Bọn Đàn Ông Này Có Độc

Chương 199: Nội Bộ Nhiều Cuồng Dã

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

02/07/2021

Kỳ thật cẩn thận ngẫm lại, hình như xác thật vẫn luôn là cô chủ động trêu chọc Văn Khải An.

Nụ hôn đầu tiên của hắn xem như là cô say rượu vô ý thức dụ dỗ. Nhưng đêm đầu tiên của hắn càng là cô trần trụi câu dẫn hắn.

Cho nên, cô thật sự hoàn toàn tra đến mức này sao? Tả Ninh nhịn không được đánh cái rùng mình.

"Anh đã gửi cho em một văn kiện." Văn Khải An vẫn sóng vai cùng Tả Ninh ngồi ở trêи sô pha, từng người ôm notebook, "Chưa chắc đã chuẩn xác, em nhìn xem có thể dùng hay không?"

Chỉ xem thô sơ giản lược tên hồ sơ một chút, Tả Ninh liền có chút kinh ngạc, chờ cô cẩn thận mở ra mấy cái hồ sơ nghiêm túc nhìn nội dung bên trong, trong mắt càng không thể tưởng tượng: "Anh...... Anh anh anh...... Anh làm mấy cái này từ khi nào?"

Tiểu thuyết lịch sử của cô từ lúc bắt đầu chính là lấy sự thật lịch sử khảo cứu vì danh, tuy rằng chuyện xưa là hư cấu, nhưng nhân vật lịch sử chân thật cùng sự kiện lịch sử, với bối cảnh thời đại, dân phong dân tục tất cả các chi tiết đều rất hoàn nguyên, lúc này mới được đông đảo người yêu thích lịch sử truy phủng.

Nhưng đồng thời yêu cầu của người đọc cũng rất cao, hơn nữa trong đó không thiếu những nhà sử học chân chính, cho dù cô đã tra xét rất nhiều tư liệu lịch sử, nhưng vẫn có không ít thuyết minh không rõ thậm chí là sai lầm.

Mấy vấn đề này vẫn luôn có người đọc ở bình luận chỉ ra, tuy rằng cô sớm đã không cố kỵ người đọc can thiệp vào cốt truyện cùng giả thiết nhân vật, nhưng trong chi tiết lịch sử, cô vẫn luôn khiêm tốn tiếp nhận chỗ sai, rốt cuộc đây mới là số một chiêu bài của cô.

Hiện giờ thứ mà Văn Khải An làm, đó là vì cô nghiêm túc kiểm tra những cái sai lầm có khả năng tồn tại trong chương còn chưa tuyên bố ra ngoài, một lần nữa nhất nhất đánh dấu ra cho cô, còn ghi chú rất nhiều nơi đăng tải tư liệu lịch sử.

"Lúc trước anh muốn em chưa tuyên bố chương không phải là muốn xem trước cốt truyện mà là muốn giúp em tìm mấy vấn đề này sao?"

"Anh xác thật cũng rất muốn biết mặt sau của cốt truyện sẽ đi theo hướng nào, cho nên chỉ có thể nói là thuận tiện giúp em kiểm tra một chút, vừa vặn thứ mà hai chúng ta hiểu biết đến cũng không hoàn toàn nhất trí, cho nên cũng có chút chỗ có thể bổ sung cho nhau, cho em chút kiến nghị. Đương nhiên, những đồ vậy lịch sử này, chúng ta vốn chính là từ dưới ngòi bút của cổ nhân biết đến, bất đồng người ghi lại, tương tự nội dung cũng bất tận, anh chỉ có thể giúp em tận lực làm được khảo cứu, nhưng vấn đề này bản thân liền không có phân đúng sai, hơn nữa tri thức của anh có hạn, có chỉ có thể làm được một chút như vậy."

"Như thế này mà anh còn nói là có hạn, vậy thì em nên trực tiếp gọi là thất học." Tả Ninh đầy mặt sùng bái còn thêm cảm kϊƈɦ nhìn hắn, "Vừa mới nhìn mấy cái hồ sơ kia em liền biết, đối với nghiên cứu lịch sử, anh thấu triệt hơn em rất nhiều, nếu anh đi viết tiểu thuyết, vậy thì bát cơm của em phỏng chừng đều bị anh cướp đi."

Thấy vẻ mặt cùng biểu tình khoa trương của cô, Văn Khải An cười nhẹ lắc đầu: "Không phải ai cũng đều có thể viết ra chuyện xưa cùng nhân vật như dưới ngòi bút của em vậy đâu, anh chẳng qua cũng chỉ là ở lĩnh vực mình tinh thông giúp em một chút như vậy, nếu như thật sự sáng tác, không dám so đo với em."



"Nhưng anh vẫn là đại thần lịch sử a! Lúc trước em chỉ biết công việc của anh sẽ tiếp xúc một ít đến tri thức lịch sử, lại không biết anh tinh thông như vậy. Xong rồi, càng ngày càng sùng bái anh, làm sao bây giờ? Chi bằng anh thu em làm đồ đệ đi, đại lão?"

Nhìn bộ dáng cô ôm quyền hành lễ với mình, Văn Khải An nhịn không được nhéo nhéo khuôn mặt cô: "Vậy vẫn nên thôi đi, ở cổ đại, thầy trò luyến chính là cấm kỵ, cho dù là hiện đại, anh cũng không muốn cùng đồ đệ của mình yêu đương, như vậy sợ rằng anh sẽ rất cầm thú."

Ôm lấy eo cô kéo vào trong lòng ngực, hắn lại ở bên tai cô thấp giọng bồi thêm một câu: "Đặc biệt là khi ở trêи giường."

Mẹ ơi! Người nam nhân này là đang nghiêm trang mà dụ hoặc cô sao?

Tả Ninh chỉ cảm thấy trái tim mình không hiểu sao kinh hoàng một trận, không chỉ bị nhiệt khí phun lỗ tai làm ngứa, ngay cả toàn thân đều có cảm giác tê tê dại dại giống như là bị điện giật.

Ngẩng đầu nhìn nhìn nam nhân dung nhan thanh tuyển, Tả Ninh cắn cắn môi, cười duyên nói: "Anh giúp em chuyện lớn như vậy, muốn em cảm ơn anh thế nào đây?"

Bắt giữ được tia giảo hoạt trong mắt cô, Văn Khải An cũng câu môi cười khẽ: "Em muốn cảm ơn anh thế nào?"

"Vậy...... Dứt khoát lấy thân báo đáp đi." Tả Ninh trực tiếp nâng chân phải không thể quá dùng sức lên trêи đùi hắn, một bên kéo hai tay của hắn đặt ở ngực mình, một bên ở giữa háng gắn xoắn đi xoắn lại, nũng nịu địa đạo, "Sư phụ, hôm nay đồ nhi liền đem thân mình cho người, người cần phải hảo hảo đau người ta, ở trêи giường ngàn vạn lần phải cầm thú một chút, đồ nhi thích xem bộ dáng cầm thú của người."

Hô hấp của Văn Khải An tức khắc cứng lại, ánh mắt thâm trầm mà nhìn tiểu yêu tinh ở trêи người hắn õng ẹo tạo dáng, bộ vị nào đó ở hạ bụng vốn đã nổi lên phản ứng lại càng là nhanh chóng biến thô biến ngạnh.

Đôi tay dùng sức vuốt ve hai luồng mềm thịt kia, hắn cúi đầu hung hăng hôn lấy môi cô, không ngừng cọ xát hút cắn, thẳng đến khi cô thở hồng hộc mà ưm ưm lên tiếng, hắn mới rời khoang miệng cô, đầu lưỡi theo cổ một đường ɭϊếʍ láp xuống.

Tả Ninh mặc một chiếc áo lông cổ V sau lưng buộc dây, hắn chỉ cần kéo dây một cái, chiếc áo lông liền lỏng lẻo treo trêи vai cô, dưới sự phối hợp của cô, hắn dễ dàng cầm lấy quần áo cởi đến bên hông, lộ ra nội y hồng nhạt gợi cảm bên trong.

Bầu иɦũ ɦσα no đủ иɦũ ɦσα giống như dương chi bạch ngọc, mềm mại trơn trượt, hai nụ hoa hồng nhạt dưới sự lôi kéo xoa nắn của hắn rất nhanh liền đứng thẳng lên, ở trong không khí hơi hơi phát run.

"Ân...... Sư phụ......" Tả Ninh yêu kiều rêи rỉ một tiếng, nhịn không được nâng cơ thể về phía trước.

Văn Khải An hô hấp dồn dập, thanh âm khàn khàn: "Đổi xưng hô."



"Anh sợ bản thân thật sự biến thành cầm thú sao?" Tả Ninh cười ghé sát vào bên tai hắn, ở vàng tai mẫn cảm tinh tế ɭϊếʍ láp, "Vậy em nên gọi anh là cái gì? An An? Vẫn là gọi sư phụ dễ nghe hơn, sư phụ, sư phụ, sư...... A......"

Hắn đột nhiên cúi người xuống, một ngụm ngậm đầu иɦũ ɦσα tinh xảo vào miệng dùng sức ɭϊếʍ ʍút̼, kɧօáϊ cảm mãnh liệt làm Tả Ninh rốt cuộc không còn sức lực trêu đùa, chỉ có thể nắm chặt lấy bả vai dày rộng của hắn.

"A...... Ân......" Cô mở lớn hai chân, ở giữa đã có chất lỏng bắt đầu chảy ra bên ngoài, cảm giác ngứa ngáy trong hoa huyệt giống như truyền thẳng vào tim, làm cả người cô đều có cảm giác hư không.

Ngẩng đầu nhìn khuôn mặt ửng hồng của cô, Văn Khải An trầm giọng nói: "Là em tự tìm."

Vừa dứt lời, hắn đã đè cô nằm sấp xuống sô pha, gần như thô bạo kéo quần cô ra, lại nhanh chóng thoát y cho mình mang áo mưa lên, thẳng tắp đem côn thịt sưng to đâm vào.

"Ân......" Cảm giác đươc lấp đầy làm cô sung sướиɠ mà hừ khanh ra tiếng, nhưng rất nhanh lại bị hắn mãnh liệt thọc vào rút ra thét chói tai xin tha, "Chậm một chút...... A...... Thật mỏi......"

Văn Khải An kêu lên một tiếng, tốc độ ra vào ngược lại càng nhanh, thậm chí đem đôi tay tham nhập chỗ hai người giao hợp, một tay ấn ấn âm đế nổi lên, một tay niết xoa bên ngoài cánh hoa: "Em không phải muốn sư phụ cầm thú một chút sao? Hiện tại có vừa lòng không?"

Kɧօáϊ cảm mãnh liệt đánh sâu vào, Tả Ninh căn bản nói không đươc nửa chữ hoàn chỉnh, chỉ có thể tiếp tục thút tha thút thít nức nở mà rêи rỉ.

Có một câu gọi là cái gì mà? Mặt ngoài có bao nhiêu văn nhã, nội bộ liền có bao nhiêu cuồng dã.

Cái đó đại khái chính là người nam nhân này đi.

---

Trailer

"Thật trùng hợp a, lại gặp mặt, hai năm không gặp, hình như càng ngay càng xinh đẹp, là do được nam nhân làm dễ chịu đi?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bọn Đàn Ông Này Có Độc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook