Boss Ca Ca Sủng Nàng Hậu .

Chương 50: Sự cố (1) tính kế

Tiểu Thảo Mộc

04/01/2021

Đoàn phim " Đại nhất thế " .

" cắt , Tâm Y diễn rất tốt , mọi người nghỉ ngơi một chút " Vương Đạo tâm tình vui vẻ nói. Chuyện lúc trước Hạ Tâm Y xin nghỉ anh ta cũng nghe Hạ Chí Hoán nói một chút liền biết được cũng một chút chuyện .Hơn nữa Hạ Tâm Y người ta tốt tính , lại nghiêm túc khi quay lại làm việc cũng diễn rất tốt không làm chậm tiến độ , Vương Đạo vô cùng hài lòng biểu hiện này của Hạ Tâm Y.

Mọi người trong đoàn phim cũng rất có thiện cảm với Hạ Tâm Y vì sao à ? Hạ Tâm Y vừa tốt tính không mắng không đánh bọn họ , nói chuyện lại dễ nghe , hơn nữa vì cô nên bọn họ mới được nghỉ ngơi mà tiến độ quay vẫn không ảnh hưởng, vậy có phải nên có hảo cảm tốt không ? .

Một nhân viên hậu cần trong đoàn thấy Hạ Tâm Y ngồi một mình , bên cạnh cô cũng không có trợ lí , người đại diện thì lại rất bận trên dưới còn có những diễn viên khác mặc dù Lâm Hà có đến thăm cô , mặc dù quan tâm cô nhưng cũng không thể như trợ lí luôn bên cô được .

" Hạ tiểu thư... cái này cho cô " cậu nhân viên nhìn tầm hơn hai mươi một chút , nhìn thấy Hạ Tâm Y diễn mệt thấy cô định đứng lên lấy chút nước cậu liền đưa cho cô một chai nước khoáng.

Hạ Tâm Y nhận lấy cười nói " cảm ơn anh , cứ gọi tôi là Tâm Y là được rồi " .

Cậu nhân viên thấy Hạ Tâm Y cười với mình còn cảm ơn liền ngượng ngùng nói " không ...không có gì " .

Sau khi quay về chỗ cậu nhân viên còn khoe khoang nói " thấy chưa cô ấy cười với tôi đó , tôi nói là cô ấy tốt tính lắm mà " .

" đúng thật là tốt tình nha " .

" còn gì nữa "

" biết rồi cậu khoe khoang gì chứ ?" .

" mình cảm thấy cô ấy diễn rất tốt , lại tốt tính ai như Nhược Lê tỷ "



" đúng đó , mình nghe nói trợ lí của cô ấy vừa bị đánh nha "

" không hiểu Nhược Lê tỷ vì sao tức giận đã lôi trợ lí đi trút giận rồi " .

..........

Phòng Nhược Lê, phòng nghỉ .

" Hạ Tâm Y chết tiệt , vậy mà câu dẫn được Hạ Thừa Viễn " Nhược Lê tức giận nói .

Người đại diện Chu bên cạnh cũng bất bình nói " em so với Hạ Tâm Y tốt biết bao nhiêu vậy mà Hạ tổng lại bỏ em hừ " .

" chị Chu chị nói xem em có thua nó cái gì ? em rõ ràng là thích Hạ Thừa Viễn thật lòng mà , so với Diệp Sương em không bằng chẳng lẽ đến Hạ Tâm Y em cũng không bằng " Nhược Lê uất ức nói .

" đúng , đúng có lẽ Hạ Tâm Y cô ta cố ý nói xấu em với Hạ tổng , nếu không em theo Hạ tổng lâu như vậy thì Hạ tổng không động tâm sao ?" Chu Sam nói .

Tiểu trợ lí Trúc Uyển bên cạnh lại không cảm thấy vậy , Trúc Uyển cảm thấy Hạ Tâm Y rất tốt đối sự với mọi người rất lễ độ lịch sự lại không đánh mắng ai , trợ lí sau này của Hạ Tâm Y sẽ rất sung sướng nhỉ ? Trúc Uyển đi theo Nhược Lê từ năm mười chín đến nay đã bốn năm , nhưng ăn mắng và bị đánh thì đếm thật không hết .Nhược Lê con người thật sự rất tệ không như trên mạng nói ôn nhu lịch sự , nhã nhặn gì đó chỉ là giả mà thôi .

" em thấy Hạ tiểu thư không như vậy đâu " Trúc Uyển nói nhỏ .

" cái gì ? Trúc Uyển em là đứng về phía ai ? muốn phản à ?" Nhược Lê tức giận ném một ly nước nóng trên bàn về phía Trúc Uyển , nhưng Trúc Uyển nhanh tay đã che được trước mắt , mặt không bị tổn thương nhưng mà tay thì lại bị bỏng .Trúc Uyển cũng không dám bình luận nữa , nhưng cô nói là thật tuy không hiểu Hạ Tâm Y nhiều nhưng dù sao cũng tốt hơn Nhược Lê nhiều lần .

" Hạ Tâm Y gần đây có vẻ sung sướng nên cho cô ta biết chút thế nào là không cướp đồ của người khác " Nhược Lê thật không cam tâm người như Hạ Thừa Viễn nữ nhân nào mà không muốn , cô ta ở bên Hạ Thừa Viễn lâu như vậy đương nhiên ánh hào quang không ít , vậy mà từ khi bị đá mọi người nhìn cô ta đều không thuận mắt , nhất định là do Hạ Tâm Y dở trò.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Ca Ca Sủng Nàng Hậu .

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook