Boss, Vợ Ngài Lại Giết Người Rồi!

Chương 126: Bản thân thật kì lạ

Hạc lệ diễn phong

04/01/2021

Sau một đêm chờ đợi cuối cùng Hạ Tư Kỳ Cũng nhận được địa chỉ ID xác định vị trí của thủ phạm hắn tìm kiếm. Quả không hổ danh là hacker giỏi nhất nắm trọng trách tinh Nhuệ của Cố Thừa Trạch. Cũng không ngờ rằng Cao Thịnh Nam ngoài miệng nói không giúp đỡ nhưng cuối cùng cũng là giúp hắn thuyết phục Bác Thanh Di .

Nhìn vào những địa chỉ vô cùng lạ mắt, kèm thêm những ấn ký khó hiểu, rốt cuộc Hạ Tư Kỳ vẫn là phải gọi Lục Nhuận Sâm lên phòng mình , lại còn phải gọi cho Bác Thanh Di để hỏi về những con số bí ẩn đó. Bác Thanh Di vừa mới dậy xong , lại đang rảnh rỗi , nhận được điện thoại của Hạ Tư Kỳ cũng nhanh chóng bắt máy vào, vì anh biết kiểu gì hắn cũng sẽ gọi lại mà

\- Alo, cậu giải mấy Con số này đi, nó có mấy cái kí tự thật kì lạ....

\- Tôi biết rồi,đại khái thì sau khi nhìn qua , tôi biết đây không phải là một cái id thường thấy mà là một cái id dùng cho cấp cao, nào bật video call lên tôi cho anh xem một cái ví dụ!

Hạ Tư Kỳ theo lời mở video call ra, nhìn theo camera trên điện thoại chiếu thẳng vào cả người hắn và Lục Nhuận Sâm. Bác Thanh Di nhìn thấy hai người đang ở cùng nhau thì thất kinh, hai mắt sáng ngời lên, cái id mà anh định lấy cho Hạ Tự Kỳ xem chính là một người anh từng điều tra qua, cấp cao tổng thống Lục Nhuận Sâm! Ấy vậy mà cái con người Hạ Tự Kỳ này ở bên cạnh ông ta thế còn không biết gì , thật sự là phục hắn luôn!

Lục Nhuận Sâm ở đằng sau camera, thấy biểu hiện Bác Thanh Di có vẻ là biết mình liền đưa tay lên miệng ý chỉ bảo Bác Thanh Di đừng nói gì cả, để ông tự mình nói.

Bác Thanh Di tuy không phải lần đầu thấy mấy cảnh này tuy nhiên anh thấy nó cũng nồng đậm hệt như chị dâu và Boss nhà anh , không thể hiểu hai người này ở đây để xem địa chỉ id haylaf phát thính lung tung nữa!

Chỉnh xong camera, Hạ Tư Kỳ mới bắt đầu nhìn vào id cấp cao của Lục Nhuận Sâm , căm chú xem Bác Thanh Di phân tích . Không tính là quá giỏi , nhưng hầu hết người trong Lam gia đều có gien di truyền có trí nhớ tốt cộng với bộ não phát triển, Lam Hi cùng Hạ Tư Kỳ chính là không đứng nhất thì cũng đứng thứ nhì về độ thông minh. Chỉ sau mấy phút phân tích, Hạ Tư Kỳ rốt cuộc cũng hiểu cơ chế hoạt động của cái id này, theo chân Bác Thanh Di đi phân tích cái id cấp cao của Lục Nhuận Sâm.

Kết quả hiện ra màn hình, Hạ Tư Kỳ đứng hình mất mấy giây, nhìn đi nhìn lại thông tin của id cấp cao đó. Không thể nào đúng không? Không thể nào có chuyện đó được! Hắn đã rất chú ý từ lần đó ,cái từ "tổng thống" vào đến tai hắn , nhưng hắn chỉ tưởng ông ta mà nói đùa. Thật không ngờ ,ổng lại chứ tổng thống hàng thật! Mà còn cả thông tin của tên thủ phạm cũng lần lượt xếp sau id của Lục Nhuận Sâm, tất cả đều là Lục Nhuận Sâm ông ta......

Lục Nhuận Sâm phía sau Hạ Tư Kỳ thấy hắn không nhúc nhích gì, biết rằng hắn rất shock cũng xoay người Hạ Tư Kỳ lại giải thích



\- Đúng như trong thông tin kia, tôi là cái vị mà mọi người sợ hãi đó, cũng không phải là tôi lừa em , mà là tôi muốn tự giải thích cho em.....

\- Tôi hỏi ông, ông ngoài cái thân phận kia r sông còn lừa tôi cái gì nữa không?

\- Còn, rằng người anh trai của tôi là thủ phạm năm đó đã gây thương tổn đến gia đình em! Rằng thư kí quốc gia kiêm quản lí riêng của tôi SA chính là vì người anh trai ích kỉ mong ước hư vinh của tôi mà gián tiếp gây ra mọi chuyện, mà chính tôi, lại là người đã làm ngơ trước hành động của bọn họ .....

\- Hết.....hết chưa?

\-Hết rồi! Những gì có thể nói tôi đã nói , những gì có thể làm tôi cũng đã làm! Tôi chỉ mong em dù sau này có thế nào cũng đừng có tránh tôi , tôi cũng muốn chúng ta sẽ trở lại bình thường như những lúc cùng uống rượu , những lúc nhắn tin.....

Hạ Tư Kỳ thở dài. Rốt cuộc là vì cái gì làm hắn lưỡng lự đến vậy, đáng lẽ ra khi biết được chuyện này hẳn là hắn phải tiêu hủy cái ông Lục Nhuận Sâm này rồi chứ nhỉ? A, nhưng mà ông ta có địa vị nên hắn không thể đụng tay được, liệu có phải vì điều này?

Lục nhuận Sâm càng thấy Hạ Tư Kỳ cúi đầu xuống ngày càng thấp, ông sợ tưởng rằng hắn không nói được điều gì nữa, hắn có vẻ là đã ghét ông rồi! Nghĩ đến điều này một chút, ngay lập tức bàn tay của Lục Nhuận Sâm vươn tới phía trước, ôm trọn lấy gương mặt thanh tú đang dần đỏ ửng của Hạ Tư Kỳ, ông đã vô cùng bất ngờ, đến nỗi phải ghé sát mặt mình vào mặt của hắn kiểm tra nhiệt độ:

\- Em...em có sao không? Em bị ốm sao , sao mặt lại đỏ như vậy?

\- Tôi...tôi không sao! Ông ...đi ra kia một chút đi, để tôi bình tĩnh lại đã , chúng ta nó chuyện sau được không?

Nhìn thấy bộ dạng hiện tại của Hạ Tư Kỳ, mặt của Lục Nhuận Sâm bất giác nóng lên, ông chỉ nói một câu được rồi sau đó đi về phía cửa, rời khỏi phòng và về phòng mình trong trạng thái thơ thẩn. Lần đầu tiên ông nhìn thấy vẻ mặt đó của hắn, Vẻ mặt đỏ hồng xinh đẹp khiến ông có cảm giác rất kỳ lạ. Còn Hạ Tư Kỳ, hắn từ vừa nãy suy nghĩ về việc tại sao mình lại lưỡng lự việc Về thân phận của Lục Nhuận Sâm, thì đột nhiên hắn lại gợi nhớ tới những ký ức vui vẻ bên ông. Tuy rằng nó chỉ là những ký ức đơn giản nhưng lại ấm lòng đến lạ thường. Đó là vì sao khi nãy khi ông đặt tay Lên khuôn mặt của hắn thì hắn lại đỏ mặt, hắn thật kỳ lạ hẳn như vậy, hắn không biết mình bị làm sao, chắc là do bên Lục Nhuận Sâm lâu quá nên hắn cũng bị biến dạng rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss, Vợ Ngài Lại Giết Người Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook