Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Chương 153: Quãng thời gian hạnh phúc

Minh Giang (Táo)

29/10/2022

Nhìn những bình luận chế giễu mối quan hệ giữa mình và Phó Hi Du, tâm trạng Lam Khê không một chút ảnh hưởng. Cô thản nhiên nhờ Thẩm Chi lấy hộ mình chai nước. Đến lúc uống xong, Lam Khê mới tiếp tục.

“Cảnh tôi và Phó Hi Du ôm nhau đã bị cắt. Và theo như tôi suy đoán, lý do người đăng tin đồn bậy bạ kia làm vậy là để giấu diếm mối quan hệ giữa tôi và Phó Hi Du. Bởi vì nếu đăng cảnh ôm nhau lên, mọi người nhất định sẽ không nghĩ Phó Hi Du bắt nạt tôi nữa.”

“Còn về video mà Phó Hi Du hất đồ của tôi, lý do bắt đầu kể từ hôm trước đó, chúng tôi vừa mới chia tay.”

Phần bình luận lúc này chính thức bùng nổ:

“Chia tay á? Chia tay là trước đó có yêu nhau phải không?”

“Trời ạ! Triệu Lam Khê và Phó Hi Du từng yêu nhau rồi chia tay sao?”

“Du Khê yêu nhau từ hồi cấp ba? Cái gì vậy? Không thể nào tin nổi luôn đó!”

Lam Khê nhìn bình luận để xem xét phản ứng của cư dân mạng. Trong lúc đó, chủ tịch Triệu Việt đang xem livestream của con gái thì tức đến sôi máu.

Mặc dù đã đoán trước rằng có thể Lam Khê sẽ dùng chuyện tình cảm để đè tin đồn bạo lực học đường xuống. Nhưng khi tận mắt chứng kiến con gái công bố mối quan hệ cũ với Phó Hi Du, Triệu Việt vẫn cảm thấy tinh thần bị chấn động.

Tất nhiên người chấn động không phải chỉ có một mình ông, mà còn có tất cả những người đang xem livestream nữa. Thậm chí cả Triệu Miên và Đồng Sơn đã phát hiện ra mối quan hệ của Du Khê cũng khó mà tin được Lam Khê sẽ thẳng thắn nói ra chuyện tình cảm như vậy.

Thế mà lúc này, Lam Khê vẫn thản nhiên như không. Nhìn những bình luận bày tỏ sự kinh ngạc xuất hiện trên màn hình, Lam Khê vui vẻ nói tiếp.

“Tôi và Phó Hi Du đã từng có một khoảng thời gian hẹn hò. Sau đó cảm thấy không hợp nhau nên chúng tôi đã quyết định chia tay. Tuy nhiên, sau khi chia tay, tôi vẫn muốn tặng quà sinh nhật cho anh ấy nên đã hẹn anh ấy tới thư viện thành phố - nơi mà chúng tôi thường cùng nhau học tập.”

“Lúc đó, tôi cảm thấy anh ấy đã từng giúp đỡ tôi, hơn nữa tôi vẫn coi anh ấy là bạn cùng lớp nên muốn tặng quà. Thế nhưng, bây giờ nghĩ lại thì tôi cảm giác bản thân thật không tinh tế. Bởi vì chúng tôi đã chia tay, không nên tặng quà cho nhau thì vẫn hơn.”

“Và lúc đó, Phó Hi Du cũng nghĩ như tôi bây giờ. Anh ấy cảm thấy đã chia tay rồi thì nên dứt khoát, không nên dây dưa với nhau nữa nên đã từ chối món quà của tôi. Tuy nhiên, tôi lại quá trẻ con, làm khó anh ấy, bắt anh ấy phải nhận món quà.”

“Kết quả, sau một hồi đưa đi đẩy lại thì vô tình, Phó Hi Du lỡ tay làm món quà của tôi rơi xuống đất. Vì vậy nên mới có video Phó Hi Du hất đồ của tôi. Mà người có video đó lại dùng nó để bịa đặt và bôi nhọ Phó Hi Du, khiến cho anh ấy bị biết bao nhiêu người mắng chửi trong suốt thời gian này.”

“Còn video vừa khóc vừa đi khập khiễng dưới mưa, tôi đã giải thích rồi. Lý do là vì tôi ngã cầu thang nên mới đau chân, cũng vì vậy nên tôi mới khóc và đi khập khiễng.”

Lam Khê giải thích xong, phần bình luận lại một lần nữa dậy sóng. Đa số mọi người đều đã tin tưởng vào lời nói của Lam Khê. Tuy nhiên, antifan của Phó Hi Du vẫn rất cố chấp.

“Tôi cảm thấy lời của Triệu Lam Khê không đáng tin.”

“Dù lời của Triệu Lam Khê là thật thì Phó Hi Du vẫn quá là tồi. Hất quà của bạn gái cũ đi rồi để bạn gái vừa khóc vừa đi khập khiễng dưới mưa. Đúng là đàn ông khốn!”

Phó Hi Du đọc được bình luận trên thì cũng cảm thấy mình thật là tồi. Nhưng đã tồi lại còn muốn yêu một cô gái vừa tốt bụng vừa hiểu chuyện như Lam Khê thì đúng là tham lam.



Vậy mà đối với một tên bạn trai cũ vừa tồi vừa tham lam như anh, Lam Khê vẫn ra sức bảo vệ.

Lam Khê vừa nói rằng “Chúng tôi đã quyết định chia tay”, trong khi lời chia tay là một mình Phó Hi Du nói, còn cô lại là người phải chịu tổn thương rất nhiều.

Phó Hi Du hiểu Lam Khê làm vậy là để bảo vệ anh, là để người khác không nghĩ rằng anh là trai đểu, chủ động muốn yêu đương rồi lại chủ động chia tay cô.

Nhưng cô càng bảo vệ anh như vậy, trái tim anh lại càng đau nhói.

Đã vậy, cô lại còn đổ lỗi rằng bản thân mình trẻ con, làm khó anh, bắt ép anh phải nhận món quà từ cô. Đến cả chuyện đau lòng mà khóc dưới mưa, cô cũng lấy cớ là vì ngã cầu thang, đau chân nên mới khóc, trong khi lý do thật sự là vì bị anh làm cho tổn thương.

Tại sao chứ?

Tại sao cô lại phải đối tốt với anh như vậy?

Anh xứng sao?

Không!

Anh không xứng.

Đã không xứng lại còn tham lam muốn bên cạnh cô, rồi lại vô tình mà rời bỏ cô.

Trong mắt Phó Hi Du, anh chính là đồ tồi.

Thế nhưng, trong mắt Lam Khê, anh vẫn là một chàng trai vô cùng tốt đẹp. Vì vậy, anh xứng đáng được mọi người yêu thương, xứng đáng được mọi người bảo vệ.

Vậy mà bây giờ, ở trên livestream, Lam Khê lại thấy bình luận mắng anh vì đã để cô một mình vừa khóc vừa đi khập khiễng dưới mưa.

Cô đương nhiên không vui, nhưng không để lộ ra thái độ mà chỉ từ từ giải thích: “Chuyện tôi bị thương ở chân, Phó Hi Du không biết, bởi vì tôi đã giấu anh ấy. Trước mặt anh ấy, tôi luôn bày ra dáng vẻ mạnh mẽ. Sau khi ngã cầu thang, tôi đã cố gắng đi thật bình thường để anh ấy không phát hiện. Đợi anh ấy không còn nhìn thấy tôi nữa, tôi mới bước đi khập khiễng.”

Lam Khê nói đến đây thì thở nhẹ một hơi, sau đó nói tiếp: “Vì vậy, hy vọng các bạn đừng hiểu lầm anh ấy nữa. Bởi vì… Anh ấy thật sự là một người rất tốt.”

“Tôi biết gần đây vì tin đồn bắt nạt tôi nên ấn tượng của mọi người với anh ấy đã xấu đi. Tuy nhiên, tin đồn đó hoàn toàn là giả. Bởi vì từ trước đến giờ, Phó Hi Du chưa từng bắt nạt tôi. Thậm chí cả một câu nặng lời, anh ấy cũng không hề nói.”

“Hôm nay tôi lên livestream bênh vực anh ấy, có rất nhiều người cảm thấy rằng tôi bị uy hiếp. Thế nhưng, tôi đảm bảo là không phải. Hơn nữa, tôi đã giải thích mọi chuyện, vì vậy tôi tin rằng mọi người đều hiểu.

Còn những người cố chấp không hiểu, cứ cứng đầu bình luận chửi rủa Phó Hi Du thì tôi nghĩ là vì những người đó vốn đã có ác cảm với Phó Hi Du rồi. Dù tôi có nói gì đi nữa, tôi nghĩ bọn họ cũng chẳng tin đâu.”

Câu nói mỉa mai antifan của Lam Khê đã khiến những antifan của Phó Hi Du chột dạ. Vì vậy, phần bình luận dần dần đã không còn xuất hiện thêm bình luận ác ý.

Mà lúc này, Lam Khê bỗng nhiên thay đổi thái độ, từ cứng rắn trở nên nhẹ nhàng, bởi vì cô không muốn đối đầu cùng antifan nữa.



Từ lúc bắt đầu livestream, cô đã biết rằng ngoài antifan và những cư dân mạng khác ra thì các fan của cô cũng đang xem livestream này.

Lúc đầu, cô muốn bảo vệ Phó Hi Du nên đã không có thời gian tương tác với các fan. Còn bây giờ, cô muốn gửi tới các fan của mình - những người đã lo lắng cho mình trong suốt thời gian qua những lời nói chân thành nhất.

Chính vì vậy, cô mới dùng thái độ dịu dàng nhất, tình cảm nhất để nói với các fan: “Mình biết lúc này, một số bạn dù đã tin tưởng lời nói của mình nhưng vẫn còn đang có chút nghi ngờ với Phó Hi Du. Bởi vì các bạn quan tâm mình, sợ mình bị bắt nạt, có đúng không ạ?”

Nói đến đây, Lam Khê nhẹ nhàng mỉm cười: “Nhưng mà đừng lo lắng nhé! Mình thật sự không sao đâu. Phó Hi Du không hề bắt nạt mình, vì mình đã từng là người mà cậu ấy thích mà.”

Lời này của Lam Khê vừa nói ra, những bạn fan còn đang lo lắng cho Lam Khê bỗng nhiên nhẹ lòng hẳn.

Lam Khê lại nói tiếp: “Các bạn có nhớ lúc mình mới làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng trang sức Lovers thì có một bức ảnh cũ bỗng nhiên nổi lên không?”

“Đó là bức ảnh mà mình đeo chiếc cặp tóc Lovers gần ba năm trước. Trong bức ảnh, các bạn có thấy mình cười rất tươi, trông rất vui vẻ không?”

Phần bình luận:

“Tôi không phải fan nhưng vẫn biết bức ảnh đó nè! Có người còn đưa ra giả thuyết rằng cặp tóc là Từ Tuấn Lam tặng đó.”

“Tôi lại nghe được giả thuyết chiếc cặp tóc là do người yêu cũ của Lam Khê tặng cơ.”

“Ối! Chẳng lẽ nào là Phó Hi Du tặng hả?”

Lam Khê đọc được bình luận thì bật cười, gật đầu rồi nói: “Đúng là Phó Hi Du tặng mình đấy!”

Vừa nói dứt câu, phần bình luận trên livestream ngay lập tức sôi nổi:

“Cái gì? Thật là Phó Hi Du tặng hả?”

“Gì vậy trời? Không tin được luôn đó!”

“Tôi thấy ngày đó có người suy đoán Lam Khê được bạn trai tặng, sau đó khen người bạn trai đó tâm lý quá trời luôn á.”

“Thì đúng rồi! Tặng người yêu hẳn một chiếc cặp tóc đắt tiền như thế là phải yêu chiều bạn gái lắm đó nhé!”

“Wao~ Triệu Lam Khê sướng thật.”

“Trời ơi! Du Khê ngọt ngào quá!”

Lam Khê vẫn giữ nụ cười trên môi, sau đó vui vẻ nói: “Ừm, khi nhận được chiếc cặp tóc đó, mình đã cảm thấy rất ngọt ngào. Chiếc cặp tóc đó chính là minh chứng cho quãng thời gian hạnh phúc của mình và Phó Hi Du đấy!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook