Boss, Vợ Ngài Lại Giết Người Rồi!

Chương 69: Cô dâu tương lai

Hạc lệ diễn phong

04/01/2021

" Roẹt"" rắc".... chỉ trong một phút , với thân thủ nhanh nhạy của mình Lam Hi đã rạch toạc khuôn mặt của Lam Khẩn chảy máu đến mức độ , phim kinh dị cũng phải cúi chào. Từ khuôn mặt đầy máu , cậu dùng một chân của mình đặt lên thân người Lam Khẩn quát lớn với hắn ta rằng " Thù Tất Báo" một lần nữa, khiến Lam Khẩn hắn như chết lặng đi chẳng kịp nói lời nào . Nhưng phải hắn ta chết, chỉ là ngất đi vì nỗi đau ở thể xác mà phần lớn đều là vì quá đỗi sợ hãi khi đối mặt với Lam Hi.

Đi ra khỏi phòng với chiến tích, Lam Hi vẫn bộ mặt không cảm xúc đó lấy khăn tay lau lau hết tay mình rồi cúi xuống kiểm tra xem có vệt máu nào còn đọng lại trên áo cậu không, nếu có thì sẽ phiền phức đây. Lam Mỹ Liên nhìn thấy Lam Hi đi ra mà không một vết thương bài khiến ả ta càng thêm khiếp sợ , liền chạy một mạch vào nhà vệ sinh. Bước vào, một dòng máu loang lổ trên mặt đất, Lam Mỹ Liên tự thần cầu nguyện đó không phải máu của ca ca cô ta , nhưng đến lúc mở ánh cửa phòng đó ra, ả ta hét lớn đến chói tai , chạy một mạch đến chỗ Lam Hi và cảnh cáo , dù cho ả ta vẫn đang rất sợ hãi:

\- Cậu....sao dám làm thế hả?

\- Hỏi tôi? Oh, Các người làm gì , nói gì , tôi đều sẽ theo đó mặc trả lại , còn cô nữa đó nên hãy chờ tới lần sau đi.

\- Cái....g...

\- A...đúng rồi....nếu coi dám hé nửa lời, thì chỉ trong ngày hôm đó thôi tôi sẽ tiễn cô về với đất mẹ!

Lam Hi dùng loại ánh mặt đầy sát khí cùng thù hận chồng chất hướng ra Lam Mỹ Liên mà cảnh cáo "nhẹ nhàng" . Những gì họ đã làm với Lam Gia, đã làm với phụ mẫu , đã làm gì với cậu , cậu sẽ từ từ bắt họ nợ máu phải trả bằng máu! Cố Thừa Trạch từ nãy đến giờ đã cảm giác gáy mình lạnh hơn mây soáng rồi, nhất là khi Lam Hi dùng chỉ bằng một cái tay nắm cửa thôi mà cũng có thể rạch hết toàn bộ khuôn mặt đang lành lặn của Lam Khẩn. Còn hai thủ hạ của anh là Cao Thịnh Nam và Bác Thanh Di, đã khiếp vía trước thân thủ nhạy bén cùng những của đánh thâm độc của Lam Hi cậu, lòng tự hỏi " Chị Dâu rốt cuộc là cái gì thế? Y như một con quái vật vậy!" Còn riêng Tần Cửu Vũ , từ khi bắt đầu cuộc chiến đó, cậu đã biết ai sẽ là người thắng , cho nên từ vừa nãy xem , cậu đã với cùng phấn khích khi xem lại những của đánh " độc nhất" của Lam Hi mà lâu rồi cậu không thấy. Đúng !Lam Hi chính là như vậy đó! Một con quái vật khát mau thực sự!!



Chưa dứt ra khỏi nỗi sợ hãi vừa nãy , thì có tiếng người bước vào và mời Cố Thừa Trạch ra đại sảnh đẻ bắt đầu buổi lễ. Anh lập tức sắp xếp lại tinh thần, khuôn mặt trở nên nghiêm nghị hơn, khí thế hùng hồn bước ra lễ đài. Anh lúc đó đã đi tìm chỗ Lam Hi ngồi và....Không sai , chính là chỗ đó, nơi ánh mắt của một quỷ dữ lòng đầy hận thù chưa được nguôi ngoai, ánh mắt có thể giết chết người. Thấy được ánh mắt đó, Cố Thừa Trạch lại có cảm giác sống lưng lành lạnh , anh đành phải đi ra chỗ ngồi của mình, nhanh chóng kết thúc buổi lễ.

Cố Thừa Trạch vào lúc buổi lễ giao hiệu bắt đầu, anh phải đứng dậy phát biểu và giới thiệu tới mọi người cô dâu tương lai của Cố Gia hôm nay, nhưng trước hết vẫn là phải để trưởng bối là Cố Minh lên mời gọi mọi người cùng chú ý và đồng thời cảnh báo một số điều cho những ai không biết quy tắc :

\- Cảm ơn hôm nay mọi người đã tới đây để dự buổi lễ đính hôn của con trai út tôi , Cố Thừa Trạch. Như mọi người cũng đã biết, quy củ của Cố gia ta rất khắc khe ,cũng Chẳng phải để chưng ra đâu, vậy nên mong mọi người hiểu ý tôi muốn nói.....

Bản mặt của mỗi người nghe xong đều sợ tới tái mét mặt , lo rằng có phải hay không mình đắc tội với Cố gia rồi? Cố Minh nói xong lập tức lại đưa ra một lời đề nghị thông minh khiến mọi người dần bình tâm lại:

\- Nói vậy thôi nhưng hôm nay là ngày con trai đính hôn, thì ít nhất mời mọi người đến đau là để chung vui , đúng chứ? Vậy mọi người cứ tự nhiên...

\- A...Dạ ..đa tạ Cố gia chủ!

Ngay lúc khi mọi người ổn định, Cố Thừa Trạch cho người đưa Lam Hi lên, dưới ánh đèn sáng long lanh huyền ảo, vẻ đẹp của cậu dần trở mê ở khiến người phía bên dưới trầm trồ, tại sao trên đời lại có người đẹp như vậy, mà người đó lại là nam nhân! Ánh mắt ma mị đôi môi hồng cánh hoa đào , khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn mực , khiến mọi cô gái trong bữa tiệc phải hét gào,cậu còn đẹp hơn bất cứ ai ở trong bữa tiệc này! Và đến khi Cố Thừa Trạch giới thiệu cậu với mọi người , thì khuôn mặt không còn là chủ đề bàn tán nữa mà cái tên mới khiến mọi người sửng sốt!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss, Vợ Ngài Lại Giết Người Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook