Bị Sói Con Cố Chấp Ngậm Về Nhà

Chương 45:

Miên Nhuyễn Nhuyễn

18/03/2023

"Nhưng sau đó lại ngẫm lại, nếu đã là con dâu tương lai, làm sao có thể hạ mình Tiểu Uyển bên cạnh chỗ ngươi cơ chứ, nhất định phải có sân lớn. Các ngươi còn chưa thành hôn, hiện giờ ở chung cũng không được, vì danh tiếng cô nương nhà người ta liền dọn dẹp Mai Hương Các để cho Vũ Vụ ở lại.”


Mai Hương Các? Bạch Ngọc nhất thời kinh ngạc. Dựa theo thân phận cải trang mà nói, Giang Vũ Vụ là tiểu bối, thân phận hiển nhiên cũng không thể ở một mình một đại viện.


Mai Hương Các là Mai Viên do Bạch phủ bố trí theo tứ đại quân tử mai lan trúc cúc. Lan Viên hiện đang là nơi ở của gia chủ Bạch gia cùng phu nhân, Ngọc Can Viện nơi ở của Bạch Ngọc nằm trong Trúc Viên.


Tiên tôn đến nhà Bạch Ngọc tự nhiên là không muốn chậm trễ, nhưng Mai Viên cùng nơi Bạch Ngọc ở lại cách nhau rất xa, hoàn toàn ngược hướng nhau. Một người phía đông một phía tây, ở giữa còn cách tiền đình nội viện. Nếu hắn muốn đi tìm Tiên tôn tự nhiên không tiện. Nửa đêm cũng không thể cùng Tiên tôn ngủ một chỗ thân mật dán lấy nhau.


"Đó là đương nhiên! Tân nương tương lai tự nhiên phải ở đại viện.” Dung Nhã cười nói.


Bạch Ngọc biết mẫu thân ủng hộ tâm ý của hắn, cũng đồng ý coi trọng người hắn yêu, hắn rất cảm động. Nhưng sự nhiệt tình của mâu thân khiến hắn có chút bất đắc dĩ "Mẫu thân... Vụ nhi nàng còn chưa muốn thành hôn, nhanh như vậy đã gọi là con dâu..."


"Mẫu thân biết mà. Vũ Vụ đối với ngươi rất thản nhiên, mà ngươi ngược lại khẩn trương đến hận không thể đem cô nương người ta trói lại cùng một chỗ. Giống như phụ thân ngươi vậy!” Dung Nhã nói với nhi tử của mình.


"Ta rất thích Vũ Vụ. Người ta có nguyện ý làm con dâu hay không, mẫu thân đều thích nàng, đối đãi nàng như khách quý.”

Bạch Ngọc đưa Giang Lâm Vụ đến Mai Hương Các.


Mai Hương Các tường trắng hồng mai, thanh u tao nhã. Hồng Mai ngạo nghễ đứng giữa tường trắng ngói xanh, ngẫu nhiên chồi ra mấy ngọn mai, Giang Lâm Vụ thấy thế liên tục tán thưởng.




Không giống như phong cảnh thiên nhiên của Vụ Ẩn Cung, nơi này mang theo phong cảnh thiên nhiên được điêu khắc thẩm mỹ nhân gian, mang theo nét cố ý nhưng cũng đặc biệt đáng yêu, Giang Lâm Vụ rất thích nơi này.


Bạch Ngọc thấy nàng vui mừng thật lòng, trong lòng vừa vui vừa chua xót. Ngọc Can Viện của hắn cũng rất tốt.


Giang Lâm Vụ ngửi thấy mùi hồng mai càng mệt mỏi muốn vào phòng ngủ, dựa theo lễ nghĩa Bạch Ngọc không thể đi theo vào phòng.


Hắn một bước quay đầu lại, chần chừ chính là không muốn cùng Giang Lâm Vụ tách ra. Giang Lâm Vụ chờ ở cửa phòng đều xua tay với hắn vài lần còn ở cửa viện chưa đi.


Giang Lâm Vụ vì dỗ dành hắn, thừa dịp không có ai nhanh chóng hôn khóe miệng hắn dỗ hắn đi. Bạch Ngọc được ôn nhu hưng an ủi, mới thoáng hài lòng rời đi.


Thật vất vả mà. Bạch Ngọc đi rồi, Giang Lâm Vụ vội vàng trở về phòng vừa ngắm mai vừa tắm rửa. Tắm xong người nằm xuống liền ngủ thiếp đi.


Bạch Ngọc trở về Ngọc Can Viện đứng ngồi không yên, lại lo lắng Giang Lâm Vụ uống không thoải mái thì phải làm sao bây giờ, lại thấy mình mới rời khỏi Tiên tôn liền nghĩ đến nàng mãi. Nhưng không thể giống như trước kia ở Vụ Ẩn cung đi nửa đêm đi tìm nàng, Bạch phủ có rất nhiều ám vệ sẽ truyền tin đến mẫu thân bên kia. Trong lòng hắn ngứa ngáy lăn qua lộn lại không ngủ được.


Mà Giang Lâm Vụ ở bên kia lại ngủ ngon lành.


Bởi vì còn vài ngày nữa là đến chợ Quỷ mở cửa nên ngoại trừ có người nhờ lén lút pha thuốc cho Lý Đình Đình cùng ở thế gia Bạch Châu, Giang Lâm Vụ hai ngày nay ở Bạch gia đó là một người vui vẻ không suy nghĩ.


Được ăn ngon lại Dung Nhã chiều chuộng, nói chuyện thân mật; Ngày thường không phải là xem thêu hoa chính là nhìn Bạch Ngọc cùng tu sĩ Bạch gia luận bàn cùng chỉ đạo.


Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Sói Con Cố Chấp Ngậm Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook