Triệu Lam Khê là công chúa.]

[Triệu Lam Khê bình luận ở bài viết của Phó Hi Du.]

[Triệu Lam Khê bận nhưng vẫn cùng Phó Hi Du trò chuyện.]

[Phó Hi Du chỉ nhìn Triệu Lam Khê.]

[Triệu Lam Khê: Hai người trong tấm hình này là ai mà dễ thương thế?]

[Phó Hi Du đăng ảnh chụp cùng Triệu Lam Khê.]

[Phó Hi Du đăng ảnh ngay giữa tin đồn tình cảm của Triệu Lam Khê và Từ Tuấn Lam. Liệu có phải đang công bố chủ quyền?]

Lam Khê nhìn một loạt hot search trên bảng giải trí thì hoàn toàn tuyệt vọng.

Mà tuyệt vọng hơn là cô đã phát hiện ra mấy bạn fan only của cô lại vào bình luận rằng: “Tôi không thích Lam Khê thuộc về người khác. Nhưng nếu là Phó Hi Du, tôi có thể “tạm chấp nhận” được.”

Lam Khê lúc này: “...” Gì vậy? Không phải là bạn nên gào thét rằng Lam Khê chỉ thuộc về fan thôi sao? Không phải bạn nên phủ nhận tin đồn tình cảm giúp thần tượng à? Sao bạn lại chấp nhận Phó Hi Du rồi?

Lam Khê bất lực, còn Phó Hi Du lúc này đang cảm thấy vui mừng trong sự tội lỗi.

Anh biết anh không nên thấy vui khi làm ảnh hưởng đến Lam Khê. Nhưng thấy mọi người ủng hộ mối quan hệ của cô và mình thì anh lại không thể nào không vui được.

Trong khi đó, Từ Tuấn Lam đang vô cùng giận dữ.



Hôm nay anh đã bị fan của Lam Khê công kích, còn bị vài người qua đường vào mắng là tâm cơ, cố tình đăng ảnh chụp chung với Lam Khê để fan đến tấn công cô.

Bây giờ, trên mạng xã hội lại tràn ngập bài viết ủng hộ mối quan hệ của Lam Khê và Phó Hi Du. Đáng ghét hơn là fan của cô ủng hộ Du Khê trong khi lại vô cùng bài xích chuyện anh và Lam Khê hẹn hò.

Mà quan trọng là bình luận của Lam Khê ở bài viết của anh ta.

Cô đã nói là mình bận, sau đó lại đi bình luận ở bài viết của Phó Hi Du. Nghiễm nhiên sau đó, Từ Tuấn Lam đã trở thành trò cười trong mắt người khác.

Có người nói rằng Lam Khê thấy Từ Tuấn Lam rất phiền nên mới lấy cớ bận, sau đó liền đi nói chuyện với người mình thích là Phó Hi Du.

Từ Tuấn Lam nghĩ đến là lại thấy điên tiết.

Mấy người đó thì biết cái gì chứ? Lam Khê thích Phó Hi Du ư? Thích người yêu cũ của mình á?

Từ Tuấn Lam thấy thật là nực cười.

Anh ta nghĩ chuyện Lam Khê bình luận ở bài viết của Phó Hi Du là vì để người khác không nghi ngờ chuyện cô và anh ta hẹn hò.

Dù sao thì sau khi dính tin đồn hẹn hò với anh ta, Lam Khê bị fan anh ta công kích nên anh ta nghĩ cô mới phải làm như vậy.

Nói cách khác, Từ Tuấn Lam nghĩ không phải là Lam Khê ghét anh ta, mà chỉ là sợ fan của anh ta thôi. Còn đối với Phó Hi Du, Lam Khê không hề có tình cảm, mà là đang lợi dụng anh để thoát khỏi sự tấn công của fan Từ Tuấn Lam.

Nghĩ như vậy, Từ Tuấn Lam mới thấy tâm trạng dễ chịu hơn một chút.

Dù sao đi nữa, Từ Tuấn Lam cũng không tin rằng Lam Khê vẫn còn thích Phó Hi Du.

So với Phó Hi Du, Từ Tuấn Lam nghĩ anh ta tốt hơn hẳn. Vì vậy không có lý do gì Lam Khê sẽ chọn Phó Hi Du thay vì anh ta.

Mà Lam Khê lúc này vừa nhận được tin nhắn của bố.

Cô nghĩ chắc Phó Hi Du cũng sẽ nhận được một tin nhắn tương tự bởi vì chuyện vừa xảy ra ngày hôm nay.

Tuy nhiên, sau khi xem tin nhắn của bố xong, Lam Khê có hơi bất ngờ vì bố cô không hề nhắc gì đến chuyện của cô và Phó Hi Du cả. Bố chỉ dặn dò cô chuẩn bị thật tốt để hai tháng nữa sẽ vào đoàn làm phim mới.

Lam Khê thở phào nhẹ nhõm trả lời. Thế nhưng, cô không biết rằng lúc này, Phó Hi Du quả đúng là cũng nhận được một tin nhắn tương tự.

“Chuẩn bị thật tốt để hai tháng nữa vào đoàn làm phim mới nhé, Hi Du” Bố của Lam Khê nhắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook