Biến Thái! Anh Mau Tránh Ra

Chương 88

Dạ

29/10/2023

'' Bác sĩ Hàn, nếu mọi chuyện thật là đơn giản giống như cô nói, vậy thì tôi cũng sẽ không phải chạy đôn chạy đáo lên để tìm cô .

Bệnh nhân kia,anh ta tỉnh lại rồi!

Chỉ là sau khi tỉnh lại anh ta dường như đã bị phát điên , gặp ai cũng muốn đánh, muốn cắn.Sau khi biết là do cô đã phẫu thuật thì càng hung hăng hơn, lại muốn gặp cô cho bằng được .Anh ta đã làm loạn cả cái bệnh viện Vạn Phúc từ khi tỉnh lại cho đến giờ, còn nói nếu cô không xuất hiện anh ta sẽ cho người thiêu rụi tất cả mọi thứ .''

Y tá Tàu thuật lại tất cả mọi thứ từ đầu đến cuối, lý do vì sao mà mình lại vội vàng muốn dẫn Hàn Yên đi như vậy.Lời nói còn không giấu được sự căng thẳng, xem ra là đã bị người đàn ông kia dọa sợ không ít.

''Anh ta bị điên, các người không mau chói anh ta lại, sau đó ném vào viện tâm thần , lại đến đây tìm tôi làm gì ?''

Hàn Yên không một chút lung lay, cô vì trách nhiệm và lương tâm nghề nghiệp mới cứu người đàn ông kia.Còn những chuyện anh ta làm với cô, loại người vô tình, hư hỏng lại tra nam như anh ta , cô không muốn nhìn thấy.

'' Cho dù thế nào thì tôi cũng đã quyết định rồi, tôi sẽ không về,anh mau về đi''

Hàn Yên đã quyết định rồi, vậy nên muốn đuổi người.

'' Bác sĩ Hàn, lý do vì sao tôi biết cô ở đây, chính là chủ tịch Hàn ông ấy đã nhờ vào các mối quan hệ của mình để tìm ra cô.Trước khi tôi đến đây ông ấy đã biết trước cô nhất định sẽ không dễ dàng theo tôi về như vậy.

Vì vậy ông ấy có nhờ tôi nói lại với cô một câu.

Nếu cô không muốn tự trở về, vậy thì ông ấy sẽ lập tức phái Hàn Vĩnh đến để đón cô.Đến lúc đó quyền lựa chọn không nằm trong tay cô nữa, cô cứ tự mình mà lựa chọn đi''

Y tá Tàu hết cách mới bất đắc dĩ nói ra những lời này.Đây quả thật là những lời mà chính miệng Hàn Quốc Vinh đã nói, anh ta không hề nói sai một chữ nào.



'' Ông ta chính là muốn dùng cách này để ép buộc tôi?''

Hàn Yên nghiến răng, nhìn y tá Tàu người vừa mở miệng ra chuyền đạt lại mấy lời này.

" Tôi cũng cảm thấy hình như chính là như vậy ! ''

Y tá Tàu bị Hàn Yên nhìn như vậy, không tránh khỏi không rét mà run.Chỉ là lời đã nói ra sao có thể nuốt lại, anh ta chỉ có thể âm thầm cầu nguyện trong lòng, nói ra suy nghĩ của mình.

'' Nói với ông ta, nếu Hàn Vĩnh thật sự đến đây, vậy thì tôi sẽ liều mạng với anh ta ''

 Hàn Yên khi nghe thấy ba mình lại có thể dùng đến cách này muốn ép buộc cô, lại còn muốn phái Hàn Vĩnh đến đây để bắt người.Cô rõ ràng là rất xem thường cách làm này của ba mình, nhưng cô biết ông ấy một khi đã nói thì nhất định sẽ làm.Nếu như cô không nhanh chóng trở về bệnh viện, vậy thì rất nhanh Hàn Vĩnh có thể sẽ đến đây, sợ rằng đến lúc đó anh ta còn trói cô lại mà đem về Bắc Thành.Đến lúc đó cô nhất định sẽ không để anh ta muốn làm gì mình thì làm, dù có phải liều mạng cô nhất định cũng sẽ không thỏa hiệp theo ý bọn họ được.

Y tá Tàu:......

''Hàn Yên, hay cậu trở về đó xem tình hình người bệnh nhân kia một chút đi''

Nhìn thấy tình hình có vẻ căng thẳng, vừa rồi Liêu Thanh Dạ lại nghe thấy y tá Tàu có nhắc đến tên Hàn Vĩnh, chính là anh trai của Hàn Yên , người mà cô ấy sợ nhất.

Liêu Thanh Dạ biết quan hệ giữa Hàn Yên và nhà họ Hàn vốn không hề tốt đẹp giống như mọi người vẫn nghĩ.Hàn Yên phải rất vất vả mới có thể trốn đến được Hạ Thành.Lần này ,nếu vì chuyện của cô mà làm liên lụy đến cậu ấy, vậy thì cô sẽ cảm thấy vô cùng có lỗi.

''Nhưng....''



Hàn Yên vốn dĩ chính là không yên tâm để Liêu Thanh Dạ ở đây một mình. Tối qua cũng vì để Liêu Thanh Dạ một mình mới xảy ra nhiều chuyện đến như vậy, lần này cho dù nói thế nào cô nhất định cũng sẽ ở cạnh Liêu Thanh Dạ .

'' Cậu đừng nhưng nữa, cậu là bác sĩ, tình hình của bệnh nhân là quan trọng nhất, cậu còn không hiểu điều này.

 Ở đây là cục cảnh sát,chắc chắn sẽ không ai dám làm gì mình đâu.Chỉ cần có chút manh mối gì của Miu Tử, mình lập tức sẽ gọi điện báo cho cậu hay, cậu cứ yên tâm.''

Liêu Thanh Dạ sao có thể không hiểu được sự do dự của Hàn Yên cơ chứ.Cô cố gắng thuyết phục,hy vọng Hàn Yên sẽ không vì chuyện của mình mà chống đối lại với người nhà của mình.

''Được, lần này mình nghe lời cậu.

 Mình về đó xem thử, rốt cuộc thì anh ta là muốn nổi cơn điên gì chứ.Sau đó lập tức sẽ quay lại , cậu nhất định không được đi đâu đó biết chưa, nhất định phải đợi mình trở lại ''

Hàn Yên mặc dù còn chưa yên tâm lắm, nhưng Liêu Thanh Dạ đã nói như vậy, cô cũng không muốn làm cậu ấy thất vọng.

'' Đứng đó làm gì, không đi nhanh lên là tôi đổi ý bây giờ ''

Hàn Yên nhìn thấy y tá Tàu vẫn còn đứng ngay ra đó, vừa rồi vẫn còn rất nôn nóng muốn dẫn cô đi cho bằng được, giờ thì như bị đóng băng gì chứ.

''Dạ,dạ.... bác sĩ Hàn, tôi lập tức sẽ đi ngay''

Nghe thấy Hàn Yên nói muốn đổi ý,y tá Tàu vội đến mức xuýt nữa thì nhảy cả lên.Trước khi đi còn không quên liếc nhìn Liêu Thanh Dạ , có lẽ là vì ngưỡng mộ hoặc muốn đa tạ cô.

Nếu không có Liêu Thanh Dạ , tối nay anh ta có lẽ sẽ phải ở đây cho đến khi nào Hàn Yên đồng ý mới thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Biến Thái! Anh Mau Tránh Ra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook