Bò Lên Yêu Nghiệt Điện Hạ

Chương 34: người bịt mặt trong cấm địa

Tản Vụ Ngư

08/03/2017

by: Trang kat

Trong phòng hắn trừ bỏ những thứ đồ sang trọng cũng không có gì đặc biệt. Không có kim ốc tàng kiều (trong nhà giấu người đẹp) cùng phòng chứa vàng bạc châu báu như trong tưởng tượng của ta, vậy vì sao lại gọi là cấm địa? Những kẻ có tiền thật là giống nhau, đều có tật xấu quá nhiều.

Không cẩn thận đá phải ghế dựa, ta đau quá kêu lên một tiếng. Đáng giận! Ghế này là làm bằng đá hay bằng vàng mà còn cứng hơn cả đầu gỗ?

“Cái đồ ghế dựa thối tha, có ngày ta đem ngươi đi nhóm bếp nấu cơm!…A…”, đang lúc ta mắng để bõ tức thì tay phải bị giữ lấy. Trong phòng này còn có người? Hay là quỷ (chị nghĩ quá nhiều rồi =.=!). Đối phương ra sức bắt lấy cánh tay của ta, làm ta đau đến rơi lệ.

“Ngươi là ai? Làm sao có thể xuất hiện trong này?” Đối phương hỏi ta, ô… Hắn là người không phải quỷ a.

“Cứu mạng nha! Ngươi buông, đau quá”, chết tiệt! Không thấy ta đang đau muốn chết sao!

“Nói! Ngươi rốt cuộc là ai?” Ta uốn éo quay cổ lại phía sau xem ai là người bịt mặt. Nhan Gay a, ngươi rốt cuộc gặp người nói điều trên như thế nào mà trong cấm địa của ngươi lại có người bịt mặt, ta không nghĩ ta sẽ là kẻ chết thay cho ngươi nha.

“Đại ca ngài nhẹ chút, tiểu đệ này thân cốt xương hư yếu ớt không chịu nổi lực đạo của ngài. Ta chỉ là tiểu nhị của kì xã, ngài là ai nha?”. Kẻ trộm? Cừu gia (kẻ thù) của Nhan Gay? Phỏng chừng đúng là cừu gia rồi.

“Có thể tiến vào nơi này, xem ra tiểu nhị như ngươi thật là không đơn giản”

“Là ta vụng trộm đi lên. Đại ca người biết nơi này là cấm địa, vậy người không phải là kẻ trộm? Vậy là kẻ thù của Nhan Gay?”. Biết nơi này là cấm địa, như vậy chắc chắn người này có quen biết Nhan Gay. Xem ra nhân phẩm của Nhan Gay cũng thật không tốt mới có thể trêu chọc cừu gia đến cửa.

“Nhan Gay? Ha ha. Nói thật chuẩn xác. Hai từ này quả thật rất hợp với hắn” (ngày xưa đã có quan niệm về gay rồi à :v). Người bịt mặt cười to, dường như hắn đang rất vui vẻ.



“Đúng vậy, đúng vậy, Nhan Gay là gay đại ca. Đại ca à người để tiểu nhân đi đi, tiểu nhân cái gì cũng chưa có làm, tiểu nhân trên còn có bà cố nội tám mươi tuổi đợi tiểu nhân đưa cơm, đại ca, đại ca…” Ta khóc lớn, gặp loại tình hình này còn có thể không sợ hãi sao? Cánh tay bị hắn xoay đau, mạng nhỏ còn nằm trong tay hắn, bóp chết ta cũng giống như bóp chết một con kiến.

“Thả ngươi? Mơ đi. Lão nhân tám mươi tuổi coi như cũng sống đủ, sống cố làm gì” (anh khốn vãi >.<)

Cái gì? Người này lương tâm quăng xuống biển đi. Chờ ngươi già đi, cũng không ép ngươi sống mà tự chết đi. Bất quá, xem nhân phẩm của hắn cũng biết hắn không thọ được đến mức đấy rồi.

Vừa còn muốn tiếp tục cầu xin tha, đằng sau lưng lại truyền đến một trận đau đớn. Ta buồn bực, hắn thế mà lại đi đánh lén ta!

Sau đó thì bị khiêng lên, xong rồi, hắn định mang ta đi đâu?

NhanGay cứu mạng a. Ta sắp bởi vì ngươi mà xong đời. Đồ cấm địa chết tiệt, đúng là tò mò có thể hại chết ta…

Ý thức dần dần mơ hồ…

Ngứa quá, hơn nữa còn có mùi gì tràn ngập chóp mũi thật lâu không hết, giống như mùi gỗ ẩm mốc.

Giống như vửa ngủ dậy, mệt mỏi mở mắt. Trước mắt đều là một mảnh hắc ám, đây là nơi nào? Người bịt mặt đưa ta tới đây làm gì chứ?

Thật cẩn thận quỳ gối sờ soạng một trận, sàn thực khô ráo nhưng nhất định rất bẩn, bởi vì ta sờ thấy rất nhiều cỏ khô và nhánh cây nên đây chắc chắn không phải sài phòng rồi. Không thể tưởng tượng được ta cũng có một ngày bi thảm như thế.

Đi về phía trước sờ soạng thấy một bề mặt bằng gỗ, phỏng chừng là cửa, có một vài tia sang hắt vào qua khe hở

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bò Lên Yêu Nghiệt Điện Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook