Bị Một Alpha Không Phải Bạn Trai Đánh Dấu Hoàn Toàn

Chương 37: Phiên ngoại 2: Tạp dề xấu hổ

Lạc Nguyệt Thiển

09/10/2021

Edit: Điềm Điềm

**********************

Gần tết, Sở Lệnh đã mang thai tròn bốn tuần.

Đại khái là bởi vì thân phận đã đã khác, lần này cậu không về nhà, dự định cùng Hàn Cố hai người ở nhà ăn tết.

Thủ tục công việc và kết hôn đã kết thúc, Hàn Cố cũng không còn bận rộn nữa, thế là mỗi ngày đều đúng giờ về nhà. Khi về đến nhà, người vợ đáng yêu đã chuẩn bị xong bữa tối, hai người cùng nhau ăn uống vui vẻ.

Công ty Sở Lệnh đã cho nghỉ, cách đêm giao thừa còn khoảng hai ngày, thừa dịp Hàn Cố rảnh rỗi, cậu đề nghị không bằng đến trung tâm mua sắm, mua một ít đồ dùng trong năm mới.

Hàn Cố trước kia chỉ có một mình, cũng không chú ý ăn tết, nhưng năm nay có Sở Lệnh ở đây, hắn tựa hồ cũng bắt đầu có chút chờ mong.Hai người ăn no uống đủ rồi đi ngủ sớm.

Sáng sớm hôm sau, liền xuất phát đến khu mua sắm.

Bọn họ cố ý dậy sớm muốn tránh dòng người, nhưng có lẽ là bởi vì sắp đón năm mới, vô luận là thời khắc nào người vẫn nhiều như nhau. Thế là Hàn Cố bảo hộ rất chặt, đem Cả người Sở Lệnh ôm vào trong ngực, cậu mang thai vừa tròn một tháng, phải tránh bị va chạm.

Nhìn thấy bộ dáng thời thời khắc khắc bảo hộ này của Hàn Cố, Sở Lệnh không khỏi bật cười, vỗ vỗ tay hắn nói: ” Không có việc gì. Người nhiều hơn bình thường, nhưng cũng không quá đông đúc.”

Hàn Cố vẫn có chút lo lắng, nhưng hắn tin tưởng phán đoán của Sở Lệnh, đành phải tận lực đi theo bên cạnh cậu. Xem tình hình này cũng không cách nào chậm rãi mua sắm được, hai người tốc chiến tốc thắng, cầm đồ muốn mua xong liền đi, lúc tính tiền người mới bắt đầu nhiều lên. Bọn họ đi từ sáng sớm, ở bên ngoài ăn cơm trưa, lúc về nhà Sở Lệnh hình như có chút mệt mỏi, cố gắng chống đỡ tinh thần xem TV, cuối cùng ngã trên người Hàn Cố ngủ thiếp đi. Hàn Cố cũng không làm ồn cậu, một tay ôm lấy cậu, điều chỉnh tư thế ngồi một chút, để Sở Lệnh có thể dùng tư thế thoải mái nằm trong ngực mình.

Sở Lệnh mơ màng ngủ, giống như cảm giác được một bàn tay sờ sờ trên bụng mình, nơi đó còn rất bằng phẳng, nhìn không ra bất kỳ dấu hiệu mang thai nào. Nhưng động tác như vậy làm cho Sở Lệnh cảm thấy an tâm, được sờ rất thoải mái, giống như được trấn an làm cậu ngủ sâu hơn. Chờ cậu tỉnh lại, phát hiện mình đã bị ôm lên giường, sắc trời bên ngoài bắt đầu mờ mịt, một buổi chiều cứ như vậy ngủ thiếp đi.

Sở Lệnh không có triệu chứng mang thai nào khác, nhưng rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Cậu nằm thêm một chút rồi từ từ đứng dậy bước ra khỏi phòng.

Hàn Cố không ở trong phòng khách như mọi khi mà không biết làm gì trong bếp, tiếng cắt đồ thi thoảng lại vang lên. Có lẽ đã đến giờ ăn tối rồi, hắn không muốn kêu Sở Lệnh dậy nên phải tự mình làm hết.

Sở Lệnh nhẹ nhàng bước tới phòng bếp, nhìn thấy Hàn Cố đang nấu lẩu, rửa sạch tất cả nguyên liệu mua lúc sáng, cắt thành từng miếng rồi thả vào nồi nước luộc.

Đây là một sự lựa chọn rất tốt, sẽ không có món ăn bị cháy khét và không có hiện tượng nổ bếp.

Sở Lệnh đứng ở cửa lặng lẽ quan sát không rời mắt, tất nhiên, điều khiến cậu chú ý hơn cả là Hàn Cố mặc tạp dề và dây buộc chặt ngang hông. Nó vạch ra một đường gợi cảm từ eo đến mông, rất quyến rũ, khiến người ta muốn chạm vào cặp đùi và bờ mông rắn chắc, nếu khỏa thân thì có lẽ còn tốt hơn.

Sở Lệnh không ý thức được mình nhìn chằm chằm Hàn Cố càng nghĩ càng lệch lạc. Người nọ không biết lúc nào đã phát hiện Sở Lệnh đứng ở phía sau, thuận miệng nói: ” Sắp được rồi.”

Thật là đảm đang.

Sở Lệnh tâm động, nhanh chóng đi lên phía trước, từ phía sau ôm lấy eo Hàn Cố, thuận tiện sờ sờ cơ ngực cùng cơ bụng, ừm, dáng người thật tốt.

Hàn Cố cũng không dừng lại, chỉ nói: ” Sờ xuống nữa thì đừng ăn.”

Sở Lệnh cười cười, lập tức buông tay. Bữa cơm này ăn thoải mái khoái trá, nhưng Sở Lệnh vẫn hơi thất thần, lúc nhìn thấy Hàn Cố tháo tạp dề, có một chút thất vọng, thỉnh thoảng liền nghĩ đến bộ dáng Hàn Cố vừa rồi mặc tạp dề.

Đại khái là thái độ biểu hiện có chút rõ ràng, Hàn Cố giúp Sở Lệnh múc đồ ăn còn hỏi: ” Sao vậy? Không thích hả?”

” Không phải.” Sở Lệnh cũng không biết mình sao lại vậy, đêm nay trong đầu đều là ý niệm tâm viên ý mã (xáo động và dễ mất kiểm soát). Ngoại trừ kỳ phát tình ra, ham muốn của cậu tương đối nhạt, sau khi mang thai, có thể có cũng có thể không, nhưng giờ thấy kỳ lạ sao sao ấy.

Lúc tắm rửa, cuối cùng cậu cũng phát hiện chỗ nào có vấn đề.

Một tháng nay, hai người đều rất bận rộn, đừng nói giai đoạn đầu mang thai vì sự an toàn của bảo bối tốt nhất không nên đi lại, ngay cả da thịt tương đối thân mật đụng chạm cũng không có. Cậu đương nhiên sẽ không cảm thấy là Hàn Cố không muốn, đây là kết quả cố ý khắc chế của người nọ. Vừa nghĩ đến đối phương có thể đã nhịn thật lâu, Sở Lệnh bất đắc dĩ chỉ muốn lắc đầu.



Lúc đổi Hàn Cố tắm rửa, Sở Lệnh vụng trộm gọi điện thoại cho bác sĩ, dùng chúc tết sớm làm lý do, cuối cùng vẫn cố nén xấu hổ hỏi.

Đầu dây bên kia im lặng hai giây, sau đó truyền ra cười, hỏi: ” Bây giờ cậu mới nghĩ đến muốn hỏi?”

” Ừm.”

Sở Lệnh nhìn không thấy biểu tình của bác sĩ, cũng có thể tưởng tượng bộ dáng của đối phương. Bác sĩ cũng không quá mức trêu chọc cậu, chỉ nói một ít tình trạng thân thể trước mắt cùng những điều cần chú ý liền cúp điện thoại.

Sở Lệnh bình phục tâm tình quẫn bách một chút, làm bộ như không có việc gì, nên làm gì thì làm gì. Ngoại trừ tình huống đặc thù ra, cậu không phải loại giả vờ thờ ơ, thừa dịp hai người đi ngủ, cậu xoay người qua đối mặt với Hàn Cố, giống như khiêu khích sờ lên ngực đối phương, chậm rãi di chuyển xuống bụng, thậm chí gợi ý mãnh liệt sờ eo cùng mông đối phương.

Hàn Cố đại khái là cảm thấy rất thoải mái cũng rất mới lạ, tùy ý Sở Lệnh làm loạn cũng không ngăn cản, nhưng khi bàn tay kia muốn tiếp tục sờ xuống, lại một phen bắt lấy.

Cuối cùng hắn hỏi: ” Làm sao vậy?”

Hành vi đêm nay của Sở Lệnh thật sự khác thường, nếu bình thường hắn đại khái đã sớm không chút do dự nhào tới, nhưng hiện tại cố kỵ quá nhiều.

Sở Lệnh nghe thấy hắn hỏi, hơi đỏ mặt, dưới ánh đèn mờ ảo cũng không rõ ràng. Cậu nghĩ về câu nói của bác sĩ qua điện thoại, ” Ngoài quan hệ tình dục, hoạt động thích hợp cũng rất quan trọng.” cậu thành thật nói: ” Hồi chiều em thấy anh mặc chiếc tạp dề, em đã có phản ứng.”

Hàn Cố hiển nhiên kinh ngạc một chút, nhưng không phải loại kinh hách, ánh mắt có chút sâu, ” Em muốn xem?”

” Ừm.” Sở Lệnh mặt đỏ hơn, nếu đã nói ra thì mặc kệ liền đưa ra yêu cầu, ” Tốt nhất là khỏa thân mà mặc. ”

Hàn Cố đại khái là suy nghĩ đến tình cảnh như vậy, cư nhiên cũng nở nụ cười, đáp ứng: ” Được.”

Nói xong, Hàn Cố đứng dậy đi ra ngoài cửa, nhưng không phải đi về phía phòng bếp, mà là đi về phía phòng đựng đồ, đại khái là đi lấy một bộ tạp dề mới. Tạp dề trong nhà bếp đã được sử dụng, có mùi khói dầu, không thể mặc bây giờ được.

Sở Lệnh vốn chỉ thuận miệng nói, có hay không cũng không sao cả, nhìn Hàn Cố đi ra cửa, cậu ngược lại không nhớ ra đã mua cái mới lúc nào. Cậu còn chưa nghĩ đến xong, Hàn Cố đã trở về, trên tay quả nhiên cầm một cái tạp dề mới mở, là màu hồng.

Sở Lệnh đột nhiên nghĩ đến, đây là quà tặng buổi sáng khi đi mua sắm, có hai loại màu xanh nhạt và màu hồng, bởi vì màu xanh đã tặng hết, cho nên miễn cưỡng mới cầm màu này. Vốn chỉ có lúc nấu ăn mới mặc vào cũng không cần quá để ý, bất quá loại màu sắc hệ thiếu nữ này bị mặc trên người nam nhân, còn lấy ra làm công cụ tình thú, cũng có chút làm khó người nọ. Nhưng tưởng tượng bộ dáng Hàn Cố khỏa thân mặc vào, cậu lập tức liền khụ nở nụ cười.

Nhưng Sở Lệnh hoàn toàn nghĩ sai phương hướng, Hàn Cố căn bản không phải lấy cho mình mặc, là để cho cậu mặc.

Động tác Hàn Cố ôn nhu lột sạch Sở Lệnh, toàn bộ quá trình không để ý phản kháng giúp cậu khoác lên cổ, buộc thắt lưng. Sở Lệnh xấu hổ muốn chết, lại bị nam nhân hôn đến thân thể nhũn ra, nửa đẩy nửa kéo liền lui đến bên cạnh đầu giường, hai chân bị tách ra mắc kẹt bên hông nam nhân, căn bản không cách nào khép lại.

Hàn Cố sau khi chuẩn bị xong hết thảy, rời khỏi môi Sở Lệnh, bắt đầu thưởng thức kiệt tác của mình.

Tuy rằng ba điểm không lộ, nhưng có lẽ vì là quà tặng nên hơi tiết kiệm vải, dây đeo rất nhỏ, càng làm nổi bật cổ và xương quai xanh mảnh khảnh gợi cảm, vạt tạp dề rất ngắn, vừa vặn che đến chân, hơn nữa phi thường mỏng, mơ hồ đủ thấy rõ bộ dáng phía dưới, ngược lại có vẻ rất khiêu khích.

Hàn Cố vốn là nghĩ, nếu như không thể làm tình, chơi đùa tình thú cũng không tệ, nhưng bộ dáng này của Sở Lệnh ngược lại làm cho hắn càng thêm phát hỏa.

Sở Lệnh thấy ánh mắt Hàn Cố nhìn mình hình như so với bình thường càng thêm nóng rực, xấu hổ đến không chịu nổi, bộ dáng sắp khóc ra, ủy khuất nói: ” Anh gạt em!”

Hàn Cố nhẹ nhàng cười, giọng nói đầy gợi cảm trêu người, ” Em nói mặc khỏa thân. ”

Sở Lệnh chỉ cảm thấy vành tai giống như tê dại một chút, cả người nóng lên, ngay cả thanh âm cũng mềm nhũn, ” Nhưng không phải em mặc. ”

Hàn Cố cắn vào vành tai cậu một cái, lại nói: ” Như vậy rất đẹp.”

Sở Lệnh bị nụ hôn nhẹ rơi trên cổ làm cho không còn thanh âm. Cậu thoải mái nhắm mắt lại, để cho tay Hàn Cố từ bên hông trần trụi chậm rãi sờ vào trong tạp dề, thăm dò sờ lên đầu vú vuốt ve, tuy rằng nhìn không thấy, nhưng hiệu quả thị giác sờ soạng như vậy rất kích thích. Cậu rên rỉ một tiếng, thắt lưng mềm nhũn tựa vào đầu giường, thật không ngờ chỉ là một cái tạp dề mà thôi, đều làm cho cả hai hưng phấn.



Nụ hôn của Hàn Cố lại một lần nữa rơi trên môi, lúc này đây là ham muốn thật sự. Hắn bảo Sở Lệnh mở miệng, đem cánh môi mềm mại của cậu ăn đỏ lên, lại liếm cắn, câu đầu lưỡi qua mút mát, ở trong khoang miệng của nhau phát ra tiếng nước ái muội.

Sở Lệnh thật lâu không bị hôn kịch liệt như vậy, cảm thấy rất thoải mái, lại giống như có chút choáng váng. Cậu đưa tay nắm lấy quần áo Hàn Cố, không biết rốt cuộc là muốn đẩy ra, hay là muốn kéo lại gần.

Hàn Cố chung quy vẫn không hôn quá đáng, trước khi Sở Lệnh thở hồng hộc liền đúng lúc buông lỏng, thay đổi khẽ hôn lên hai má cùng cổ cậu, đồng thời hai tay di động, dọc theo đường cong thân thể sờ đến thắt lưng sau, cho đến trên mông trần trụi.

” Ưm” Sở Lệnh phát ra âm thanh mẫn cảm, nhịn không được lại lui về phía sau.

Bởi vì mang thai, Hàn Cố không dám làm động tác quá mức áp bách Sở Lệnh, giữa bọn họ lưu lại một khoảng cách ấm áp mà xấu hổ. Khoảng cách này làm cho Hàn Cố cúi đầu liền nhìn thấy vạt tạp dề của đối phương bị vấy bẩn bởi thứ gì đó khả nghi.

Hàn Cố nhìn thấy được, Sở Lệnh tự nhiên cũng nhìn thấy, chẳng qua người sau quá mức trầm mê vuốt ve đối phương, hoàn toàn không phát hiện.

Thế là Hàn Cố dùng bàn tay đang rảnh, cách tạp dề đi an ủi đầu vật nhỏ kia, lấy tay quấn vải vóc phác họa ra hình dạng của tính khí.

Sở Lệnh đột nhiên kinh hô một tiếng, đỉnh mẫn cảm bị vải thô ráp ma sát càng kích thích, không khống chế được nhảy lên. Cậu chú ý tới động tác của Hàn Cố, bởi vậy càng thêm xấu hổ muốn khép hai chân lại, bất quá ngại tư thế này, lúc khép chân nhất định phải uốn cong đầu gối, mà nếu uốn cong đầu gối, phong quang lộ ra dưới tạp dề sẽ càng rõ ràng hơn.

Thời điểm khỏa thân có lẽ còn không có loại băn khoăn này, một khi có loại lựa chọn tiến thoái lưỡng nan này, mặc kệ là làm như thế nào ngược lại càng không được tự nhiên.

Sở Lệnh không được tự nhiên xoay tới xoay lui, thậm chí dùng ánh mắt có chút đáng thương nhìn Hàn Cố. Hàn Cố ngược lại rất hưởng thụ loại giãy dụa giữa xấu hổ và ham muốn của Sở Lệnh, vừa thanh thuần, lại mê người. Nhưng hắn chung quy cũng không làm khó Sở Lệnh, trực tiếp buông tay ra.

Sở Lệnh vốn đã sắp tới, bởi vì đối phương đột nhiên buông tay mà có vẻ có chút bất mãn. Cậu nghiêng người nhìn Hàn Cố, vẻ mặt xuân sắc thoạt nhìn giống như là đang quyến rũ, vải vóc duy nhất trên người cũng bị kéo đến nhăn nhúm, trên xương quai xanh còn có vết hôn, vừa nhìn liền giống như là bị hung hăng yêu thương qua.

Ánh mắt Hàn Cố dọc theo thân thể cậu nhìn xuống, quét qua quét lại giữa tạp dề cùng da thịt trần trụi, càng nhìn càng cảm thấy cả người nóng lên, liền bắt đầu cởi quần áo.

Sở Lệnh bị động tác của Hàn Cố làm hoảng sợ, không phải chưa từng nhìn qua bộ dáng hoàn toàn khỏa thân của đối phương, chỉ là Hàn Cố rất ít khi cởi quần áo trước mặt cậu, vì bận tâm cảm thụ của cậu, cho dù là lúc thân thiết cũng sẽ vừa hôn vừa cởi. Bộ dạng trắng trợn như này, mang theo ý đồ mãnh liệt, cảm giác ngược lại giống như bị trêu chọc đến không chịu nổi.

Hàn Cố vừa nhìn chằm chằm cậu vừa cởi, ánh mắt ham muốn lộ liễu mãnh liệt đến mức khiến Sở Lệnh cảm thấy sợ hãi, phảng phất trên người một tầng vải mỏng này cũng không cách nào che lấp được gì, toàn thân từ trên xuống dưới đều bị nhìn thấu rõ ràng. Người đàn ông loại bỏ lớp vải cuối cùng, tính khí đã ngẩng cao đầu, cảm giác tồn tại khó có thể khiến người ta xem nhẹ, cuối cùng cũng khiến Sở Lệnh trở nên yếu thế, ” Hàn Cố.”

Hàn Cố vi diệu nở nụ cười, ” Ở trên giường phải gọi là chồng.”

Dưới loại tình huống này Sở Lệnh căn bản kêu không nổi, khí tức xâm lược toàn thân của Hàn Cố đè ép cậu đến khẩn trương.

Đại khái là Sở Lệnh quá căng thẳng, Hàn Cố giống như ý thức được cái gì, nhíu nhíu mày, đột nhiên thu liễm khí thế, lấy giọng điệu ôn nhu nói: ” Đừng sợ.”

Hắn một bên trấn an tâm tình Sở Lệnh, một bên hôn mặt cậu. Sở Lệnh rất nhanh thả lỏng, tiếp theo ôm cổ đối phương hôn lại.

Tay Hàn Cố chuyển lên lưng trần trụi của cậu, vừa là trấn an, vừa mang theo ý tứ tình dục. Sở Lệnh cũng không bài xích, ngược lại thoải mái ngân lên, hơi thở hổn hển tựa vào bả vai hắn.

Dục vọng ban đầu lại một lần nữa nhen nhóm.

Lúc này Hàn Cố đột nhiên nói: ” Anh muốn nhìn phía sau lưng.” Đại khái là bận tâm đến cảm thụ của Sở Lệnh, lấy giọng điệu hỏi thăm nói: ” Có thể không?”

Thực sự đã làm đến mức này, cũng không sao cả.

Sở Lệnh chính là không cách nào cự tuyệt Hàn Cố như vậy, vừa rồi lúc ôm hắn rõ ràng đụng phải hạ thân đối phương cứng đến sắp nổ tung, người nọ lại khắc chế nhẫn nạ, làm cho cậu vừa đau lòng vừa mềm lòng.

Cậu cảm thấy thẹn thùng, nhưng vẫn gật gật đầu, liền từ từ xoay người lại, hai tay chống lên vách tường.

Lưng hoàn toàn trần trụi, bởi vì phía trước được che chắn, càng thấy rõ mông vểnh lên, hốc lưng lõm xuống, dây đeo vai cùng dây buộc tạp dề phù hợp phác họa ra thân thể, từ cánh tay đến thắt lưng đều là đường cong mê người, hai chân dài đến bộ vị tư mật cũng phi thường khiến người ta mơ tưởng. Đây cơ hồ là một tư thái thần phục, hoàn toàn có thể thỏa mãn nguyện vọng chinh phục của nam nhân.

Sở Lệnh như trốn tránh nhắm hai mắt lại, hoàn toàn không dám thừa nhận ánh mắt của người nọ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Một Alpha Không Phải Bạn Trai Đánh Dấu Hoàn Toàn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook