Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 26:

Sóc Sương

15/09/2024

Nhưng mà diễn biến lệch quỹ đạo, có chút dấu hiệu sụp đổ này, với Tống Mạn mà nói cũng không hẳn là chuyện xấu, hay nên nói nếu như cốt truyện cứ y chang nguyên tác thì mới là xui xẻo cho cô.Dù sao thì cô chỉ muốn leo bờ rút lui, không muốn dây dưa gì với cái showbiz lắm drama này nữa, cô chỉ muốn làm một chú chó ôm dưa hóng hớt chứ không muốn làm quả dưa trong đó.

Hơn nữa cái kết của "Tống Mạn" trong truyện cũng chẳng ra gì.

Thế nên thế này là vừa đẹp.

Cốt truyện sụp đổ, đồng nghĩa với việc sau khi cô thi công chức thành công, những tình tiết tiếp theo trong truyện sẽ chẳng liên quan gì đến cô nữa.

Còn về việc tại sao "Tống Mạn" không vạch trần Đàm Phi Dao, kẻ muốn hại Khương Du, phơi bày tất cả những hành vi xúi giục cô ấy đứng mũi chịu sào? Bởi vì cô ấy không có bằng chứng.

Nói đúng ra thì nguyên chủ cũng coi như là "mỹ nhân não tàn", làm việc gì cũng không dùng não, tuy là có cái mặt thông minh nhưng mà cái đầu nhỏ nhỏ xinh xinh kia chẳng có lấy một chữ thông minh nào, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Đàm Phi Dao thích lấy nguyên chủ ra làm bia đỡ đạn.

(truyện được đăng đều tại Dtruyen)

Ở cái nơi showbiz này, chỉ cần là người có chút đầu óc, gặp chuyện gì cũng sẽ thủ sẵn một cái máy ghi âm để bật lên ghi âm lại, hoặc là mở điện thoại ghi âm giữ bằng chứng, phòng trừ sau này có chuyện gì còn có cái mà chứng minh trong sạch.



Nhưng nguyên chủ thì không có cái đầu óc đó, tin một người là tốt thì sẽ tin toàn tập, hoàn toàn không thèm nghĩ ngợi xem có gì bất thường không, thẳng như ruột ngựa.

Với cái tính cách vô tư lự của nguyên chủ, với những người cẩn thận như Đàm Phi Dao, lúc xúi giục nguyên chủ "làm chuyện xấu" thì đều gọi điện thoại trực tiếp chẳng thèm lo lắng gì, dù sao thì nguyên chủ cũng chẳng có cái đầu mà ghi âm cuộc gọi.

Lúc đọc truyện Tống Mạn còn chưa thấy gì, nhưng bây giờ nhìn lại cái tên này, trong lòng cô thật sự có chút thương cảm cho nguyên chủ, đúng là số khổ mà.

Thế nên với cái lịch sử không não của nguyên chủ, Tống Mạn lười phải "phơi bày sự thật", nhưng không có bằng chứng thì phơi bày cái gì?

Tất nhiên, dựa vào hiểu biết về cốt truyện, nếu Tống Mạn thực sự muốn tóm tóc Đàm Phi Dao thì chắc chắn có thể tìm được. Nhưng mà những thứ có thể moi ra được đó, dù thế nào cũng không liên quan gì đến "Tống Mạn", không thể chứng minh nguyên chủ là người bị xúi giục.

Nói cho cùng cô chỉ muốn rút lui khỏi cái showbiz lắm thị phi này, cô chỉ muốn làm một con "hóng hớt" chứ không muốn bản thân trở thành "thính" cho người ta bàn tán.

Chuyện showbiz cứ để showbiz tự giải quyết, Đàm Phi Dao cái con nhỏ ác độc kia cứ để nữ chính Khương Du xử lý là vừa, chị đẹp nhà ta ra tay là bao ngầu lòi, giờ cốt truyện nó đi hướng khác rồi, biết đâu chừng chị đẹp nhà ta tiện tay bóc luôn cả mớ quá khứ đen tối của nguyên chủ ra thì càng tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook