Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 19:

Sóc Sương

15/09/2024

Tống Mạn:???

Trời đất ơi, hóa ra người trong cuộc của drama showbiz lại chính là mình sao?

Vẫn còn chưa hết bàng hoàng, Tống Mạn trượt điện thoại xuống. Chưa kéo được mấy dòng thì cô đã thấy một bài đăng khác của cục cảnh sát, là thông báo đặc biệt về nội dung bài đăng trên cùng, cũng là phần giải thích.

Kỳ thực nội dung cũng không khó hiểu lắm, nói đơn giản là Lý tổng mà Tống Mạn cho "lên bờ xuống ruộng" hôm trước thật sự đúng như những gì cô nói, là một kẻ "có số má".

Lão dê xồm Lý tổng này đã "thưởng thức" biết bao nhiêu minh tinh rồi, tuy trong giới showbiz đầy cám dỗ danh vọng này, muốn nổi tiếng thì phải trả giá, có rất nhiều người bất chấp tất cả để được nổi tiếng; nhưng bên cạnh đó cũng có không ít người giống như nguyên chủ, không muốn bị đồng tiền che mờ mắt mà bán thân cho mấy gã già bụng bự.

Nhưng đàn ông là vậy, cứ thích "của lạ", những người tự nguyện "giao dịch" với hắn ta thì hắn ta lại chê nhạt nhẽo, thiếu chút gì đó mới đã, cứ phải nhắm vào những cô gái trong sạch, dùng thủ đoạn hèn hạ để ép buộc người ta. Lý tổng chính là loại người như vậy, trước đây đã từng dùng những thủ đoạn đê hèn để vấy bẩn không ít minh tinh, cuối cùng còn ép họ phải giải nghệ, nhưng lão ta lại là kẻ lão luyện trong việc này, chưa từng để lại bất kỳ bằng chứng nào cho nạn nhân.



Vì người ta không có chứng cứ, nên lão ta liền mạnh miệng đổi trắng thay đen, một mực khẳng định là do hai bên tự nguyện, có người báo cảnh sát thì lão ta liền nói là do cô gái kia muốn quyến rũ lão ta, sau đó vì không hài lòng với tài nguyên nhận được, lòng tham không đáy nên mới đi báo cảnh sát để cùng lão ta đồng quy vu tận. Nhưng loại chuyện này cùng lắm chỉ có thể nói là lão ta có vấn đề về nhân phẩm, chứ không thể kết luận là Lý tổng vi phạm pháp luật hay kỷ luật gì.

Thế nhưng lần này Lý tổng đã đá phải tấm ván sắt khi chuốc rượu Tống Mạn. Không phải là do bản thân Tống Mạn có "số má" gì, mà là trong đoạn ghi âm đó, sau khi say xỉn, Lý tổng đã thật sự nói ra một số lời không ổn.

Hơn nữa, thoạt nghe thì không có gì là sai trái, nhưng nếu để ý kỹ thì sẽ phát hiện ra chỗ nào cũng thấy sai sai, vì vậy cô cảnh sát đã lấy lời khai cho Tống Mạn vào ngày hôm đó đã đặc biệt chú ý, lật lại hồ sơ báo án trước đây, không ngờ lại thật sự tìm thấy tên của Lý tổng.

Mà điều tra ra thì mới biết, không chỉ có Lý tổng có vấn đề, mà còn lôi ra được mấy tên bạn bè xấu xa cùng lão ta làm chuyện đồi bại. Bọn chúng đã từng chuốc say rồi cưỡng hiếp phụ nữ rất nhiều lần.

Theo quy định tại Điều 236 Bộ luật Hình sự: Người nào dùng bạo lực, đe dọa dùng bạo lực hoặc lợi dụng tình trạng không thể tự vệ được của nạn nhân hoặc thủ đoạn khác giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với nạn nhân trái với ý muốn của người đó, thì bị phạt tù từ 03 năm đến 10 năm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook