Binh Vương Thần Bí

Chương 37:

Lâm Tiếu không phải cô nương

16/04/2024

Mặc dù những người khác cũng là thiên tài trên một phương diện nào đó, nhưng trên phương diện máy tính, không ai có thể vượt mặt Vương Tử Quốc, mà đây cũng là nguyên nhẫn mỗi người đều có chút kiêng kỵ Vương Tử Quốc. Dù sao thì trên máy vi tính hoặc trên điện thoại di động của bọn hắn, hoặc ít hoặc nhiều cũng có chút đồ vật không thể công khai.

Mặc dù thật ra trong lòng mọi người không ai phục ai, nhưng biểu hiện bên ngoài, chí ít mọi người vẫn tương đối khách khí với Vương Tử Quốc. Nhưng bây giờ, chỉ nháy mắt Vương Tử Quốc đã cảm giác được bầu không khí trong phòng học đã thay đổi, mỗi người đều đang nhìn hắn ta, nhưng ánh mắt bọn họ nhìn hắn ta lại khiến hắn ta cảm thấy không ổn, bởi vì đó là loại ánh mắt khinh bỉ rõ ràng!

"Các ngươi nhìn ta như vậy làm gì?" Vương Tử Quốc có chút tức giận hỏi.

"Bởi vì bọn hắn vừa phát hiện, ngươi chỉ là một người nhu nhược mà thôi." Hạ Chí không chút hoang mang tiếp lời, trong giọng nói cũng có trào phúng rất rõ ràng, "Ngươi cho mình là Quốc Vương, nhưng chẳng qua cũng chỉ là quốc vương trong thế giới hư huyễn của ngươi, mà trong hiện thực, đối mặt với hai tên côn đồ bình thường ngươi cũng không dám phản kháng, chỉ có thể quỳ xuống cầu xin tha thứ, kẻ nhu nhược như ngươi sao có thể được bọn hắn tôn trọng?"

"Ngươi..." Trong nháy mắt, sắc mặt Vương Tử Quốc trở nên tái nhợt, hắn ta bỗng nhớ tới cái gì, vội vàng nhanh chóng gõ vài cái trên máy vi tính, sau đó hắn ta lại mở ra một đoạn video, một đoạn video hắn ta vốn tưởng là video Hạ Chí và Thu Đồng mướn phòng.

Vài giây đồng hồ sau, khi Vương Tử Quốc thấy được bóng người quen thuộc kia trong video, sắc mặt hắn ta lại càng thêm tái nhợt, đó là một đoạn video ngắn không tiếng động, chỉ kéo dài được tới một phút đồng hồ, nhưng một màn hắn ta quỳ trên mặt đất cầu xin tha thứ lại bị ghi chép lại một cách rõ ràng, mà bản thân Vương Tử Quốc lại càng rõ ràng hơn, chuyện này đã phát sinh ngay ba ngày trước!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Binh Vương Thần Bí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook