Boss Độc Sủng Vợ Yêu

Chương 60

Tranh_Tử

17/07/2019

Thời Khiêm xử lý xong hết văn kiện lúc trở về phòng ngủ cũng đã khuya. Nhìn chiếc đèn ngủ mờ ảo anh có thể cảm nhận được hơi thở đều đặn của Thiên Thiên. Lại gần thì mới biết người phụ nữ của mình đã ngủ say rồi. Anh nhẹ nhàng cầm quần áo sợ động tĩnh to làm cô dậy, anh đi sang phòng khách tắm, tắm xong sấy khô tóc mới trở về phòng. Nằm xuống anh liền kéo cô vào trong ngực mình cúi đầu hít mùi hương trên tóc cô anh dịu dàng hôn lên mái tóc đen dài đó. Vừa chạm vào cô một chút cơ thể anh liền nóng lên. Anh cúi xuống hôn lên chiếc miệng đinh hương của cô, trong lúc cô há miệng ra muốn thở anh thừa dịp đưa lưỡi vào trêu chọc cùng chiếc lưỡi của cô.

Thiên Thiên bị hôn đến mức ý thức càng ngày càng mơ hồ, cô hé mắt ra nhìn anh. Trái tim trầm luân theo anh, trong vô thức cô vòng tay lên ôm cổ anh cũng học anh đưa chiếc lưỡi đinh hương của mình quyện vào chiếc lưỡi của anh đang dây dưa cùng mình. Thời Khiêm ngẩn ra sau đó anh càng điên cuồng hơn càng khuấy đảo trong cái miệng nhỏ của cô, càn quét từng tấc da thịt mềm mại. Thiên Thiên không tự chủ được bật ra tiếng rên rỉ yếu ớt mà tiếng rên trong miệng cô càng làm cho Thời Khiêm gầm nhẹ một tiếng. Anh vừa hôn hai tay lột hết quần áo trên người của cả hai ra. Hai tay anh chơi đùa bộ ngực sữa của cô, thấy cô đắm say trong cuộc yêu anh cúi xuống liếm nhẹ lúm vú của cô, vừa liếm vừa xoa đều đến khi thấy hai đầu vú của cô dựng thẳng anh lại di chuyển xuống giữa hai chân cô, không một tiếng động anh cúi đầu xuống vùi đầu vào nơi rừng rậm thần bí ấy. Thiên Thiên không ngờ anh lại làm điều đó cô vừa hoảng vừa sợ đặc biệt hơn cô cảm thấy người mình nâng nâng.

_ A... anh... anh đừng như vậy...ư....

_ Ngoan em thấy thế nào? Thời Khiêm nhìn cô nói

_ Anh... đi lên đi.... a...a...

_ Thoải mái không Vừa nói anh liền đưa ngón tay vào nơi bí mật đó ngón tay anh đưa ra rồi lại đưa vào.

_ Ư... ư... Thời Khiêm... xin anh...ư... đừng .... không chịu nổi...ư...

_ Xin anh đi Thấy cô đã động tình Thời Khiêm vẫn cố trêu chọc cô

_ Xin anh...ư....

Thời Khiêm nhìn khuôn mặt ửng hồng của cô anh mỉm cười giờ anh mới được vác súng ra trận, anh đặt cự long giữa hai chân cô ấn sâu vào một cái cả hai người đều bật ra tiếng thỏa mãn. Thời Khiêm luật động liên tục, anh đổi tư thế này đến tư thế kia. Mới đầu Thiên Thiên còn cảm thấy hưng phấn cao trào cùng anh nhưng đến lần thứ hai, thứ ba cô thật sự không thể cố được nữa. Cô khóc lóc yếu ớt nói



_ Thời Khiêm... đi xuống đi... tôi thật... không chịu nổi nữa rồi

_ Ngoan, một chút nữa là xong rồi Thời Khiêm cúi xuống hôn môi cô dụ dỗ

_ Vừa anh cũng nói thế huhu xuống đi, tôi muốn ngủ

_ Em ngủ đi còn lại anh lo

_ Anh.... bác sĩ dặn rồi làm nhiều không tốt cho cục cưng

_ Không sao! Anh nhẹ nhàng sẽ không ảnh hưởng đến con

_ Con mẹ nó ba lần rồi anh vẫn chưa thấy đủ sao? Thiên Thiên nhẹ không được cô bắt đầu tức điên lên quát.

_ Với anh năm lần cũng chưa đủ

_ Cút, anh đúng là ngựa đực mà cẩn thận có ngày làm nhiều đến lúc thận hư đấy

_ Yên tâm đi, ông xã của em khỏe lắm đủ thỏa mãn em đến cuối đời



Thiên Thiên không chịu được Thời Khiêm hành hạ cô chịu được một lúc liền ngất đi. Cô chả biết anh ta kết thúc từ lúc nào con tắm với mặc quần áo cho cô. Chỉ biết lúc cô tỉnh dậy là sáng ngày hôm sau.

Thời Khiêm sáng dậy đi làm từ sớm, Thiên Thiên tỉnh dậy lúc 9h cô ăn sáng rồi lại ngồi xem tivi vì chả có người bạn nào ở đây nên cả ngày cô chỉ quanh quẩn trong biệt thự này.

Cuộc sống của cô cứ hết ăn rồi lại ngủ, thời gian trôi qua cũng nhanh quay đi quay lại cũng đã hết một tháng. Bụng cô giờ bé cưng cũng được hai tháng rưỡi hai ngày nữa cô, Thời Khiêm cùng hai đứa nhỏ bay sang Paris dự lễ kết hôn của Julie và Alan. Ngồi rảnh rỗi cô sắp xếp quần áo của bốn người vào hai valy nhỏ. Cô tính ở bên đó một tuần vừa là đi dự hôn lễ vừa đi chơi luôn. Tính tóan xong cô gọi điện cho Thời Khiêm kêu anh về sớm một chút đi mua quà tặng ba mẹ Alan cùng chuẩn bị quà cưới cho bạn tốt của cô.

Thời Khiêm biết kế hoạch của cô nên khoảng thời gian gần đây anh luôn dồn hết vào công việc, những buổi họp quan trọng anh đẩy nhanh tiến độ. Trong cuộc họp cuối cùng này thì nhận được điện thoại của cô dặn nhớ về sớm anh dịu dàng đồng ý rồi thảo luận mấy vấn đề chính cùng bàn giao công việc lại cho phó giám đốc cũng như các ban sự giám sát mọi lĩnh vực. Ổn thỏa xong hết anh ra khỏi phòng họp tự mình lái xe về biệt thự.

Thiên Thiên đang ăn nho xem phim cùng Mặc phu nhân, nghe thấy tiếng xe vào biệt thự, nghe tiếng xe quen thuộc cô đứng lên ra ngoài đón anh. Nhìn anh bước vào gần mình cô mỉm cười đưa tay đón chiếc áo vest anh đang cần. Mặc phu nhân nhìn hành động của con trai và con dâu và gật đầu mỉm cười, bà cảm thấy tình cảm của hai đứa chúng nó tiến triển khá tốt a.

Thời Khiêm nhìn cô vợ nhỏ ra đón mình tim anh như người được rót mật vậy, anh cúi đầu in lên trán cô một nụ hôn buông cô ra mới nói

_ Ăn cơm chiều xong anh dẫn em đến một nơi

_ Đi đâu vậy? Không phải mình đi mua quà sao?

_ Ừ! Đến chỗ đó có nhiều cái cho em chọn hơn

Thiên Thiên muốn hỏi anh đi đâu nhưng lời vừa đến miệng đã thấy anh đi lên lầu mất rồi. Cô ôm chiếc áo của anh vào lòng ngồi xem tivi trước chứ không theo anh lên lầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Độc Sủng Vợ Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook