Boss, Vợ Ngài Lại Giết Người Rồi!

Chương 10: Khả năng đặc biệt / kí hiệu Nam tước

Hạc lệ diễn phong

04/01/2021

"Ta có thể hỏi ngài một câu được không Lam chủ"

Cố Minh lên tiếng phá tan sự kinh ngạc vừa qua

"Xin cứ nói"

"Ta ít nhất cũng gọi là học tốt tập tục lịch sử tộc ta thời xưa . Theo ta thấy muốn trị quốc hoàng đế cần thứ nhất là quân tâm , thứ hai là trung thần , thứ ba là lòng dân, cuối cùng chính là vương hậu. Hoàng hậu chính là trị vững ngôi vị của hoàng đế và kèm cặp hậu cung , nhưng Lam gia ngài đây lại là Nam hoàng hậu vì cớ gì mà phục dân phục chúng được , lại còn nối dõi tông đường ...."

Chưa để Có Minh nói hết lời Lam Du đã nói :

"Ta chính là không biết làm sao mà ngài ấy có thể phục dân được , có tin truyền rằng ngài ấy đã đến trực tiếp gặp mặt dân tự tay săn sóc chữa bệnh, phát lương thực cứu đói cho dân tị nạn hay dân gặp thiên tai từ đó lòng dân hướng về người,.....

Còn một lý do nữa đó chính là.....Ngài ấy có thể mang long thai!"

"Cái gì!!"

Trần Kiều Ân và Cố Minh không khỏi cả kinh , một nam nhân sao có thể mang thai , làm hoàng hậu đã là quá hoang đường rồi lại ,....lại còn......

"Hai người thấy thật kì lạ đúng không?Ngay cả đời sau của ngài ấy và ta nghiên cứu bao lâu cũng không thể phân tích được chỉ còn lý do là do biến đổi ren thôi!

Nhưng cuối cùng một đời ở Lam gia ta cũng phát hiện được đặc điểm nổi bật của nam nhi Lam gia có khả năng mang thai hay còn gọi hiệu Nam tước :

\-thứ nhất khả năng mang thai cao, chỉ cần không bị đụng chạm gì từ độ tuổi 16\-19 tuổi là việc tỉ trọng mang thai cao sẽ giảm;

\-thứ hai đó là Nam tước sinh rất nhiều 1 lần có thể sinh đến 3 đứa trẻ , thật rất nhiều;



\-thứ ba là nam nhi đó sẽ có mái tóc màu bạc trước tuổi cộng với một đôi mắt xanh với làm da

trắng tuyết xinh đẹp diễm lệ hơn nữ nhân;

\-Điều cuối cùng là trên người họ từ độ tuổi 4\-12 sẽ có một dấu vết chu sa nhỏ màu đỏ;"

Trần Kiều Ân nghe xong mặt trắng bệnh hẳn ra , vẻ thanh lịch vốn có hiện đã bay biến chỉ còn lại sự sợ hãi tột độ , mặt của Cố Minh cũng không kém phần ngạc nhiên cùng trấn kinh

'Vậy mà đứa nhỏ Hi tiểu thỏ lại là Nam tước a!! '

Lam Hi trên người quả thực có vết chu sa nhỏ màu đỏ có hình cánh phượng đang dần lan ra khiến cậu phát sốt,lại có vẻ ngoài kì lạ mái tóc bạc cùng đôi mắt xanh Ngọc da lại trắng nõn ,tuy giờ cậu nhỏ tuổi nhưng phần xinh đẹp này quả thực không nhỏ , mai này cậu lớn lên không biết sẽ yêu nghiệt đến chừng nào !

Ngay sau đó Lam Du , lại mở một bức chân dung ra ,trong đó có một nam nhân diễn lệ hơn cả nữ nhân nở một nụ cười tươi như hoa ,đang cầm cây dù che mình , thoạt nhìn người này rất giống Lam Hi:

"Đây ...."

Cố Minh nhìn thấy người trong bức tranh liền phản ứng

"Đây là Hi nhi mà??"

Trần Kiều Ân không khỏi xúc động mở lời

"Không , đây là Nam hoàng hậu Lam gia ta \-Lam Tử Đồng!"

Không nghe Lam Du khẳng định thì hai người ngồi ở kia cũng không biết đó là. nam hoàng hậu kia ! Thật sự quá bất ngờ rồi !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss, Vợ Ngài Lại Giết Người Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook