Bộ Xương Khô Trồng Rau Khai Hoang Dị Vực

Chương 10: Thủ Hộ Giả Đại Nhân Mới Sao? (1)

Tình Chung Lưu Thủy

01/10/2023

Tro Cốt khô lâu duỗi tay tóm lấy oán linh, oán linh không có thực thể lại bị bắt, lôi ra bên ngoài.

Trong tiếng thét gào, oán linh duỗi song trảo ra, điên cuồng cào vào trong hốc mắt của Tro Cốt khô lâu.

Trong hốc mắt chính là ngọn lửa linh hồn, Tro Cốt khô lâu có lẽ có chút kiêng kị, một bên quay đầu tránh né oán linh cào, một cánh tay khác vung mạnh thành quả đấm, từng quyền từng quyền nện ở trên hình thể của oán linh.

Oán linh không có thực thể bị đánh đau đớn đến bắt đầu kêu gào thảm thiết, cuối cùng bị nện mạnh mẽ cho nổ tung. Đánh chết một oán linh, Tro Cốt khô lâu tiếp tục chiến đấu với oán linh còn lại.

Việc này giúp cho Ngải Tư Khắc tranh thủ được đủ thời gian, chỉ thấy tay trái hắn ta khẽ nắm, hai cỗ linh hồn giống hệt bị mạnh mẽ rút ra, hóa thành một đoàn hồn diễm.

Nhanh chóng niệm chú ngữ, sau đó hất lên trên mặt đất.

Hồn diễm vọt lên phảng phất như gợn sóng khuếch tán ra ngoài, đụng phải đồ vật, liền hóa thành hai cái móng vuốt, túm chặt đồ vật đụng phải tại chỗ cũ.

Móng vuốt như thế này rất yếu, An Cách cảm thấy bản thân có thể thoát ra, nhưng những khô lâu cấp thấp kia thì không thể được, bọn chúng bị giam ở tại chỗ, biến thành bia sống.

Ngải Tư Khắc dùng từng cái từng cái ám ảnh tiễn, bắn vào trong hốc mắt khô lâu, đánh nát ngọn lửa linh hồn bên trong xương sọ, chờ sau khi Tro Cốt khô lâu tiêu diệt hai oán linh xong, phát hiện mười tên tiểu đệ của mình hoàn toàn biến thành một đống xương cốt rải rác rồi.

Tro Cốt khô lâu đơn thương độc mã càng không phải là đối thủ của Ngải Tư Khắc, bị hắn ta ném một ngọn lửa màu đen lên trên đầu, toàn xương sọ bắt đầu cháy rừng rực, chờ cho hỏa diễm tản đi, xương sọ hoàn hảo không chút tổn hại, nhưng linh hồn bên trong lại hoàn toàn tiêu tán.

Thế lực của cỗ Tro Cốt khô lâu này, cứ như vậy dễ dàng bị Ngải Tư Khắc toàn diệt, hơn nữa nhìn tư thế, rõ ràng là không có dốc hết toàn lực, ngay cả khô lâu ngựa có thể đơn đấu với Tro Cốt khô lâu cũng không hề động thủ.

Ngải Tư Khắc cũng không có biểu hiện hưng phấn gì, tựa như là hoàn thành một chuyện rất đơn giản, quay đầu liếc mắt nhìn An Cách, liền dắt khô lâu ngựa đi về hướng cột đá, đã tới chỗ địa huyệt mà An Cách đào chính là nói cách hai cây cột đá của thông đạo không gian kia không còn xa nữa.



Đi tới trước cột đá, Ngải Tư Khắc tự mình bắt đầu loay hoay, chỉ thấy hắn ta móc ra mấy viên tinh thạch màu lam từ trong túi eo tùy thân, khảm nạm lên trên mấy vị trí của cột đá, sau đó trở về phía trước cột đá, trang trọng quỳ xuống, dưới sự lễ bái của hắn ta, hai cây cột đá chậm rãi trở nên phát sáng.

Mặc dù cột đá sáng lên, nhưng màng ánh sáng cũng không có xuất hiện, Ngải Tư Khắc đi vài vòng vòng quanh cột đá, chẳng xuất hiện dị thường gì cả, điều này khiến hắn ta vô cùng thất vọng, thở dài một hơi, tháo những tinh thạch được lắp lên cột xuống, cột đá dần nhạt màu.

An Cách đứng xem từ phía xa, thời điểm nhìn thấy Ngải Tư Khắc tốn công vô ích, An Cách cúi đầu nhìn thoáng qua cổ tay của mình, màng ánh sáng sau cùng đã hóa thành cái trang sức da trên cổ tay này, liệu có phải là cần có trang sức da mới có thể mở ra thông đạo truyền tống hay không?

Lại nhìn thấy Ngải Tư Khắc gỡ tinh thạch xuống, cột đá bèn trở nên ảm đạm một lần nữa, An Cách biết, mấu chốt để bản thân có thể quay về, rất có thể ở ngay tại bên trên những tinh thạch kia.

Tinh thạch được gỡ xuống thu nhỏ một vòng so với thời điểm vừa lắp lên, Ngải Tư Khắc đau lòng thổi thổi, sau đó lại bỏ vào trong túi đeo.

Trở về đường cũ, thời điểm lướt qua người An Cách, Ngải Tư Khắc nhún nhún vai, một mặt đắng chát nói: "Thất bại rồi, vẫn không mở ra được, có lẽ bọn ta phải học tập cách thức sinh tồn của ngươi trước thôi."

Cách thức sinh tồn của ta? Trồng rau sao? An Cách hơi nghiêng đầu, nhấc chân lại tiếp tục đi theo.

Phát hiện An Cách còn theo ở phía sau, Ngải Tư Khắc bật cười: "Sao vẫn còn đi theo thế? Định cùng ta trở về Địa Hạ thành sao? Nhưng mà cũng tốt, nơi hoang dã quá nguy hiểm, lần sau lại đến có lẽ ta sẽ không nhìn thấy ngươi nữa, ngươi muốn đi theo thì cứ theo đi."

An Cách nghiêng nghiêng đầu, hắn cảm thấy Ngải Tư Khắc hình như hiểu lầm rồi, đi Địa Hạ thành làm gì? Địa Hạ thành có tinh thạch màu lam sao?

Sắp trở lại địa huyệt, xa xa đã thấy một bộ cương thi ghé vào trước địa huyệt của An Cách, gào khóc kêu la.

Tiểu cương thi vừa tỉnh dậy, phát hiện không thấy An Cách đâu, nhất thời cũng không ra khỏi cửa nữa, ở tại bên ngoài địa huyệt khóc lóc kêu la, có lẽ nó cảm thấy, chỉ cần mình kêu rất lớn tiếng, thì An Cách sẽ xuất hiện.

Quả nhiên, gọi nửa ngày, An Cách liền xuất hiện, tiểu cương thi hưng phấn nhảy dựng lên, gào khóc chạy về phía An Cách, sau đó có nói cái gì nó cũng không chịu rời khỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bộ Xương Khô Trồng Rau Khai Hoang Dị Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook