Binh Vương Thần Bí

Chương 34:

Lâm Tiếu không phải cô nương

16/04/2024

Ngươi không đi học đại học, chỉ thông qua quan hệ lấy được văn bằng chính quy. Năm nay ngươi mới lấy được chứng chỉ hành nghề giáo viên, cho đến bây giờ, ngươi chưa từng đi làm bất kỳ nghề gì. Từ khi lớp thiên tài thành lập đến nay từng có hai mươi ba chủ nhiệm lớp, trong số bọn họ bất kỳ người nào cũng mạnh hơn ngươi. Thế nhưng thời gian bọn hắn ở lại nơi này lâu nhất chỉ có hai tháng, nhanh nhất không tới ba ngày, vừa vặn là Lý Phương thiếu chút nữa nhảy lầu kia. Mà ngươi, có phải ngươi cảm thấy vừa rồi mình anh hùng cứu mỹ nhân, nên sẽ khác với những người khác?"

Trong giọng nói của nam sinh kèm theo một loại kiêu ngạo rất rõ ràng. Mặc dù nam sinh ngồi dưới bục giảng, nhưng lúc này, dường như hắn ta đang dùng tư thái nhìn từ trên cao xuống để nhìn Hạ Chí. Tốc độ nói bằng phẳng có độ, có vẻ đâu vào đấy, tựa như mọi thứ đều nằm trong lòng bàn tay của hắn ta.

"Thật ra ngươi chẳng có gì ghê gớm, nhưng ta sẽ để ngươi trở nên không giống người thường, ta sẽ để ngươi ngay cả một canh giờ cũng không thể ở lại trong lớp chúng ta!" Trên mặt nam sinh hiện lên nụ cười lạnh, "Hiện tại, nếu ngươi thức thời thì hãy lập tức rời khỏi nơi đây, nếu không..."

"Nếu không, sẽ như thế nào?" Rốt cục Hạ Chí cũng tiếp lời, giọng điệu hết sức bình tĩnh.

"Nếu không, chút chuyện hư hỏng giữa ngươi và hiệu trưởng sẽ không người không biết!" Nam sinh vừa gõ bàn phím vừa cười lạnh, "Mặc dù ngươi có thể tới nơi này làm lão sư, nhưng đó cũng chỉ vì ngươi cua được hiệu trưởng mà thôi. Không thể không nói hiệu trưởng của chúng ta thực đúng là ngực to mà không có não, lại có thể coi trọng loại háo sắc như ngươi. Mà điều càng ngu xuẩn hơn ở nàng là, thậm chí ngay cả video các ngươi mướn phòng cũng quay lại. Về phần ngươi, ngươi càng ngu đến mức dùng email gửi thứ này cho nàng. Ngươi có biết, ở hiện tại, muốn phá giải email của một người đơn giản tới cỡ nào không?"

Thật ra trong phòng học vẫn rất an tĩnh như cũ, những học sinh khác không một người nào nói chuyện, một bộ chuyện không liên quan đến mình, nhưng đối với tình cảnh mâu thuẫn này, bọn hắn đã sớm biết kết quả, bọn hắn vững tin, chẳng mấy chốc, vị chủ nhiệm lớp Hạ Chí mới tới này sẽ rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Binh Vương Thần Bí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook