Boss, Vợ Ngài Lại Giết Người Rồi!

Chương 120: Nhận thấy người

Hạc lệ diễn phong

04/01/2021

Nói gì thì nói vậy mà cuối cùng cả đội vẫn phải tán ra đi tìm tung tích. Lam Hi nữa ngày ngơ người cuối cùng cũng bị cái miệng náo loạn của Tần Cửu Vũ làm cho tỉnh dậy . Lúc này cậu mới nhớ còn tin nhắn của Hạ Tư Kỳ gửi cho cậu, cậu liền một mạch gọi Cố Thừa Trạch ra xem chuyện mà xử lí.

Cố Thừa Trạch anh biết vậy thì cũng liên lạc với Trù Kiệt , nhưng kết quả là cả đội từ từ khu S đến khu E đều không có động tĩnh gì, ngược lại còn rất chăm chỉ luyện tập , không lộ ra một chút nào là lo lắng có chuyện. Hẳn là Hạ Tư Kỳ ở bên ấy cố gắng lắm mới dỗ được đám nhóc ấy chăm chỉ luyện tập, cái cảm giác yên tâm này khiến anh phần nào hạ xuống cảnh giác với Hạ Tư Kỳ.

\- Tôi gọi cho Nhật Diền và Lập Hân rồi, hai đứa nó nói chẳng có chuyện gì cả!

\- Oh, là hai đứa học trò của em phải không? Anh cũng gọi cho Trù Kiệt rồi mà thằng nhóc cũng nói chẳng có chuyện gì sảy ra ở đó.... liệu có phải là anh trai em sảy ra chuyện mới nhờ lí do đó muốn tìm hai ta nói chuyện?

\- Cũng có thể...vậy lát nữa về nhà chúng ta sẽ gọi cho anh ấy!

Nói xong Lam Hi và Cố Thừa Trạch lập tứ thấy nhanh gọn quần áo và ra về Cố gia. Riêng hai con người Tần Cửu Vũ và Cố Tiệp Doanh thì hai người họ nhân có công việc liền một cái đặt luôn vé máy bay sang nước A nghỉ dưỡng! Lam Hi cũng biết Tần Cửu Vũ là đang trong trạng thái khó chịu nhất cần phải thả lỏng tinh thần nên cũng đồng ý cho cậu đi chơi với Cố Tiệp Doanh.

Vừa về đến nhà đập vào mắt hai người là vị Tổng thống vừa mới từ chỗ làm của hai người, giờ đây lại ngồi trong nhà họ gác chân uống trà. Mà lí nào cả Cố Ninh Phong và Lục Tiêu Vân cũng ở lại chỗ này? Thư kí SA đâu? Lam Hi và Cố Thừa Trạch điều chỉnh lại tâm trạng, bước vào trong nhà thoải mái lại cầm thêm vài bộ quần áo mới để ngụy trang như hai người mới đi mua đồ về, đi ra chào hỏi Lục Nhuận Sâm:

\- Sâm Thúc thúc người sao lại ở đây? Ba mẹ con đi đâu rồi? Chúng con vừa nãy mới đi mua sắm đồ mới cho vợ con về xong....

\- A, là Thừa Trạch và cháu dâu đấy à? Ra đây, ra đây! Haizzzz, nghe nói tiểu Hi nhi năm đó của Lam Gia là một tiểu mĩ nhân đẹp nghiêng nước nghiêng thành, ai ngờ lại có thể nào kiều diễm như thế này a....

Lam Hi bị gọi ra ngồi với Lục Nhuận Sâm thì lòng như bị thụ sủng nhược kinh hơi giật mình một chút rồi mới tiến tới chỗ ông. Ai ngờ đâu cái vị tổng thống lời đồn sắc lạnh , lãnh đạm trong miệng thiên hạ lại là một người phóng khoáng như vậy, cự nhiên lại nói thẳng toạch cậu là cháu dâu luôn. Lam Hi cũng theo lễ tiết hành xử với trưởng bối , liền không biết lấy từ đâu ra một bộ trà quý biếu cho Lục Nhuận Sâm coi như lời chào khách. Lục Nhuận Sâm nhận thấy vậy liền không hiểu tại sao cười lên một tiếng, ông nói:



\- Ha Ha, cháu cũng thật là, sao biết ta thích loại này?

\- Cháu cũng không biết thúc thích loại này, cháu chỉ chọn theo cảm tính....

\- Cháu cũng thích trà đạo?

Lam Hi cũng không nói nhiều , chỉ gật gật đầu vài cái, trên mặt vẫn là cái nào ra cái nấy, không hề có chút cảm xúc nào. Biểu hiện thú vị đến bất ngờ của cậu khiến cho vị tổng thống ngày càng để ý đứa cháu dâu này. Ngày xưa ông từng có dịp đi thăm Lam gia một lần, từng gặp được đứa bé được chính phu nhân của ông đặt biệt hiệu là tiểu Hi Hi, ông từng nhớ đứa bé đó ngày xưa đã cười rất nhiều, như một tia nắng thắp sáng cả Lam gia. Có vẻ như Lam Hi bị mặt đơ như bây giờ là do cái tai nạn đáng thương tiếc từ 15 năm về trước, nhưng cũng vì vậy mà tiểu Hi Hi có về rất nhạy cảm với mọi thứ xung quanh. Xem ra đúng là Tiểu Trạch bặt được bảo bối a... ông vừa cảm thán xong chưa dứt lời thì Cố Thừa Trạch đã ngay trước mặt ông hỏi han cẩn thận, chăm sóc trưởng bối cẩn thận:

\- Sâm thực thúc hôm nay về nhà cháu có việc sao?

\- À không chỉ là hôm nay ta mới đi họp với các công chức xong thì mệt mỏi lại nhớ ra Cố gia trước nay luôn yên bình rất thích hợp để ta nghỉ ngơi liền nghĩ ra về đây chơi, mà ngược lại hai đứa A Ninh và A Vân cũng chán ở chung với lão già như ta rồi ...

\- Ra là vậy, thế thì Thúc cứ thoải mái, hai bọn con Lên lầu thấy đồ trước rồi xuống nói chuyện với thúc.

Lam Hi và Cố Thừa Trạch lập tức lên lầu thấy quần áo, đúng như ý hẹn xuống bầu bạn cũng Lục Nhuận Sâm trong lúc Hạ Gia Linh và Cố Minh không có ở nhà. Mà Lam Hi lúc này lại quên mất chuyện của Hạ Tư Kỳ khiến hắn phải đổ chuông gọi cho cậu. Là call video!

Mở màn hình lên , Hạ Tư Kỳ đã là vẻ suốt ruột lắm khiến Lam Hi không nhịn được hỏi thăm hắn. Lục Nuận Sâm ngồi ngay bên cạnh thấy màn hình call điện thoại của Lam Hi thì không may nhìn qua mang hình, ông ngạc nhiên:

\- Đây...đây chẳng phải là...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss, Vợ Ngài Lại Giết Người Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook