Bộ Đôi Tinh Nghịch

Chương 2

Linh kiu's

16/04/2015

Sau giờ học hai cô đi làm thêm, có lẽ đây là côg việc thứ 20 của hai cô. Chưa có công việc nào mà hai cô trụ được một tuần cả. Đứng trước một cửa hàng thời trang lớn, sang trọng. 

- Dạ tụi cháu là nhân viên mới ạ - Đan tươi cười nói nói một cách dịu dàng làm bà chủ cảm thấy thân thiện và khá hài lòng.

 - À! Là hai cô à ? Được rồi, hai cô sẽ phụ trách ở khu thời trang và phục vụ khách nhé - Bà chủ chỉ tay và hai cô hướng mắt về phía cánh tay chỉ . Đây quả là một cửa hàng sang trọng mà, Ngoài bán những bộ quần áo thời thượng ra thì cửa hàng còn có hẳn một khu Café nữa đúng là có 102 mà. 

- Dạ - Hai cô vui vẻ chạy về phía quản lý. Mỗi người thay cho mình một bộ đồ màu nâu, áo sơ mi trắng bên trong. Bắt đầu vs công việc của mình và cũng ko quên cài một số cái bẫy nho nhỏ. Hai cô làm việc đk 5' thì có bao nhiêu là khác đi vào. Công nhận sức hút mỹ nhân có khác , bà chủ thì ngồi cười sung sướg . Bây giờ bà còn coi hai nàng như bùa hộ mệnh của mình. Đang ngồi tính tiền cho khách thì thấy có hai ả mặt đầy son phấn bước vào. 

- Này Đan, mày có nhìn thấy hai con kia ko, trông ngứa mắt voãi bà ạ !!!!! - Nhi - Ờ mày có đem bi đi ko? ?? -Đan nháy mắt 

- Tao thích ý nghĩ của mày hýhýhý - Nhi đắc trí cười. Nói xong Nhi lấy trog balo ra mấy viên bi rồi thả xuống đất và ....... "Rầm""Rầm""Rầm" Hai cô lấy tay bịt miệng vì người mắc bẫy là hai anh chàng đẹp trai đk hai ả vừa lẫy keó đi trước. Hai anh lồm cồm bò dậy còn hai ả thì phủi quần phủi áo rồi là hỏi thăm này nọ.

 - Mấy viên bi này ở đâu ra đây HẢ !!!! - Tuấn mặt đỏ bừng bừng rồi liếc mắt qua từng ngưới một và dừng lại ở hai cánh tay búp măng dơ lên.

- Của các cô? ??? - Phong hỏ rồi cả hai bước lại gần hai cô như những ngọn lửa muốn bùng cháy. 

- Sao nó lại cóở đấy? - Phog vẫn tiếp tục hỏi. 



- Là vì vừa nãy nó bị rơi ra mất. Cho bọn tôi sorry na na na :(((( - Đan dở chiêu nước mắt cá sấu ra làm m.n ngạc nhiên 

- Thôi cái điệu nước mắt mưa dầm sụt sùi ấy đi nó ko có tác dụng với bọn tôi đâu - phong mặt tỉnh bơ

- Người ta đã xin lỗi rồi mà vẫn còn cố bắt lỗi sao - Nhi ra mặt 

 - Ờ đấy thì sao nào? Mấy người cũng chỉ là những người nghèo, đi làm thuê má thôi - Tuấn nhếch môi cười khinh bỉ 

- Các ngưới thì sao nào, các người cũng như bao người khác thôi, cậy mình giàu là muốn làm gì thì làm à, nhìn trôg mặt mũi cũ sáng sủa ra phết nhưg sao bản chất bên trog lại xấu xa đến vậy. Có tiền thì vào trại giáo dưỡng đi, đừng ở đấy mà dạy đời - Đan ko nuốt trôi cái cục tức trog bụng nên đã trút ra hết. 

- HÃY ĐỢI ĐẤY!!!!!!!!! - Nhận thấy được là m.n đag nhìn chằm chằm vào mình phog đã phán một câu xanh rờn rồi cùng Tuấn đi. Hai ả kia thì cũng lẽo đẽo theo sau và không quên dành cho hai cô một ánh mắt tràn ngập " YÊU THƯƠNG "

_BỊ LỖI CHƯƠNG CHO MÌNH XIN LỖI NHA. ĐÂY MS LÀ CHƯƠNG CHÍNH

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bộ Đôi Tinh Nghịch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook