Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Chương 132: Sóng gió bắt đầu

Minh Giang (Táo)

23/10/2022

Trong lúc Lam Khê nói chuyện với Vũ Minh, trên mạng xã hội đã bắt đầu dậy sóng.

Một người hâm mộ bỗng phát hiện tài khoản cá nhân của Phó Hi Du đột nhiên biến mất. Đa số mọi người nghi ngờ là do bị hacker tấn công.

Tuy nhiên, cũng có người nói Phó Hi Du đang dính vào scandal, sợ bị cư dân mạng công kích nên mới chủ động khóa tài khoản.

Rất nhiều người hâm mộ của Phó Hi Du thấy bình luận trên thì ngay lập tức vào phản bác, nói rằng scandal kia là giả, Phó Hi Du không cần thiết phải trốn tránh. Hơn nữa hiện tại dư luận cũng đang nghiêng về phía anh nên Phó Hi Du chẳng có lý do gì để khóa tài khoản cả.

Tuy nhiên, sự thật lại đúng là Phó Hi Du tự khóa tài khoản của mình. Bởi vì anh dự đoán, mọi chuyện không chỉ có như vậy.

Thế nhưng, không phải anh khóa tài khoản vì sợ bị người khác công kích, mà là vì tài khoản của anh có ảnh chụp chung với Lam Khê.

Mặc dù chỉ là vài tấm hình thôi, người khác cũng sẽ không vì vậy mà lôi Lam Khê vào chuyện này. Nhưng để Lam Khê có thể được yên ổn và thoải mái, Phó Hi Du nghĩ bây giờ mình nên vạch rõ ranh giới với cô.

Chính vì thế nên chiều hôm nay, anh mới cố tình nhờ Đồng Sơn đem điện thoại tới cho Lam Khê.

Mà Lam Khê sau khi gọi điện cho Vũ Minh thì đã nói dối rằng mình là trợ lý của Phó Hi Du, liên lạc với Vũ Minh là vì muốn xin anh ta một vài thông tin về Phó Hi Du khi còn học cấp hai.

Vũ Minh lúc đầu cảm thấy hơi lo lắng, nhưng Lam Khê nói chuyện rất nhẹ nhàng, gần gũi nên dần dần, Vũ Minh đã thấy thoải mái hơn, sự đề phòng đối với cô cũng đã buông xuống.

Sau đó, anh ta rất phối hợp, kể cho Lam Khê nghe rất nhiều chuyện trước kia của Phó Hi Du.

Lam Khê yên lặng lắng nghe, cũng đã ấn nút ghi âm cuộc gọi.

Một lúc khá lâu sau, Vũ Minh mới kể xong những chuyện cũ. Nhưng anh ta không hề nhắc đến chuyện mình từng tham gia vào vụ việc bắt nạt Phó Hi Du.

Lam Khê cũng hiểu rằng Vũ Minh không muốn nhắc tới chuyện đấy, nhưng cô vẫn lựa lời mà hỏi: “Tôi có nghe nói trước đây, anh Vũ Minh từng có liên quan đến những bạn học đã bắt nạt Phó Hi Du phải không?”

Vũ Minh nghe vậy thì cứng đờ người.

Lam Khê ngay lập tức nói, giọng điệu vẫn rất mềm dẻo:. Truyện Đông Phương



“Tôi biết anh Vũ Minh đã cảm thấy hối hận về hành động của mình, vì vậy nên tôi và Phó Hi Du hoàn toàn không có ý trách móc.

Ngược lại, tôi rất thành tâm mong anh có thể giúp đỡ Phó Hi Du bằng cách cung cấp thông tin cho tôi về những bạn học bắt nạt kia. Nếu anh có thể giúp đỡ, công ty Việt Tuệ chúng tôi sẽ rất biết ơn và hậu tạ anh.”

Vũ Minh nghe tới đây mới thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, trong lòng anh ta lại cảm thấy tội lỗi trước những gì mình đã từng làm với Phó Hi Du.

Mặc dù so với những người khác, việc anh ta làm cũng chẳng thấm vào đâu. Nhưng anh ta biết, bản thân cũng đã góp phần khiến cuộc sống của Phó Hi Du thay đổi theo chiều hướng tiêu cực.

Vậy mà bây giờ trợ lý của Phó Hi Du tìm anh ta, không những không trách cứ, ngược lại còn rất khách sáo nhờ vả, còn nói sẽ biết ơn và hậu tạ. Như vậy thì làm sao anh ta lại không cảm thấy có lỗi chứ?

Mà Lam Khê lúc này cũng đã nắm rõ Vũ Minh nghĩ gì. Vì vậy, cô không hề nôn nóng mà vẫn chờ đợi Vũ Minh từ từ cung cấp thông tin.

Chỉ là không ngờ, thông tin mà Vũ Minh đưa cho thật sự vượt ngoài mong đợi.

Lam Khê phấn khích không thôi, cảm thấy lần này dù có bất cứ tin đồn nào phát sinh thì với thông tin mà Vũ Minh cung cấp, Lam Khê chắc chắn có thể kéo phần thắng về cho Phó Hi Du.

Tuy nhiên, cô không nghĩ rằng mình sẽ dùng đến những gì Vũ Minh cung cấp ngay bây giờ, bởi vì Đồng Sơn tạm thời đã xử lý ổn thỏa mọi chuyện cho Phó Hi Du.

Thế nhưng, cô không thể nào ngờ được rằng ngay sáng hôm sau, tình thế đã hoàn toàn xoay chuyển.

Vào đúng bảy giờ sáng, một tài khoản đã đăng một bài viết tố cáo Phó Hi Du từng bắt nạt mình và vô số người khác.

Và quan trọng là…

Bài viết mà tài khoản này đăng lên còn có đính kèm theo ba video làm bằng chứng.

Lam Khê không vội ấn vào xem video mà đọc kỹ bài viết trước.

Nội dung bài viết nói từ khi Phó Hi Du thành công qua vai diễn đầu tay (vai diễn đóng chung với chủ tịch Triệu Việt năm mười hai, mười ba tuổi), Phó Hi Du đã trở nên kiêu căng, tự phụ. Sau đó, anh bắt đầu học thói hư tật xấu như hút thuốc lá, trốn học,... Và đặc biệt là bắt nạt bạn bè.

Khi lên cấp ba, Phó Hi Du chơi thân với Trương Lâm Tùng (khi đó là đầu gấu có tiếng trong trường) để củng cố địa vị trong lớp học. Sau đó, Phó Hi Du bắt đầu lớn gan lớn mật, dám đánh cả mấy anh lớp trên. Vì vậy, mọi người trong trường đều cảm thấy rất ghê sợ Phó Hi Du.

Mà Phó Hi Du cũng vì vậy nên càng ỷ thế hiếp người, thường xuyên cùng Trương Lâm Tùng bắt nạt bạn bè trong lớp, bắt bạn học phải mua đồ ăn cho mình, nếu không sẽ bị đánh.



Không những vậy, Phó Hi Du còn hút thuốc lá trong giờ học, trấn lột tiền của bạn bè, thường xuyên đi đến các quán bar, thay bạn gái như thay áo, có hành vi sỉ nhục người khác,... Chuyện xấu kể ra không hết.

Lam Khê đọc đến đây thì chỉ thấy nực cười. Nhưng khi nhìn xuống ba video mà chủ tài khoản đăng lên, Lam Khê vẫn cảm thấy dường như có chuyện chẳng lành sắp đến.

Cuối cùng, cô do dự một lúc mới ấn vào xem video thứ nhất.

Nhưng không ngờ, vừa nhìn thấy cảnh trong video thì Lam Khê đã rùng mình sợ hãi.

Phó Hi Du mặc áo trắng đồng phục (của trường cấp hai) dính đầy máu, không rõ là máu của anh là là máu của ai, nhưng trên tay anh lại cầm một viên gạch, ánh mắt điên cuồng lao về phía một nam sinh rồi nhắm thẳng vào đầu cậu ta để đánh.

May sao, nam sinh tránh kịp, nhưng vẫn bị gạch quệt vào đầu nên bị thương khá nặng.

Mấy nam sinh khác, người thì lo sợ chạy mất, người thì lấy hết dũng khí lao đến muốn giật lấy viên gạch. Phó Hi Du cảm nhận được có người muốn nhắm vào mình thì liền cầm viên gạch, ném thẳng vào bụng người đang lao đến.

Sau đó, anh nhanh như chớp đi đến túm cổ, đánh tới tấp vào mặt người kia rồi đẩy người ta ngã nhào xuống đất.

Một bạn nam sinh khác muốn chạy đến can ngăn nhưng sợ hãi, chỉ biết đứng đằng xa hét lớn: “Phó Hi Du! Mày mau dừng lại đi!”

Phó Hi Du nghe vậy thì lại nhặt viên gạch lên rồi đi thẳng về phía nam sinh vừa nói. Những nam sinh khác lúc này vội vàng tìm mấy vũ khí như đá với gậy. Tìm được thì liền chạy về phía Phó Hi Du. Nhưng Phó Hi Du như một kẻ bất cần đời, chẳng sợ mấy thứ đồ trên tay đối thủ mà cứ điên cuồng xông lên.

Đến đoạn này, video bị cắt, sau đó liền chuyển đến cảnh Phó Hi Du cầm viên gạch trên tay phang mạnh xuống người những nam sinh kia.

Những nam sinh đó lên tiếng nói gì đó. Nhưng không hiểu sao đến đoạn này, tiếng của video lại bị tắt.

Cuối cùng, Phó Hi Du túm lấy một nam sinh, vật nam sinh đó ngã xuống, sau đó vừa mắng chửi vừa đấm lia lịa vào mặt cậu ta không chút kiêng dè.

Tuy nhiên, vì tiếng vẫn bị tắt nên những lời Phó Hi Du mắng chửi cũng không thể nào nghe được.

Lam Khê mặc dù vẫn còn kinh sợ với những hành động trong video của Phó Hi Du nhưng cô cũng biết, những cảnh bị cắt và những đoạn bị tắt tiếng chính là những điều mà chủ tài khoản này không muốn cho cư dân mạng biết được.

Bởi vì nếu phát chúng lên, dư luận có thể nghiêng về phía Phó Hi Du chăng?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook