Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Chương 93: Tranh đoạt

Minh Giang (Táo)

02/10/2022

Trong phòng làm việc riêng của chủ tịch Triệu Việt, Phó Hi Du ngồi đối diện ông, khuôn mặt không để lộ biểu cảm gì.

Trong khi đó, chủ tịch Triệu Việt lại vô cùng không vui.

Ông thở dài nhìn Phó Hi Du rồi chất vấn: “Thái độ của cháu trong lễ trao giải là sao? Cháu thấy chuyện cháu thích Lam Khê còn chưa đủ rõ ràng à? Hay cháu muốn nói cho cả thế giới biết là cháu thích nó hả?”

Phó Hi Du đáp lại chủ tịch Triệu Việt bằng ba chữ: “Cháu xin lỗi.”

Chủ tịch Triệu Việt nghe vậy lại càng bực bội. “Xin lỗi thì có ích gì? Cháu biết chú khó khăn lắm mới kéo được cái hot search đấy xuống không?”

Phó Hi Du cúi đầu im lặng.

Triệu Việt nhìn vậy thì không nỡ lớn tiếng, nhưng lại bắt đầu nghi ngờ về sự lựa chọn của mình. “Có lẽ chú không nên để cháu tham gia bộ phim sắp tới với Lam Khê.”

Nghe đến đây, Phó Hi Du không giấu nổi vẻ hoang mang. Anh vội vàng nói: “Cháu tuyệt đối sẽ không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc.”

“Không để ảnh hưởng? Không phải trước đây cháu cũng nói như vậy sao? Vậy mà vừa mới mấy ngày trước thôi, ngay trong buổi trao giải quan trọng nhất, cháu lại cho chú thấy rõ ràng lời hứa của cháu chỉ là hứa suông đấy.”

“Cháu sẽ không phạm phải những chuyện như vậy một lần nào nữa.” Phó Hi Du nói, “Nhất định sẽ không.”

Chủ tịch Triệu Việt nhìn Phó Hi Du, bất lực thở dài rồi bảo anh ra ngoài.

Phó Hi Du chào ông rồi rời đi.

Trong lúc đó, Lam Khê đang đọc kịch bản phim “Tranh đoạt”, chuẩn bị cho hai ngày sau đi chụp ảnh tạo hình.

Bộ phim “Tranh đoạt” này là bộ phim về đề tài gia đình, được chia làm ba phần để quay. Phần một gồm bốn mươi tập phim, phần hai gồm năm mươi tập và phần ba có sáu mươi tập.

Bộ phim kể về gia đình nhà họ Tạ - gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu trong nước.

Ông Tạ Nhâm - chủ tịch tập đoàn LM chính là chủ gia đình nhà họ Tạ. Ông là người đàn ông góa vợ, có ba người con. Mà Lam Khê là người con thứ ba của ông, tên là Tạ Ninh Mịch. Lý Ninh là người con thứ hai, tên Tạ Ninh Mỹ. Còn Từ Tuấn Lam là con cả, tên Tạ Ninh Thận.



Tuy nhiên, đến một ngày, ông phát hiện ra mình còn có một người con trai nữa, tên là Tạ Vân Sùng. Người con trai này là con của ông với người tình riêng. Sau khi không muốn tiếp tục lừa dối vợ, ông đã chia tay người tình mà không biết bà ta mang thai người con trai này.

Và Tạ Vân Sùng - người con trai này là do Dion - Phó Hi Du đóng.

Nói cách khác, trong phim “Tranh đoạt”, Phó Hi Du và Lam Khê chính là anh em cùng cha khác mẹ. Vì vậy, giữa hai người hoàn toàn không có phân cảnh tình cảm nào cả.

Lam Khê cảm thấy như vậy thật sự rất thoải mái. Tuy nhiên, nếu không đóng cùng Phó Hi Du nữa, cô sẽ càng thoải mái hơn.

Không phải là cô ghét anh, ngược lại cô còn rất thích cách anh làm việc, cách anh diễn xuất. Chỉ là cô ghét chính bản thân mình, bởi vì mỗi lần nhìn thấy anh, cô lại cảm thấy dường như mình lại thích anh hơn một chút.

Tất nhiên so với lúc yêu đương mặn nồng trong quá khứ, tình cảm bây giờ của cô đối với anh đã giảm đi nhiều. Nhưng nếu cứ tiếp tục thế này, cô sợ bản thân sẽ không thể nào thích ai khác hơn anh cả.

Cô rất ghét bản thân ngốc nghếch. Cô rất ghét bản thân thích một người không thích mình.

Nhưng đúng như Phó Hi Du nói, con người không thể điều khiển được tình cảm của mình. Vì vậy, cô nghĩ chỉ có thời gian và khoảng cách mới có thể khiến tình cảm của cô dành cho Phó Hi Du vơi đi mà thôi.

Hai ngày sau.

Lam Khê cùng Triệu Miên và ekip đến nơi chụp ảnh tạo hình.

Một lúc sau, Lý Ninh và Từ Tuấn Lam cũng tới. Sau đó, nam diễn viên gạo cội Trương Long - người đóng vai ông Tạ Nhâm cũng đến nơi.

Diễn viên Trương Long chính là tiền bối mà Lam Khê đã chào khi ở lễ trao giải vài hôm trước.

Trương Long là bạn tốt của chủ tịch Triệu Việt. Ông biết Lam Khê từ khi cô còn nhỏ nên rất yêu quý cô, còn giới thiệu cô với rất nhiều diễn viên và đạo diễn nổi tiếng trong giới.

Lúc Trương Long vừa tới nơi chụp ảnh tạo hình, ông đã thấy Lam Khê đang ngồi nói chuyện với Lý Ninh.

Từ Tuấn Lam ngồi gần một nam diễn viên khác, nhưng anh ta lại luôn nhìn về phía Lam Khê khiến cho Trương Long có chút khó chịu.

Chuyện fan của Từ Tuấn Lam nhục mạ Lam Khê khi cô vừa mới debut cả giới giải trí đều biết, Trương Long đương nhiên cũng biết.



Vậy mà vài hôm trước, ông vừa nghe trợ lý kể, Từ Tuấn Lam khi đi phỏng vấn còn tiết lộ Lam Khê là mẫu người của anh, sau nó còn đăng ảnh chụp chung với cô lên mạng.

Trương Long không thường xuyên lên mạng xã hội nên không biết. Nhưng nghe trợ lý kể thì chuyện này còn lên cả hot search. Các fan của Từ Tuấn Lam lại một lần nữa công kích Lam Khê.

Trương Long không biết nguyên do vì sao Từ Tuấn Lam lại hành động ngu ngốc như vậy, nhưng ông nghĩ Từ Tuấn Lam nhất định có động cơ xấu.

Có thể là thấy Lam Khê nổi tiếng nên muốn cọ chút nhiệt. Hoặc là vì hai người có xích mích nên anh ta mới muốn chỉnh cô.

Nhưng dù là vì lý do nào, ông cũng cảm thấy Từ Tuấn Lam không phải người tốt đẹp gì. Hơn nữa chuyện anh ta tham gia vào bộ phim “Tranh đoạt” vốn đã khiến cho Trương Long cảm thấy không hài lòng.

Trước đây, ông đã từng xem qua MV của Từ Tuấn Lam và thấy diễn xuất của anh ta tuy không tệ nhưng cũng không đến nỗi được gọi là tốt trong mắt một người có kinh nghiệm mấy chục năm diễn xuất như ông.

Nếu để cho anh ta đóng phim thần tượng thì hoàn toàn không thành vấn đề, nhưng đóng phim với dàn diễn viên thực lực thì diễn xuất của anh ta chắc chắn sẽ bị chìm nghỉm. Không những vậy, diễn xuất của anh ta còn có thể ảnh hưởng đến chất lượng của bộ phim.

Cũng may là lần này anh ta chỉ đóng vai phụ. Nếu không Trương Long chắc chắn sẽ không đồng ý tham gia bộ phim này, kể cả nữ chính có là Lam Khê đi chăng nữa.

Mà Lam Khê đang nói chuyện với Lý Ninh lúc này cũng đã nhìn thấy Trương Long.

Cô vui mừng đứng phắt dậy, lễ phép cúi đầu chào ông khiến ông rất vui vẻ.

Tự nhiên, ông lại nhớ đến hôm ở lễ trao giải, cô cũng cúi gập lưng chào ông như bây giờ. Lúc đó, ở bên cạnh cô còn có một chàng trai, ánh mắt dịu dàng nhìn cô rồi lại vội rời mất.

Ánh mắt đó tuyệt đối không phải là diễn. Bởi vì dù có diễn xuất sắc tới đâu đi chăng nữa thì ánh mắt đó cũng không thể nào làm giả được.

Đúng lúc này, Phó Hi Du cùng ekip bước vào nơi chụp ảnh tạo hình.

Anh vừa tới nơi đã nhìn thấy Lam Khê đang cúi đầu chào một vị tiền bối. Mặc dù nhìn từ xa, anh chỉ thấy bóng lưng nên không biết vị tiền bối này là ai, nhưng anh vẫn rất lễ phép đi đến gần, cúi đầu chào ông giống y như cách Lam Khê cúi đầu chào.

Trương Long lúc này đang tươi cười nhìn Lam Khê nên còn chưa biết có người tới gần. Đến khi bên tai vang lên tiếng nói: “Xin chào tiền bối”, ông mới quay đầu lại nhìn thì thấy Phó Hi Du.

“A! Cậu là chàng trai ngồi cạnh Lam Khê vào hôm nọ phải không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook