Boss Độc Sủng Vợ Yêu

Chương 56

Tranh_Tử

17/07/2019

Bốn người cùng ngồi vào bàn ăn, bình thường trên bàn ăn đã nhiều món nay còn nhiều món hơn mọi khi gần như kín bàn. Thiên Thiên nhìn mà nuốt nước miếng cô nhìn Mặc phu nhân hỏi

_ Nhà mình nay có khách ạ?

_ Không con, chỉ có nhà mình ăn cơm thôi Mặc phu nhân nhìn con dâu cười trả lời.

_ Con thấy hôm nay hình như nhiều món ăn hơn nên con tưởng nhà mình có khách cô nghĩ bàn ăn này có thể đủ có mười người ăn.

_ Con đang mang thai cần phải ăn nhiều vì vậy mẹ kêu nhà bếp nấu nhiều món cho con ăn, con ăn thử đi toàn món ăn tốt cho phụ nữ mang thai. Nếu con không thích món nào thì cũng không cần ăn món đó cứ bỏ qua là được.

_ Con không kén ăn nên không cần nấu nhiều món thế này đâu ạ Thiên Thiên nhìn đầu bếp hôm nay nấu toàn món nổi tiếng như vịt quay Bắc Kinh, đậu sốt tứ xuyên, thịt xào chua ngọt, xúp gà còn nhiều món mà cô không nhớ được cái tên của nó. Thời Khiêm gắp một miếng vịt quay Bắc Kinh để vào bát của Thiên Thiên thấy cô vẫn nhìn các món ăn trên bàn anh lấy đũa gõ gõ vào bát cô nói

_ Ăn cơm đi

_ Ừ thấy Thời Khiêm nói, Thiên Thiên mời Mặc lão gia và Mặc phu nhân xong cô cúi đầu xuống ăn. Cả bữa ăn thi thoảng Mặc phu nhân hỏi có ngon không cô đều gật đầu. Toàn đầu bếp nổi tiếng nấu sao có thể không ngon chứ. Bữa ăn này Thiên Thiên ăn no đến đứng lên cũng không muốn.

Ăn trưa xong Thiên Thiên đi bộ một vòng quanh vườn đằng sau nơi đấy có nhiều cây cối rất mát mẻ. Đi dạo loanh quanh cô mới đi vào nhà lên phòng ngủ trưa. Thời Khiêm ăn cơm xong vào thư phòng một lúc anh đi đến công ty luôn không ở nhà ngủ cùng cô.

Thiên Thiên ngủ một giấc đến năm giờ mới dậy, xuống nhà đã thấy Eva và Lisa về rồi hai đứa nhóc đang ăn bánh, trái cây và xem tivi. Nhìn hai con tim cô như được ai lấp đầy vậy, vừa ngọt ngào vừa hạnh phúc đi đến ngồi cùng hai con, xoa đầu chúng cô hỏi

_ Hôm nay đi học có ngoan không nào?

_ Có ạ, con với anh hai hôm nay đi học vẽ đều được điểm mười hết Lisa ngồi vào lòng mẹ khoe chiến tích của mình



_ Giỏi quá ta, học giỏi cuối tuần mẹ cho hai đứa đi công viên được không nào?

_ Dạ, mẹ nhớ đấy nhé. Con muốn đi chơi đu quay

_ Mẹ hứa mà, hai đứa có muốn mẹ cho xem em bé trong bụng mẹ không nào?

_ Đâu ạ? Eva nhìn mẹ mong đợi hỏi

_ Đây là em các con, em mới được bốn tuần tuổi nên chưa thể nhìn thành hình được chỉ cần một vài tháng nữa hai con sẽ nhìn rõ hình dáng của em hơn

_ Vậy là em trai hay em gái hả mẹ? Lisa tò mò nhìn mẹ hỏi

_ Cái này mẹ cũng không biết nữa, khi nào sinh em ra không phải con sẽ biết sao?

_ Con thích em gái Lisa bĩu môi nói

_ Vậy nếu mẹ sinh em trai thì con không thích em sao?

_ Con...

_ Con là chị không được không thích em biết chưa, dù em là em trai hay em gái thì vẫn là em của con. Con là chị lớn con phải yêu thương em, chơi với em như anh hai yêu thương con vậy biết không?



_ Vâng mẹ

_ Ngoan lắm, xem tivi đi

Ba mẹ con đang ngồi xem tivi lúc này thấy quản gia đi vào cung kính nói

_ Thưa Thiếu phu nhân, có hai vị đến tìm

_ Là ai vậy? Thiên Thiên nhìn quản gia hỏi, cô không thân thiết ai ở đây vậy ai đến hẳn Mặc gia tìm cô chứ.

_ Tôi không biết chỉ thấy hai vị kia nói là em của Thiếu phu nhân

_ Hả? Em sao? Ông cho họ vào đi

Quản gia chưa kịp ra nói họ vào thì Mặc phu nhân đã dẫn hai người kia tiến vào sảnh chính. Chỉ thấy bà vừa cười vừa nói

_ Thì ra đều là người một nhà, ta lại không biết con là em của Thiên Thiên. Ôi bộ phim Tình oan trái con diễn hay lắm, bác xem đi xem lại mà không chán đấy. Đi vào nhà ngồi cho mát

Mặc phu nhân dẫn hai người vào nhà, vừa nhìn thấy Thiên Thiên cũng đang trong phòng khách bà cười tươi hơn nữa nhìn con dâu nói.

_ Thì ra Uyên nhi là em gái con hả, mẹ không biết đấy. Mẹ vẫn đang theo dõi bộ phim của con bé hay hết chỗ chê luôn. Vậy mà con không nói với mẹ con có hai người em gái Mặc phu nhân trách yêu con dâu.

_ Hai người đến đây làm gì? nhìn thấy hai cô em gái cùng cha khác mẹ Thiên Thiên vừa không vui nhưng trong lòng cô cảnh giác cao hơn thế. Cô không nghĩ mình thân thiết với hai người này đến vậy đặc biệt hơn nữa sao bọn họ biết cô ở đây mà đến tìm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Độc Sủng Vợ Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook