Binh Vương Thần Bí

Chương 6:

Lâm Tiếu không phải cô nương

31/03/2024

--Chương 6:

Đột nhiên, Giang Khương nâng chân trái duỗi về phía sau, ngừng lại nâng chân phải, cố gắng nâng đùi phải lên....

Nhìn động tác của Giang Khương, ông lão vui mừng gật đầu liên tiếp. Cháu nội mình dù mất tích ba năm nhưng Ngũ Cầm Hí luyện tập từ nhỏ đã tiến bộ rất nhanh. Nhớ lúc đầu Giang Khương năm tuổi, bởi thể chất trời sinh yếu ớt, mình liền dạy hắn Ngũ Cầm Hí tổ truyền này, để hắn kiên trì luyện tập mới có thể giúp hắn trưởng thành mạnh khỏe thuận lợi, tuy thoạt nhìn vẫn hơi gầy yếu như trước.

Nhưng hôm nay có thể nhìn thấy rõ ràng, thể chất của Giang Khương cường tráng hơn trước kia rất nhiều, không còn cảm giác gầy yếu nữa. Mà bộ Ngũ Cầm Hí này đã luyện tập lưu loát nhàn nhã, xem ra ba năm mất tích này hắn đã trải qua rèn luyện rất nhiều.

Nhớ tới cảnh tượng đột ngột mà hơi quỷ dị khi cháu nội mình trở về, ông lão lại hơi nhíu mày. Ông không hiểu lắm, rốt cục cháu nội mình mấy năm nay đi đâu... Tại sao trở về lại đột ngột và quái dị như vậy...

Lúc này Giang Khương lại thay đổi động tác, bắt đầu xoay người ngã xuống đất, giống như một con gấu ngốc, lăn lộn quay cuồng trên mặt đất. Chỉ là trong lúc quay cuồng này, động tác vừa nặng nề lại vừa nhanh nhẹn. Trong mỗi lần quay cuồng, thỉnh thoảng đầu vai hắn lại điểm xuống mặt đất, sau đó bắn mình về hướng khác...

Cứ như vậy, thỉnh thoảng Giang Khương lại giống như một con vượn, xoay người vọt lên trên cây xà trúc xanh kia, lúc bám tay, lúc lại ngoắc chân lên, nhanh nhẹn đến cực điểm...

Sau đó hắn lại xoay người rơi xuống đất, đứng một chân như hạc, giương cánh ưỡn ngực...

Một già một trẻ một người thực hiện chăm chút lưu loạt, một người nhìn vui mừng nhập thần...

Nhưng không ai chú ý tới, khi Giang Khương thực hiện những động tác này, một tia mồ hôi rất nhỏ toát ra thuận theo cánh tay trái, chảy trên cái hình xăm lờ mờ hầu như không thể nhận ra kia. Một tia ánh sáng đỏ mắt thường không thể nhận ra, từ từ di chuyển trên các đường nét của hình xăm, khiến hình xăm lờ mờ như rõ ràng hơn so với ban đầu một chút.

Khoảng nửa giờ sau, hoàn thành mấy bộ động tác này, rốt cục Giang Khương chậm rãi thở hắt ra, thu công, sau đó tới giếng múc nước, ngửa đầu trút từ đầu xuống.

Lắc đầu mạnh vài cái, hất nước trên đầu đi xong, Giang Khương đang định vào nhà cầm một chiếc khăn lông thì cánh cửa sân bỗng kêu cạch một tiếng, bị người ta mở ra.



Một cô gái chừng mười tám mười chín tuổi, xinh đẹp tuyệt trần vô cùng cẩn thận mang một hộp cơm giữ nhiệt tới, sau đó ngó đầu định nói vọng vào phòng, đột nhiên thấy trước mặt là Giang Khương nửa người cởi trần, trên người ướt đẫmđang đứng trong sân.

Đôi mắt cô gái mở to ngạc nhiên nhìn Giang Khương trước mắt, rõ ràng ngẩn ra, giống như không hiểu tại sao trong nhà lại đột nhiên xuất hiện một người xa lạ, hơn nữa...

Cô gái xinh xắn này há đôi môi nhỏ nhắn màu hồng phấn, di chuyển ánh mắt chậm rãi trên nửa người để trần của Giang Khương, trợn mắt há hốc mồm nhìn thân thể cao lớn rắn chắc kia. Từng giọt mồ hôi trong suốt chảy trên cơ ngực rắn rỏi, sau đó là cơ bụng rõ ràng... Cái miệng nhỏ nhắn đáng yêu của cô gian nan run rẩy... Khương.

Ng - Tiểu Vũ... Cháu tới rồi à...

Đúng lúc Giang Khương đang tò mò nhìn cô gái xinh xắn trước mặt, mà cô gái cũng trợn mắt há mồm nhìn Giang Khương, một giọng nói già cả truyền tới từ bên cạnh.

Hai người đồng thời quay đầu nhìn lại, thấy một ông lão đang cầm một chiếc khăn lông từ trong phòng đi ra, cười ha hả nói:

- Tiểu Vũ... Không nhận ra à? Đây là anh Tiểu Khương của cháu, hôm qua mới vừa trở về đấy...

- Á... Ối... Anh... Anh là anh Tiểu Khương à....

Nghe thấy lời này của Phách Lôi chí tôn, cô gái xinh xắn sửng sốt, sau đó lại ngẩng đầu nhìn Giang Khương một hồi, vừa mới bình tĩnh lại, khuôn mặt đỏ bừng trong nháy mắt, nhíu nhíu mày vô cùng đáng yêu, gọi Giang Khương một tiếng xong liền nhìn xuống, giống như có vẻ hơi xấu hổ.

Phách Lôi chí tôn đi tới mỉm cười nhìn Giang Khương, trong mắt đầy vẻ yêu thương, đưa chiếc khăn lông cho hắn, nói:

- Tiểu Khương... Mau lau đi, đừng để bị cảm...

Nhìn thấy chiếc khăn lông nọ, lại nghe giọng nói quen thuộc này, toàn thân Giang Khương chấn động một chút, sau đó nhìn ông lão đang mỉm cười này, hai mắt cay cay, cất giọng nói:



Ông nội....

Nghe thấy tiếng gọi quen thuộc này, tay ông lão rơi run lên, sau đó cất tiếng nói:

- Ngoan... May lau nước đi... Đừng để

ốm...

- Vâng..

Giang Khương gật mạnh đầu, sau đó nhận chiếc khăn lông ông nội đưa cho, úp mặt vào lau mạnh...

- Tiểu Vũ à... Cháu lại mang há cảo cho ông đấy à...

Ông lão nhìn hộp cơm giữ ấm trong tay cô gái xinh xắn, cười ha hả nói:

Cả nhà cháu luôn quan tâm tới ông lão này... Lần sau cứ giữ ăn nhé, chẳng lẽ ông lão tôi đã già tới mức không thể tự nấu ăn cho mình hay sao?

Ông ơi... Ông đừng nói thế...

Tiểu Vũ hơi ngẩn ra, trên khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần lộ một tia không tức giận, sau đó cẩn thận nhìn thoáng qua Giang Khương đang lau mặt, mặt vẫn hơi hồng, tiếng nói giòn giã:

- Ông ơi, rốt cục anh Tiểu Khương đã về rồi... Cuối cùng ông không phải lo lắng thêm nữa...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Binh Vương Thần Bí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook