Bọn Đàn Ông Này Có Độc

Chương 196: Đại Biến Thái (2)

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

02/07/2021

Tả Ninh cũng không biết bản thân mình bây giờ có tâm tình gì, đã khẩn trương sợ hãi, lại giống như ẩn ẩn có chút chờ mong, chờ mong cái gì không biết, cô chưa bao giờ thể nghiệm thử qua.

"Ngô......" Cảm giác được côn thịt hắn đang để ở ngoài cúc hoa, cơ thể cô co rúm lại một chút, "Sẽ...... Sẽ đau...... Anh nhẹ chút......"

Thu Dật Mặc không có kiên định hoàn toàn để làm chuyện này, nếu lúc này cô phản đối, hắn nhất định sẽ không vi phạm ý nguyện của cô, nhưng nghe xong lời nói của cô, mãnh thú trong cơ thể của hắn đột nhiên hưng phấn, làm hắn nắm chặt cánh ʍôиɠ của cô, thẳng lưng một chút đẩy mạnh vào trong.

"A......" Dị vật chen vào đường đi chưa bao giờ được khai phá, cảm giác không khoẻ làm Tả Ninh hơi hơi nhăn lại mày.

"Đau không?"

Không biết có phải vừa rồi hắn đã khuếch trương hay là bởi vì chưa thâm nhập, Tả Ninh không cảm thấy đau đớn, nhưng cũng tuyệt đối không nói tới thoải mái.

Cô kỳ thật muốn nói hắn đi ra ngoài, nhưng nghe ngữ khí quan tâm của hắn, cô lại thật sự không mở miệng được, chỉ có thể lắc đầu: "Không đau, anh...... Chậm một chút tiến vào......"

Phần đỉnh căng chặt bị đường đi hẹp hòi phía sau của cô bao lấy, Thu Dật Mặc cảm giác chính mình đều sắp không khống chế được xúc động muốn phun ra, hòa hoãn một hồi lâu, hắn mới thử thăm dò một chút đẩy mạnh vào trong.

Vì giảm bớt cản giác không khoẻ của cô, hắn vòng tay ra trước người cô, nhẹ nhàng vuốt ve một bên núm иɦũ ɦσα , tay phải duỗi đến phần ướt át giữa hai chân, dùng sức đè ép vỗ về chơi đùa hoa hạch đã sung huyết.

"A......" Kɧօáϊ cảm từ hai nơi đánh úp lại, Tả Ninh thở gấp yêu kiều rêи rỉ ra tiếng, cũng đúng lúc này, côn thịt phía sau chậm rãi đưa đẩy đột nhiên đẩy nhanh tốc độ, rốt cuộc cũng cắm xuống, "A...... Đau...... Anh, tên đại biến thái này......"

Cái này cô thật sự đau, tuy không đến mức như chỗ kia bị xé rách, nhưng loại cảm giác này hoàn toàn bất đồng khi bị hắn cắm vào mặt trước, càng miễn bàn là có bao nhiêu kɧօáϊ cảm.

"Đừng sợ, anh sẽ chậm một chút."

Thu Dật Mặc chưa bao giờ chạm qua chỗ này của nữ nhân, không nghĩ đến cảm giác chật hẹp trong đó cư nhiên càng sâu hơn phía trước, hắn cứ như vậy ở bên trong bất động, cũng có thể bị cô cọ xát đến da đầu tê dại, sảng kɧօáϊ không thôi.

Băn khoăn đến cảm thụ của cô, hắn không dám quá dùng sức, chỉ có thể tiếp tục dùng đôi tay an ủi cô, thẳng đến khi thong thả thọc vào rút ra mấy chục cái, nghe được tiếng cô rêи rỉ không hề thống khổ, hắn mới thu hồi tay ôm cái ʍôиɠ cô thâm nhập thiển xuất rong ruổi.

"Ngô......" Rõ ràng đường đi mặt sau bị đảo lộng, nhưng Tả Ninh lại cảm thấy hoa huyệt phía trước cũng truyền đến kɧօáϊ cảm càng ngày càng cường liệt, mật dịch vẫn không ngừng chảy xuôi ra bên ngoài, ngược lại làm cô càng thêm không thỏa mãn.



"Thu Dật Mặc......" Cô chủ động mở ʍôиɠ phối hợp cùng hắn đưa đẩy, thanh âm gần như khóc thút thít, "Phía trước......"

Biết cô nó chính là cái gì, hắn lại cho một bàn tay ra phía trước thâm nhập giữa hai chân cô, hai ngón tay trực tiếp khép lại hung hăng đâm vào.

"A nha...... Ân...... Thật thoải mái...... Thu Dật Mặc...... Ân a......"

Nghe cô sung sướиɠ ngâm nga, hắn bị kϊƈɦ thích đến càng nhanh chóng thâm nhập, hô hấp cũng càng thêm dồn dập: "Em là của anh, nơi này lần đầu tiên là của anh, cả người em đều sẽ là của anh, đúng hay không?"

"Ân?" Tả Ninh căn bản không chú ý hắn đang nói cái gì, cô chỉ biết phía trước kia chỗ vẫn rất khó chịu, ngón tay không thể thỏa mãn không được cô, "Thu Dật Mặc......"

"Lại muốn nhanh lên?"

"Ân......"

Hắn đồng thời đẩy nhanh tốc độ trêи eo và trêи tay, lực đạo cũng lớn hơn, Tả Ninh thậm chí có thể cảm giác được đã có mồ hôi nhỏ giọt ở trêи phần lưng trần trụi của cô, nam nhân thô suyễn giống như xuân dược, liên tục gia tăng cảm giác khô nóng trong cơ thể.

"A...... Bên trong...... Sâu một chút......" Một loại cảm giác no căng khác từ đường đi phía sau truyền đến, Tả Ninh liều mạng đong đưa ʍôиɠ đón ý nói hùa hắn, cũng không biết là phía trước càng khó chịu, hay là mặt sau càng hư không.

"Được." Kêu rêи một tiếng trả lời cô, Thu Dật Mặc đề ʍôиɠ thẳng lưng, dùng sức hung hăng đâm vào. Bởi vì sợ cô không thoải mái, hắn ở phía sau ra vào vẫn luôn khống chế được tiết tấu cùng lực đạo, không nghĩ tới ngược lại làm cô không thỏa mãn.

Cúc hoa bởi vì hắn đột nhiên kϊƈɦ thích mà kịch liệt co rút, gắt gao khoá chặt côn thịt hắn, trong nhục bích ấm áp giống như có hàng trăm cái miệng nhỏ không ngừng cắn hút hắn, làm hô hấp của hắn càng thêm thô nặng.

"Nha...... A......" Cảm nhận được hắn phun trào nhiệt dịch, toàn bộ bụng nhỏ của Tả Ninh đều co rụt lại, hoa huyệt cũng gắt gao hút chặt ngón tay hắn, cả người run rẩy, run rẩy không thôi.

Hắn ở phía sau cô bước lên ɖu͙ƈ vọng, mà phía trước hoa huyệt cô lại bị ngón tay hắn khảy tới cao trào, loại cảm giác này thật sự quá mức kỳ diệu, nhưng không thể phủ nhận cả thể xác và tinh thần của coi đều sung sướиɠ.

Rút côn thịt ra ném áo mưa, Thu Dật Mặc ôm cô nằm thẳng trêи giường, ngực vẫn phập phồng không ngừng, thanh âm khàn khàn: "Thoải mái không?"

"Có."

"Còn mắng anh là biến thái nữa không?"



"Anh vốn dĩ......" Đón nhận ánh mắt hắn cười như không cười, cô đành đem câu nói kế tiếp nuốt vào trong bụng.

Rốt cuộc thì vừa rồi tất cả cô vẫn chưa chân chính kháng cự, hơn nữa cuối cùng cô cũng thể nghiệm được kɧօáϊ cảm không giống nhau, thậm chí rêи rỉ phóng đãng hơn cả ngày thường.

"Em rõ ràng rất thích đại biến thái thượng em như vậy, nhìn vẻ mặt không thỏa mãn của em, còn muốn sao?" Khi nói lời này, hắn đã nắm lấy tay cô đặt ở giữa háng mình.

Vật kia vừa mới mềm nhũn xuống, hiện giờ bị tay cô chạm vào, cư nhiên lại có phản ứng.

Tả Ninh bất giác cũng đem một cái tay khác đặt lên, hai tay đồng thời vỗ về chơi đùa, chỉ trong chốc lát liền cảm giác nhiệt độ trong lòng bàn tay tăng lên, nguyên cây côn thịt đều nhanh chóng biến ngạnh biến lớn.

"Ân......" Thu Dật Mặc hừ nhẹ ra tiếng, lấy từ tủ đầu giường áo mưa đặt vào trong tay cô, "Mang lên."

Rõ ràng mới vừa phát tiết qua, rõ ràng hắn cũng chưa trêu đùa thân thể của mình, nhưng khi an ủi hắn, Tả Ninh lại cảm thấy hư không trong thân thể dâng lên, giống như cổ ɖu͙ƈ vọng mãnh liệt kia vĩnh viễn đều không thể thỏa mãn.

"Lần này, muốn đại biến thái cắm phía trước, hay là phía sau?" Hô hấp nóng bỏng phun ở vành tai, thanh âm khàn khàn hồn hậu giống như là tràn ngập mị hoặc vô hạn.

Tả Ninh cắn cắn môi, cũng học động tác vừa rồi của hắn, lôi kéo bàn tay to của hắn đặt lên miệng huyệt của mình: "Phía trước phía sau đều muốn, anh có thể thỏa mãn không?"

Thu Dật Mặc cười nhẹ một tiếng: "Coi thường anh? Có tin anh làm em ba ngày không xuống giường được không?"

Ở gương mặt mang theo chút ngượng ngùng lại mờ mịt ȶìиɦ ɖu͙ƈ gương in lên một nụ hôn, Thu Dật Mặc trực tiếp kéo chân cô ra, đặt côn thịt thô to trước địa phương ướt đẫm: "Vậy tiến vào phía trước hay là phía sau?"

"Phía trước." Tả Ninh ôm cổ hắn, đem đùi phải bị thương duỗi thẳng, chân trái quấn lên eo hắn, để hắn tiến vào càng dễ dàng.

Từng đạo ɖâʍ thanh lãng ngữ lại lần nữa quanh quẩn ở trong nhà, Tả Ninh kiều suyễn thở dốc, mồ hôi đầm đìa, rất nhanh lại trầm luôn trong ɖu͙ƈ vọng vô biên.

Ba người làm cũng được, phương thức làʍ ȶìиɦ khác cũng thế, dù sao cũng đều là các nam nhân đã sớm cũng cô hoan ái không biết bao nhiêu lần. Cho nên chỉ cần hưởng thụ, chỉ cần thể xác và tinh thần đều sung sướиɠ, kỳ thật mọi cái khác đều không sao cả đi?

Cao trào tiến đến một khắc kia, cô ở trong lòng tự nói với mình như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bọn Đàn Ông Này Có Độc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook