Biệt Thuyết Ái Nhĩ

Chương 70

SCVT

27/03/2024

Mỗi lần thư kí Hân nằm mơ vẫn là mơ thấy một bản thể Mr. Tùng yêu thương mình hết lòng hết dạ, là một sự yêu thương đầy chiếm hữu như thể thiếu đi cô sẽ không sống nổi. Người đang ngồi trên ghế sô pha ngay trước mắt thư kí Hân bây giờ, anh là một Mr. Tùng không có chút cảm tình gì với cô cả.

Thư kí Hân đặt hai chai rượu lên bàn nhỏ đối diện sôpha, cô nói với Mr. Tùng: “Anh cứ uống trước đi, em vào tắm đã.”

Mr. Tùng gật đầu thay cho câu trả lời, anh nhìn thư kí Hân vào phòng đến khuất dáng thì đứng dậy. Mr. Tùng tiến vào bếp tự rót cho mình cốc nước lọc rồi đi một vòng quanh nhà, anh tự lẩm bẩm một mình: “Đúng là không có gì để xem, căn nhà này không khác trước là mấy.”

Thư kí Hân lát sau bước ra, trên người chỉ mặc duy nhất một chiếc áo ngủ mỏng, đôi tay tùy tiện chỉnh lại mái tóc vừa sấy xong. Dường như trong lúc tắm thư kí Hân đã tiện thể tẩy trang, hiện tại cô đang để mặt mộc.

Mr. Tùng ngồi trên sô pha xem tivi thì nghe tiếng bước chân, anh lập tức di chuyển tầm mắt qua nhìn chằm chằm vào thư kí Hân. Mr. Tùng đứng dậy rồi tiến đến gần thư kí Hân tháo mắt kính cô ra, như thế với hợp bới bộ váy ngủ cô đang mặc.

Thư kí Hân như kênh truyền hình hấp dẫn nhất, Mr. Tùng vừa mới bật lên liền muốn xem mãi, xem đi xem lại vẫn không thấy chán.

Mr. Tùng ngã ngồi lên sôpha rồi tựa người ra sau, anh đặt lưng lên thành ghế: “Em không sợ anh làm gì em à, không có chút phòng bị nào cả.”

Thư kí Hân cận không nặng nên khi Mr. Tùng tháo kính ra cô cảm thấy vẫn ổn chút ngượng. Thư kí Hân thản nhiên ngồi đối diện Mr. Tùng, tùy tiện đưa tay lấy vài món bánh trên bàn cho vào miệng.

Thư kí Hân hơi cười, thản nhiên đáp: “Chúng ta kết hôn rồi thì anh muốn làm gì? Em là vợ anh, muốn làm gì thì làm, em không sợ nên đừng có mà dọa.” Thư kí Hân nhìn lên bàn thấy hai chai rượu còn nguyên, chiếc ly đựng rượu vẫn sạch sẽ nguyên vẹn ở đó liền nói: “Anh không uống sao?”

Mr. Tùng lắc đầu: “Lát nữa còn phải lái xe.”

Thư kí Hân nói: “Không sao đâu mà, anh cứ ngủ ở đây cũng...”

Mr. Tùng nhanh miệng: “Không tiện.”

Thư kí Hân gật đầu, biết bản thân đã lỡ lời một lần nữa, lại là không, không cần cô thì kết hôn làm gì? Bây giờ thư kí Hân cảm thấy có chút không cam tâm, rốt cuộc cô lựa chọn việc kết hôn có đúng đắn không.

Thư kí Hân tự mình uống, mới uống ngụm đầu tiên đã không nhịn được mà nhăn mặt nhíu mày: “Cay chết mất.”

Mr. Tùng chồm dậy, anh kéo tay thư kí Hân giành lấy ly rượu đặt lại lên bàn: “Vậy đừng uống nữa, không cẩn thận ngày mai em sẽ đau đầu.”



Thư kí Hân cứ cứng đầu tiếp tục rót rượu uống, Mr. Tùng nghĩ mình là ai chứ, cứ không cho uống thì cô sẽ không uống nữa sao, không thích dây dưa thì lấy tư cách gì mà quản cô chứ.

Thư kí Hân càng nghĩ càng tức, lúc bực tức thì lại uống thật nhiều rượu để giải tỏa. Kim giây đều đều chuyển động, tí tách qua một hồi lâu thì thư kí Hân cũng uống xong một chai. Dáng vẻ say xỉn dần hiện rõ, thư kí Hân choáng váng nằm dài lên chiếc sô pha, mặc kệ người kia muốn đi đâu thì đi.

Mr. Tùng đoán rằng thư kí Hân đã ngủ thì tiến lại gần, anh cởi chiếc áo ngoài cùng đang mặc đắp lên người cô. Mr. Tùng chậm rãi tháo đôi dép thư kí Hân đang mang ra rồi tự mang vào cho mình, miệng không nhịn được mà lẩm bẩm: “Ôi, suýt nữa là lạnh chết mất.”

Mr. Tùng chậm rãi đi vòng quanh ngôi nhà, thật lâu rồi mới bước lại vào nơi này, trông nó bây giờ cũng không khác trước là mấy.

Đây cũng chỉ là lần thứ hai Mr. Tùng đặt chân đến nhà của thư kí Hân, anh muốn lấy đồ thì cũng cần một ít thời gian tìm kiếm. Mr. Tùng vào phòng thư kí Hân định tìm chăn đắp cho cô đỡ lạnh, khi bước vào đến phòng rồi ý định chợt thay đổi, anh nhăn mày nhìn căn phòng chật chội đến khó chịu, có tận ba tủ quần áo đây, nếu nhớ không lầm thì lúc trước chỉ có một cái nhỏ.

Mr. Tùng không kiêng nể gì mà lại gần, mở từng tủ quần áo ra xem, đa số bên trong đều là trang phục đi làm mà anh mua cho thư kí Hân, nếu mỗi ngày đến công ty mặc một bộ có thể sau mấy tháng thư kí Hân vẫn không mặc trùng mất. Thư kí Hân rất thích kiểu dáng đơn giản nhưng trưởng thành, nhìn sơ qua tủ đồ một lượt thôi cũng đủ nhận ra được.

Đôi lúc chịu nhiều áp lực, công việc chồng chất làm đến chán nản thì Mr. Tùng sẽ cùng thư kí Hân đi trung tâm thương mại dạo quanh. Mỗi lần đi dạo cùng Mr. Tùng thì thư kí Hân đều lựa chọn quần áo diện đi làm để mua, vì thư kí Hân biết Mr. Tùng không những sẽ ép cô mua mà còn muốn giành trả tiền, vì thế cô không muốn anh lãng phí vì mình quá nhiều.

Thân là giám đốc công ty khá có tên tuổi, bây giờ Mr. Tùng lại phải nhíu mày nghĩ ngợi sao lại có thể phí tiền thế kia. Vừa mới nghĩ đến, Mr. Tùng vội lắc đầu muốn mình tỉnh táo, xua đi nghĩ ngợi linh tinh, không có lý nào lúc trước anh tùy hứng mua nhiều đồ đắt tiền cho thư kí riêng, bây giờ lại tiếc tiền với chính người vợ của mình.

Nghĩ lại thì không biết có phải do Mr. Tùng đã yêu thư kí Hân từ cái nhìn đầu tiên nên mới đối xử tốt với cô chăng, nếu không thì là anh không nhận ra tình cảm của bản thân dành cho đối phương nhiều đến mức không cần hồi đáp, nghĩ đơn thuần là nghĩa vụ, là xúc động nhất thời luôn muốn nhìn người đó cười vui vẻ hạnh phúc.

Mr. Tùng kéo chiếc vali sát vách tường ra, vài ngày trước thư kí Hân vừa mới đi công tác, bây giờ bụi bám không nhiều. Mr. Tùng đến gần tủ quần áo tiện tay vơ lấy vài bộ đồ, anh đi ngang qua bàn trang điểm lấy luôn túi đựng mĩ phẩm có sẵn ở trên bàn đặt vào vali, túi xách thư kí Hân đặt trên giường lúc đi làm về cũng nhét cả vào, anh nhìn quanh phòng một lượt nữa, cảm thấy có lẽ đã đủ.

Mr. Tùng đặt tất cả đồ vào vali, anh đi ra ngoài kéo lấy cái chăn mỏng đắp lên thư kí Hân rồi quấn quanh người cô một vòng, lấy lại áo khoác mặc lên người mình. Mr. Tùng trực tiếp ôm ngang thư kí Hân lên đi thẳng ra xe, đặt cô ngồi lên ghế phụ lái.

Mr. Tùng tiếp tục vào nhà kéo chiếc vali đã chuẩn bị bước đi, anh ra đến cửa chính lấy chìa khóa nhà giúp thư kí Hân khóa lại. Mt. Tùng đặt vali vào cốp xe, lúc ngồi vào ghế lái thì tùy tiện quăng chìa khóa lên phía trước mắt kính, không để ý mấy như đây sẽ là lần cuối nhìn thấy nó.

Mr. Tùng nghiêng người thắt dây an toàn cho thư kí Hân, vừa nghe “cạch” một tiếng cô bỗng giật mình mở mắt ra nhìn anh, giọng say xỉn: “Em nhớ đã vào nhà rồi mà nhỉ, là nằm mơ sao, chỉ mới về thôi à?”

Mr. Tùng cố lắng nghe thư kí Hân tự lảm nhảm một mình: “Đúng thật đã vào nhà rồi.”



Cảm thấy cả người nóng nực, thư kí Hân kéo cái chăn trên người ra, không cẩn thận giật tay va phải cửa xe, dường như nỗi đau truyền đến từ cái đập mạnh này khiến cô cảm thấy tỉnh táo hơn: “Vậy sao em lại ở đây?”

Mr. Tùng nhỏ giọng: “Dù gì chúng ta cũng đã đăng kí kết hôn rồi, anh nghĩ sống chung nhà sẽ thuận tiện hơn, cũng dễ bồi đắp tình cảm.”

Thư kí Hân trầm mặt, đầu cô hơi cúi đưa ánh mắt nhìn đầu gối, hai tay đặt trên đùi siết chặt: “Anh vẫn cứ tùy tiện như thế.”

Mr. Tùng híp mắt, rồi anh cười nhẹ: “Tùy tiện là tùy tiện thế nào?”

Thư kí Hân gấp cái chăn lại ngay ngắn, sau đó cô tháo dây an toàn ra vì biết rằng khi tháo sợi dây này, Mr. Tùng sẽ không mặc kệ an toàn của cô mà phóng xe đi: “Anh chính là chưa từng hỏi ý kiến em.”

Mr. Tùng cảm thấy khó chịu đưa ánh mắt nhìn thư kí Hân: “Em đây là không muốn đến sống cùng anh à.”

Thư kí Hân rũ mắt, thoáng buồn bực, cô không biết phải nói gì nữa đành lắc đầu, xoay người mở cửa xe ra.

Mr. Tùng nhìn từng hành động của thư kí Hân, nhanh miệng nói: “Bây giờ không đi, sau này em đừng bao giờ có suy nghĩ bước vào nhà anh.”

Thư kí Hân sững người, kết hôn cũng là chuyện đã qua rồi, Mr. Tùng nói những lời này rốt cuộc là có ý gì, không hiểu được anh đang cố làm cho có hình thức hay thật sự muốn tỏ ra chịu trách nhiệm.

Mr. Tùng nói xong liền rời khỏi xe đi vòng qua ghế phụ, thẳng tay kéo thư kí Hân ra ngoài. Đôi chân của thư kí Hân mang đúng một đôi tất mỏng nhanh chóng chạm xuống mặt đường, lạnh buốt lan khắp cơ thể, mấy viên đá to nhỏ cứ thế cạ vào da thịt, nhưng chút đau đớn này hiện giờ đối với cô không đáng kể.

Tốc độ Mr. Tùng kéo thư kí Hân ra rất nhanh, lúc cô vẫn đang trầm tư thì mọi chuyện lại xảy ra đột ngột như vậy, cô không phản ứng kịp, đôi bàn chân liền bị vài vết xước.

Mr. Tùng lấy vali ở cốp xe ra, anh mang trạng thái nặng nề kéo nó đến chỗ thư kí Hân đang đứng. Xung quanh bây giờ là một khoảng không tối đen mờ mịt, Mr. Tùng từng bước chậm rãi lại gần thư kí Hân, âm thanh nghe rõ mồn một: “Làm phiền em rồi, sau này, à không, tạm biệt.”

Thư kí Hân chăm chú nhìn chiếc xe Mr. Tùng cầm lái dần lăn bánh rồi nhanh chóng khuất xa mất. Hai bàn tay thư kí Hân bất giác đưa lên xoa xoa hai bên cánh tay, ngoài trời lạnh thế này còn có thể tự tìm cách để sưởi ấm, riêng trái tim bên trong đang dần bị đóng băng từng chút từng chút một.

Thư kí Hân nhìn cánh cửa nhà bị khóa chặt, cô lục tìm trên người, trong vali vài lần vẫn không thấy chìa khóa đâu. Thư kí Hân bất lực buông lỏng người, đặt chiếc vali nằm ngang xuống rồi ngồi lên, chẳng lẽ đây là quả báo do cô ngu ngốc sao. Ước muốn ban đầu tìm cách để đỡ lạnh, thư kí Hân mong sẽ nghỉ ngơi được xem ra cũng chỉ là tạm bợ.

Số quần áo trong vali không thể mặc chồng lên, cũng không thể tùy tiện đem lót được, tất cả quần áo trong nhà đều là những thứ thư kí Hân trân quý, lục ra rồi cũng được cô xếp gọn lại tỉ mỉ đặt vào vali, thà rằng tiếp tục chịu lạnh. Cũng có thể vì biết được niềm yêu thích này nên Mr. Tùng mới mua cho thư kí Hân nhiều quần áo đẹp, còn chọn đúng mấy bộ quần áo cô thích nhất mà đặt vào vali dự định mang theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Biệt Thuyết Ái Nhĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook