Boss, Vợ Ngài Lại Giết Người Rồi!

Chương 118: Nhiệm vụ mới!

Hạc lệ diễn phong

04/01/2021

\- Triệt Triệt à, Vũ Vũ sao rồi? Nó có xảy ra chuyện gì không?

\- Dạ, may mà Tiệp Doanh mang cậu ấy đến đây kịp thời , con đã cố hết sức rồi ạ! Cả hai mẹ con đều bình an vô sự, tuy nhiên vẫn là có trấn thương trên người cậu ấy nên Cửu Vũ phải được nghỉ ngơi một cách tốt nhất! Mong mọi người hợp tác không được phiền đến cậu ấy trong ba ngày tới!

Mọi người nghe tin xong đều thở phào một cái an tâm, ai nấy mặt vừa mới buồn rầu mà giờ thì cũng có mấy tia sức sống . Chỉ riêng Cố Tiệp Doanh anh tuy rằng biết cậu không sao nhưng , anh muốn được vào thăm a! Không tận mắt thấy sao an tâm? Đấy là thâm tâm anh nói vậy chứ thực ra vẫn là phải ngoan ngoãn về nhà Với Hạ Gia Linh, thực sự anh rất rất muốn gặp Tần Cửu Vũ a!

Đúng ba ngày sau, Tần Cửu Vũ tỉnh lại và bắt đầu được nằm trong phòng hồi sức. Cậu vẫn không thể tưởng tượng ra ngày hôm đó lại có thể điên rồ như vậy, nó thực sự đã ảnh hưởng tới tiểu bảo bảo của cậu. Cậu đã rất sợ hãi, sợ rằng đứa con đầu tiên của cậu và Cố Tiệp Doanh sẽ ra đi mãi mãi! Nhưng thật may mắn cho cậu rằng Lăng bác sĩ đã giữ lại đứa bé cho cậu , tuy nhiên...

\- Lúc cậu sinh đứa bé này ra sẽ rất khó khăn đấy!

\- Xác suất thành công ....là bao nhiêu?

\- 45%!

Tần Cửu Vũ và Cố Tiệp Doanh đã rất sốc với con số nhỏ nhoi đó, quả nhiên là do chấn thương mà lão già Tần Thiệu Tổ kia gây ra mà đã khiến cậu và tiểu bảo gặp nguy hiểm. Thay vào sự căm thù đó, thì nỗi buồn trong lòng Tần Cửu Vũ cũng vơi đi mấy phần bởi vì con của cậu vẫn còn, hơn nữa người bạn thân nhất của cậu \-Lam Hi đã xử trí hết cả đám người Tần gia đến sống không bằng chết!

\- Ăn táo đi, tốt cho bảo bảo!

Lam Hi, Cố Thừa Trạch và Cố Tiệp Doanh hôm nay khi biết tin Tần Cửu Vũ sắp xuất viện được thì nhân cơ hội cậu còn ở lại đây 1 ngày nữa liền bàn nhau lên bệnh viện chăm sóc cậu lần cuối. Cả 4 người đang vui vẻ , không khí đang thoải mái thì đột nhiên điện thoại của Lam Hi và Tần Cửu Vũ vang lên mấy tiếng tin nhắn...



\[ Anh Trai đã gửi: Hi à, căn cứ có chuyện, em nhắn lại với Thừa Trạch giùm anh!\]\( của LAM Hi \)

\[ Thư kí SA \( Sát Lang\) đã gửi : nhiệm vụ mới , tổng thống lệnh tập hợp\] \( của Lam Hi\)

\[ Thư kí SA \(Sát Lang\) đã gửi : nhiệm vụ mới , tổng thống lệnh tập hợp\] \( của Tần Cửu Vũ \)

Nhiệm vụ mới? Đã từ bao lâu rồi mấy người bọn họ mới gửi đi Thông điệp chiêu bài của tổng thống? Tổng thống là một nhân vật vô cùng bí ẩn, chưa bao giờ lộ mặt với bất cứ ai, ngay cả Cố Gia chủ bây giờ Cố Minh , ngày xưa có từng kết hợp với vị này cũng chưa từng nhìn mặt dù chỉ là một lần! Lục Nhuận Sâm \- vị tổng thống trẻ tuổi nhất trong lịch sử nước M , tinh thông văn võ, là một nhà chính trị gia có tài lãnh đạo tài ba, trong 3 năm liền đưa được nước M lên vị trí top 10 nước giàu mạnh nhất thế giới.

\- Là ý gì? Chúng ta mỗi người đều mang theo hai sinh mạng thế này, nhỡ có nhiệm vụ bay nhảy như lúc trước thì.....

\- Sẽ không! Mà nó nguy hiểm hơn nhiều!

Từ trước đến giờ, quả thật không phải nhiệm vụ khó cấp S, thì các tổng thống sẽ không nghênh ngang gọi đội Sát Lang bừa bãi ra như vậy. Tần Cửu Vũ nghe xong Lam Hi thì bất giác cổ dựng tóc gáy lên trán hiện ba vạch đen, cậu lo sợ nếu đang đi , bị cái thứ gì đó cán qua một cái chẳng phải là lòi luôn tiểu bảo cùng nội tạng cậu rồi hay sao? Cố Tiệp Doanh thấy như vậy liền gõ nhẹ một cái vào đầu Tần Cửu Vũ mà cười:

\- Ha Ha....Vũ à, em lại nghĩ linh tinh gì vậy? Nếu là trong Sát Lang thì cái áo bảo vệ cũng đủ cứng để văng luôn một đồ vật bay tới phía nó rồi, đâu có chuyện cho người tinh anh của đội bị thương...

\- Sao...sao anh biết Sát Lang?

\- A...cái đó....



Mặt Cố Tiệp Doanh đột nhiên chợt ngắn lại, anh biết rằng nhiều khi mình không kiểm soát được lời nói nhưng như thế này cũng quá thảm rồi! Để vợ phát hiện ra bí mật không thể nói là một nỗi sợ hãi vô tận đối với Cố Tiệp Doanh. Cố Thừa Trạch liền lắc đầu vài cái, tay đưa lên đỡ trán nhìn lại ánh mắt đầy tò mò của Lam Hi mà giải thích:

\- Bọn anh, thực ra là một trong những Ace của Sát Lang...\( bạn nào có nhu cầu thì giải thích luôn nè

Ace tương đương với " chủ công " trong các môn thể thao, được coi là nhân vật của sự chú ý , nổi bật về cả tài năng lẫn lãnh đạo \)

\- Cái...cái gì?! Vậy...vậy...Mignt...là hai anh?

\- Ừm..cũng có thể là vậy, nhưng bọn anh làm việc độc lập, Mignt chỉ là tên nhóm chung của hai người thôi ! Nếu nói ra tên riêng thì anh là EZO , còn Tiệp Doanh anh ấy là ...

\- V47! Tên đẹp đúng không, anh nghĩ ra nó lúc anh 18 tuổi đó! Còn hai em ...

\- Sói Đỏ; em là Grim; Vũ là Reaper! Ghép lại là " Tử Thần"!

\- Oa..tên ngầu thật nha, thế nhưng Sói Đỏ? Không phải là nhóm sát thủ nổi tiếng bậc nhất trong thế giới ngầm đó sao? Chẳng lẽ bọn em lấy tên trùng với chúng?

\- Thì bọn em là Sói Đỏ mà...Hì Hì...

?!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss, Vợ Ngài Lại Giết Người Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook