Biến Thành Nữ Phụ Pháo Hôi Trong Truyện Đam Mỹ

Chương 1: Xuyên Vào Truyện Đam Mỹ Rồi!

Đào Hoa Tửu

18/10/2023

Phàn Quỳnh đi tới thế giới này đã được ba ngày rồi, nhưng hôm nay cô mới biết rằng hóa ra mình không phải xuyên việt, mà là xuyên sách!

Xuyên sách cũng thôi đi, vậy mà còn xuyên vào trong truyện đam mỹ rồi trở thành nữ phụ làm bạn tình lại còn không ngừng tìm đường chết.

Phàn Quỳnh xoa trán, dù sao người khác xuyên sách cũng xuyên vào quyển sách mình đã đọc, trở thành nhân vật cùng tên với mình. Nhưng cô không chỉ chưa từng đọc quyển “Ngọc Lâu Ca”, thậm chí còn xuyên vào một người chẳng cùng tên!

Được rồi, là có hơi giống, tên của chủ nhân cơ thể này tên là Phàn Quỳnh Hoa nên chỉ nhiều hơn cô một từ, nhưng Chu Kiệt và Chu Kiệt Luân của chỉ hơn nhau một từ thôi mà! Tại sao bọn họ không trao đổi linh hồn đi chứ!

Còn tại sao Phàn Quỳnh xuyên vào quyển sách mà mình chưa từng đọc thì công lao thuộc về độ hot của thế giới cô ở trong quyển sách, chẳng những phim truyền hình chuyển thể tăng độ hot của hai nam chủ còn có doanh thu cực cao, lúc chiếu đã chiếm năm vị trí đầu trên hotsearch, sau đó các bên truyện tranh cũng lập tức bị mua sạch hết.

Thực tế bạn thân của cô là một fan trung thành của quyển sách này, thỉnh thoảng sẽ thích lôi cô ngồi tám nhảm chuyện tấn công và chấp nhận tình yêu sẽ buồn vui như thế nào, cảm động trời cao như thế nào, cuối cùng còn mắng nữ phụ - Chủ nhân cơ thể hiện tại của cô rồi coi như kết thúc công việc hoàn mỹ.

Đối với nội dung cốt truyện, gần như trong lòng Phàn Quỳnh đang liên tục gầm thét, cô hận không thể xuyên về để nhét người bạn thân ấy vào cơ thể này.



Cũng chẳng phải cô ghét bỏ gì nữ phụ này, dù thế nào đi nữa thì cũng không tới lượt cô ấy xuyên sách!

Cửa truyền đến tiếng gõ, là bà chủ của phòng trà Lệ.

“Trang điểm xong chưa?”

Trương Tuyết lắc mông đi vào phòng trang điểm của Phàn Quỳnh, nhìn vào trong gương thấy cô gái trang điểm xinh đẹp thì hai mắt bà ta sáng lên.

Dường như trong cặp mắt đào hoa xinh đẹp của mỹ nhân trong gương đang sáng long lanh lộ ra vẻ động lòng người, ẩn chứa vẻ gợi tình khiến cho con người ta mê muội, đôi mắt đó liếc nhìn một cái cũng đủ làm cho xương cốt tê dại. Đôi môi anh đào nhỏ nhắn tô son màu đỏ tươi, dụ dỗ người ta đến yêu thương. Thân hình mặc sườn xám xinh đẹp làm tôn lên cơ thể quyến rũ, vòng eo nhỏ như nắm đấm, cặp đùi cân xứng thon dài như ẩn như hiện, làm cho người nhìn mà cầm lòng không đặng.

Vưu vật như vậy sẽ làm cho rất nhiều đàn ông trong Giang Thành xếp hàng theo đuổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Biến Thành Nữ Phụ Pháo Hôi Trong Truyện Đam Mỹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook