Bình Minh Trong Ánh Sáng Mắt Mơ

Chương 1: Tôi và cậu

Càa Rốtt

22/06/2024

Dưới bầu trời thu, cánh đồng mênh mông chìm trong màu vàng rực rỡ của ánh nắng chiều.

Nhữnh cánh hoa mảnh mai nhẹ nhàng khoe sắc như mở ra một biển màu rực rỡ kẽ lay động lòng người.

Trong cơn gió nhẹ nhàng, những cánh hoa vội vàng cuốn mình như nhữnh cánh bướm múa lượn giữa không trung. Hương thơm dịu dàng tỏa ra khắp không gian, phảng phất làm cho khung cảnh trở lên thật yên bình và lãng mạng.

Dưới bầu trời khi ấy, dáng hình một cậu thiếu niên chậc 17 18 với áo sơ mi trắng quần tây hiện lên cùng đôi mắt nâu sâu lắng và cứng cáp tạo một vẻ lạnh lùng xa xăm và đầy bí ẩn.

Chàng trai ấy toát ra vẻ tự tin với mái tóc mohican, đôi lông mày gọn gàng và cứng cáp nổi bật lên sự mạnh mẽ và quyết đoán. Đôi môi có phần mảnh mai cùng sống mũi cao và thẳng, khuôn mặt lặng trĩu lỗi buồn.

Với vẻ ngoài điềm tĩnh nhưng vẫn toát ra một vẻ lạnh lùng khó đoán cùng phong cách đơn giản nhẹ nhàng, chàng trai ấy thu hút mọi ánh nhìn của mọi vật xung quanh.

Dưới tiết trời thơ mộng, thiếu niên như đang tìm kiếm cho mình nguồn cảm hứng nghệ thuật.

Tán cây rộng lớn, những chiếc lá trao mình giữa không trung thiếu niên hòa mình trong không gian thơ mộng ấy, phác lên 1 khung cảnh tuyệt vời. Với dáng người cao dáo, đôi tay chàng trai nhẹ nhàng và uyển chuyển, uốn lượn những đường nét tinh sảo mà cũng rất rỗi thân thuộc vào khung giấy trắng.

Cảnh sắc yên bình của một vùng quê yên ả, được thiếu niên biến tấu, thâu tóm vào cả trong bức tranh của mình.

Trước biển trời rộng lớn của bức tranh sơn cảnh ngày thu cùng hoa thơm bướn lượn, thiếu niên đưa đôi mắt lặng lẽ nhìn xung quanh nhặt lấy nhữnh tinh tú đất trời gom góp đưa vào bức tranh của mình.

Giữa không gian lung linh thơ mộng đó ánh sáng chiếu xuống một hình bóng mảnh mai với mái tóc đen dài hơi xoăn nhẹ.

Một thiếu nữ đứng đọng giữa cánh rừng hoa như một nàng tiên hiện ra giữa một bưc tranh cổ tích.



Trong đôi mắt người con trai khi ấy, là một vẻ đẹp thanh thoát và nhẹ nhàng, những tia nắng nhỏ chiếu xuống người con gái phẳng lên sự mềm mại dịu dàng của mùa thu.

Đôi mắt của người thiếu nữ ấy như một bầu trời vô tận. Đó không phải là một bầu trời bình yên trong xanh mà còn là một bầu trời đầy sao lấp lánh, bao la và ẩn chứa những gam màu khó tả.

Mỗi ánh sáng từ những tia nắng ban mai ấm áp đến những đám mây trắng bồng bềnh đều phản chiếu trong đôi mắt ấy tạo lên một vẻ đẹp đến mê hồn.

Dường như đôi mắt ấy có sức mạnh cuốn hút đặc biệt, khiến ai nhìn vào cũng có cảm gác như đang đắm chìm trong một vùng trời thần tiên, quên đi mọi lo toan ưu phiền.

Đôi mắt ấy sâu thẳm và trong veo như hai viên ngọc quý khiến thiếu niên không thể rời mắt.

Cảm giác của chàng trai khi ấy thật bình yên và du dương, anh như chìm đắm trong đôi mắt, ngỡ ngàng trong nụ cười mang cả thanh xuân ngập trong ánh nắng.

Khoảng khắc đó, giữa cánh đồng hoa thơ mộng, thiếu niên nhẹ nhàng chìm đắm trong vẻ đẹp và sự thuần khiết của người con gái.

Cậu như bị cuốn hút và ngả vào nụ cười cùng ánh mắt đơn thuần của cô, trái tim cậu như rơi vào nhịp đập mới,cảm giác lạ lẫm mà cũng rất đỗi thân thuộc.

Rồi trái tim cậu như đứng lại khi vô tình chạm vào ánh mắt của người con gái mà anh đang đắm chìm.

Khi ánh mắt của một người con trai lạnh lùng và của người con gái mang thanh xuân ấy hướng đến nhau.

Cả không gian bấy giờ như lặng thinh, bầu trời hoa rực rỡ của mùa thu cùng ánh nắng vàng ấm áp nhẹ nhàng phẳng phất lên hai khuôn mặt tạo lên một khung cảng thật thanh bình và du dương.

Bầu không khí lúc ấy trở lên dịu dàng và ngọt ngào hơn bao giờ hết. Hương hoa dại lan tảo khắp không gian, kết nối hai trái tim xa lạ.......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bình Minh Trong Ánh Sáng Mắt Mơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook