Boss Đại Ca, Em Muốn Làm Vợ Boss!

Chương 9: Mém..... (Part 1 + Part 2)

Gấu Panda

16/08/2015

PART 1 (18+)

"Ưm...không trả lời ư? Vậy.... để thân thể em trả lời thay cho miệng em nhé!" Nhìn đôi gò bồng đào e thẹn lấp ló phía sau cái áo kia kìa, nụ hoa nhỏ bé ẩn sâu trong thân thể dưới chiếc váy, cả đôi chân thon dài nõn nà kia nữa, quả thật làm Mã Thiên hắn, Tiểu Mã Thiên của hắn chịu không nổi rồi nha.

Du Du cảm nhận được đôi mắt rực lửa của hắn, tay theo phản xa che đi nơi nhô ra của mình "Anh....anh,đừng có đụng vào tôi"

Những nơi ngón tay hắn vuốt ve mang theo hoả dục khiêu khích cảm xúc của cô, hắn chạm vào đâu thì nơi đó liền nóng rát.

"Anh cho gì vào ly rượu?" Quái lạ, đầu óc cô sao mà mơ hồ như vậy, cả thân thể đang dần nóng lên này nữa "Ưm... nóng quá...tại sao người mình lại nóng như thế?" Du Du càng ngày càng chìm sâu vô trong mơ hồ, chỉ có thể cắn chặt môi rên rỉ.

"Vợ à! Vợ thấy thế nào?!" Mã Thiên liếm nhẹ vành tai của Du Du, thích thú nhìn gương mặt sắp không chịu nổi của cô.

"Hơ...hơ, mình...sắp đứng...không vững rồi...Ư... nóng quá....ha..." Đằng sau Du Du chỉ là một cái bàn làm việc, ít ra thì nó cũng đỡ được thân thể xụi lơ đứng không vững của cô.

Ở dưới hạ thân của mình, Du Du có cảm giác ươn ướt, khó chịu vô cùng, Du Du run rẩy đưa tay vào trong chiếc váy. (Gấu không có tội, Gấu không có tội, Gấu vô cùng trong sáng, Gấu không có tội)

"Khó chịu lắm sao?! Nhưng.... tôi làm sao có thể cho cô động thủ khi ít như vậy cơ chứ?!" Hắn không thể hiểu tại sao cứ mỗi lần nhìn vẻ mặt mũm mỉm mà vừa vặn của cô thì tim hắn lại đập mạnh, rất muốn XXX với cô nha~

Mã Thiên nắm cổ tay của Du Du lôi ra khỏi chiếc váy, biến thái nhìn ngón tay đầy dịch trắng của Du Du, khiêu khích đưa vào khoang miệng đầy nam tính của hắn rồi liếm mút. (Vô tội)

"Ưm...a...aha...a..." Một dòng điện tê dại từ đầu ngón tay đang bị giam cầm trong khoang miệng của Mã Thiên truyền thẳng vào não bộ của cô, kích thích nơi ẩm ướt của cô tiết ra thêm chất dịch.

"Mới có ngón tay mà đã rên thế rồi sao?! Ưm...hay là thử đến chỗ này của cô nhỉ?!" Cũng chả biết tại sao, nhìn thấy cô như vậy hắn vừa cảm thấy sảng khoái vừa cảm thấy đôi chút nhức nhối trong tim khi nhìn bộ dạng khổ sở của cô, nhưng biết sao giờ, lỡ cho uống quá trớn rồi thì phải......

Mã Thiên để người cô nằm lên bàn làm việc, tay phải cầm chặt hai tay của cô để lên phía trên đầu.

Đầu lưỡi Mã Thiên tinh tế liếm xương quai xanh của cô, dùng đôi môi của mình mà mút, để lại nơi đó một dấu hôn đỏ ửng rướm máu.

"Ha...a...." Tâm trí của Du Du đã bị cơn dục vọng đáng tiếc làm cho mê muội, thân thể theo phản ứng mà ngâm rên.

Biết cô đã sắp đạt đến sự ham muốn không kìm được, con mãnh thú bị kìm hãm bởi hắn cuối cùng đã được phép vào trận, lao đến cô.



Đôi môi hắn ngoặm chặt lấy cánh môi anh đào của Du Du mà hôn thô bạo, ra sức cắn mút làm cho cánh môi mỏng sưng tấy lên. Cái lưỡi mạnh mẽ không để cho cô kịp rên thì đã nhanh chóng luồn vào trong khoang miệng eo hẹp của cô mà chơi đùa với cái lưỡi đinh hương quyến rũ.

"Ưm.....Ư......ưm..."

"Tới giờ rồi!" Dứt câu, hắn xé toạt cái áo của cô, tiện tay tháo bỏ luôn cái áo ngực vướng víu. Trước mắt hắn là môt cảnh tượng hoàn mỹ. Đôi bồng đào của cô căng lên, nụ hoa diễm lệ dựng đứng ửng hồng lên vì sự cuồng vọng, khiến hắn không chịu được mà lấy tay xoa nắn. (Đừng trách Gấu biến thái)

"A...ư....á...a...." Chất giọng ngọt dịu của Du Du khi rên rỉ càng làm cho con thú hung mãnh trong người Mã Thiên to lên "Mạnh...nữa....a....ha....á..."

Vâng, sau khi nghe được lời khuyến khích của Tiểu Du, sức nắn của tay Mã Thiên càng mạnh hơn, làm cho cô sung sướng tột cùng, chỉ có thể ưỡn người lên, ôm cổ ấn đầu hắn xuống búp sen hồng hào kia.

Hắn biết rõ là cô mời gọi hắn, tại vì hắn không có trúng thuốc kích dục mà haha. Tay trái vẫn tiếp tục nắn bóp bầu ngực bên phải của cô, ngón tay vân vê.....(Dẹp dẹp, cho Gấu bỏ qua khíc hãh dịch này)

Vết răng của Mã Thiên in sâu vào đầu ngực Du Du, nhìn như một nụ hoa đang vươn mình lên chờ người ngắt "A....á...ha..."

Bàn tay không yên phận của Mã Thiên len lỏi tìm về nơi huyệt động ẩm ướt, thích thú xoa nhẹ lấy một chút dịch dục thoa lên cái eo của cô, một chút dịch dục còn vương lại trên tay thì lại thoa vào khoé miệng Tiểu Du, giọng khàn đặc "Vợ à, nhiều lắm rồi đấy"

Đối với những đứa con gái hắn đã chơi đùa qua, chưa có người nào làm hắn say mê cuồng nộ như thế này, vậy mà cô, con heo cái mũm mĩm lại có thể làm được điều đó, hắn rất giỏi kiềm chế nhưng mỗi khi thấy cái đôi gò bồng đào của cô ở dưới lớp áo mỏng là hắn lại nổi cuồng dâm lên.

-:-:-:-:-:-:-:-

Hahaha nhiêu đây là đủ cho các bạn cài rồi ha? Ôi mẹ ơi ta nói ngồi viết mấy cái cảnh này thôi là đổ mồ hôi hột, quả thật rất biến thái, không hiểu sao ta lại coa thể biến thái như vậy. Nhưng không sao, qua chương 10 thì sẽ là 15+ thôi, nhẹ nhàng nồng ấm, tạm biệt.

Bật mí: viết xong part 1 này là 2h sáng đó.

-:-:-:-:-:-:-:-:-:-:-:-

PART 2

Ngồi trên ghế sopha, Mã Thiên ôm lấy Du Du trần trụi, tay nhè nhẹ vuốt tấm lưng trần của cô, tâm không ngừng than trách. Ngay lúc cao trào nhất mà lại.....má nó, hắn còn chưa kịp thưởng thức bên trong cô như thế nào, đời quá là bất công đi....

"Ưm vợ bảo bối à, lần sau anh nhất định sẽ khiến cho em sung sướng đến ngất mới thôi" Ôn nhu gạt đi những sợi tóc loà xoà trước mặt cô, Mã Thiên hôn nhẹ vào đôi môi còn hơi sưng lên.

Khi gặp nhau lần đầu, hắn đã bị cô mê hoặc, sai người tìm tung tích của cô, không ngờ cô lại dâng mình cho hắn ngay khi đám người kia chưa tìm được tung tích gì, đây chắc chắn là cô với hắn có duyên nha~



Nhìn từng tấc da thịt trắng nõn của cô đều có kí hiệu của mình, Mã Thiên tâm tình vô cùng vui vẻ. Cái cơ thể chết người này hắn là người đầu tiên chiếm hữu đó nha, cảm giác rất khác so với mấy con đàn bà kia. Nơi đó của cô hẳn là cũng chưa có ai chạm vào, nó rất khít nha, hai ngón tay của hắn xâm nhập vào cũng rất chật chội.

"Ư...ưm..." Du Du khó chịu cựa mình, nhưng vẫn nhanh chóng tìm về giấc ngủ thân yêu, để lại Tiểu Mã Thiên mới vừa bị cô kích thích dựng thẳng lên.

"Bảo bối ranh ma này, em thật là" Mã Thiên trong đầu kiềm nén dục vọng, không ngừng kêu "hạ xuống , hạ xuống".

Du Du ngủ rất sâu, trong mơ, cô mơ thấy cô và Mã Thiên đang dắt tay một đứa bé, niềm vui tràn lan, đây đã là lần thứ 2 cô mơ thấy giấc mơ này.

"Vợ ơi, vợ tỉnh lại đi, anh khó chịu quá" Dường như chiêu thức đánh lộn trong đầu không có hiệu quả hay sao mà càng ngày lửa dục hắn càng bùng lên, bàn tay vuốt ve tấm lưng của cô khiếu nại vòng ra cái eo hơi mũm của Du Du.

"Bảo bối, anh đâu có cho nhiều thuốc đâu mà"

"Bảo bối, anh muốn..."

"Bảo bối, em dậy đi...."

"Bà xã, đừng ngủ nữa"

Trong cái phòng tràn đầy hương vị tình ái nồng đậm, có một người con trai cứ luôn miệng lảm nhảm, nóng bừng khó chịu nói với người con gái đang nằm ngủ say sưa trên người mình.

"Rõ ràng là mình chỉ bỏ 1/3 liều thuốc mê với 1/3 thuốc xuân thôi mà, sao nặng thế!" Mã Thiên khù khờ suy nghĩ trong đầu, đau lòng nhìn người con gái tuyệt đẹp đang nằm ngủ trong vòng tay ấm ấp của mình.

"Băng khốn nạn, cậu chỉ cho tớ thuốc gì vậy?" Rút điện thoại ra, Mã Thiên tức điên lên, kiềm chế cơn tức giận.

"Cậu...... thôi được rồi, bye"

"Haha, vợ chết rồi vợ nhé!" Trong não hắn bỗng xẹt qua một ý tưởng, cười hà hà biến thái.

*•*•*•*•*•*•*•*

Pảt 2 này có nhieu đây thôi, mọi người đọc đỡ, để mình vắt ý tưởng cật lực cho chương sau, cảm ơn các bạn, và hãy nhớ: ĐỪNG BAO GIỜ BỎ GẤU

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Đại Ca, Em Muốn Làm Vợ Boss!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook