Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 46:

Sóc Sương

15/09/2024

Ban đầu, Lý Nguyệt Dao có chút kiêu kỳ từ chối. Tuy rằng lần gặp mặt trước đó khiến ấn tượng của cô ấy về Tống Mạn đã thay đổi rất nhiều, nhưng nghĩ lại thì người trước mắt mình dù bị cả mạng xã hội anti nhưng trước đây từng là đối thủ của chị nhà mình, cô ấy phải giữ vững phẩm chất cơ bản của một người hâm mộ, không thể phản bội chị nhà mình mà đầu hàng địch được.

Thế nhưng, vừa nghe nói những thứ này đều là dành cho các em nhỏ, cô ấy liền "miệng thì chê mà thân thể thì rất thành thật", cùng Tống Mạn bê đồ.

Tô vẽ đến hơn 3 giờ chiều, sau khi đã hẹn với các bé lần sau sẽ lại đến chơi cùng, Tống Mạn chuẩn bị rời đi.

Hôm nay cô còn có chút việc riêng phải làm.

Đang đứng chờ taxi ven cổng viện phúc lợi, Lý Nguyệt Dao đi cùng cô vì quá chán nên buột miệng hỏi Tống Mạn đi đâu. Vừa dứt lời, Lý Nguyệt Dao đã muốn tự tát vào miệng mình, sao cô ấy không chơi điện thoại mà cứ phải lên tiếng cơ chứ?

Nhìn dáng vẻ rối rắm của cô gái mặt bánh bao đáng yêu, Tống Mạn bật cười, nói cho cô ấy biết tên tiểu khu.

Lý Nguyệt Dao lập tức trợn to mắt: "Đó là nhà tôi mà!"

"Vậy thì trùng hợp thật đấy." Tống Mạn cũng cảm thấy chuyện này đúng là trùng hợp đến lạ.

Vì điểm đến của hai người là cùng một tiểu khu, thế là Tống Mạn và Lý Nguyệt Dao quyết định đi chung một chiếc taxi để khỏi phải mất thời gian chờ đợi.

Xuống xe, Tống Mạn đi về hướng văn phòng bán hàng. Cô cố tình đến đây trước giờ tan tầm là vì muốn chốt luôn căn hộ đã chấm trước đó. Hôm nay, ông chủ mua tài khoản Weibo đã chuyển khoản phần còn lại, số tiền này vừa hay cô có thể dùng để mua nhà.



Cầm chìa khóa, Tống Mạn thử độ nhạy của chìa bằng cách tra vào ổ khóa căn hộ mới. Ai ngờ đâu, ở hành lang lại gặp ngay "người bạn to xác" nào đó vốn là antifan của mình, trên tay xách túi đồ ăn vừa mua, nhìn số tầng cô bấm với vẻ mặt không thể tin nổi.

Nhìn vẻ mặt Lý Nguyệt Dao kinh ngạc đến mức hai mắt như muốn rớt ra ngoài, Tống Mạn đã đọc được một thông tin: Hai người họ là hàng xóm.

Mặc dù hơi khó tin nhưng chuyện này quả thực là trùng hợp ngẫu nhiên.

Bởi căn hộ này là do Tống Mạn đi xem và ưng ý từ trước khi đến viện phúc lợi lần đầu tiên, lúc đó cô còn chưa quen biết Lý Nguyệt Dao.

Cuối cùng, Tống Mạn chỉ có thể quy kết nguyên do là bởi khu vực Uyển thành này quá nhỏ.

Tống Mạn cũng không quá bận tâm đến chuyện này. Dù sao Lý Nguyệt Dao cũng không phải kiểu fan cuồng quá khích, sẽ không làm gì cô, nên cô chỉ mỉm cười trước vẻ mặt vẫn còn đang ngơ ngác của đối phương rồi bước vào nhà mới của mình, liên hệ với dịch vụ dọn dẹp của tiểu khu để nhờ người ta dọn dẹp sơ qua, mở hết cửa sổ để không khí lưu thông, sau đó liền mua vé tàu về Giang thành ngay trong đêm.

Không phải Tống Mạn không muốn ở lại Uyển thành một đêm, mà là trong nhà mới ngay cả cái chăn cũng không có, thật sự không thể ngủ được.

Hơn nữa, khoảng cách giữa Uyển thành và Giang thành cũng không tính là quá xa, cô vẫn là về Giang thành cho thoải mái thì hơn.

……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook