Bớt Lạnh Nhạt Đi Và Lấy Anh Nha!

Chương 103

Ice Na

14/12/2016

Đi đến vũ trường đó phải mất 1 khoảng thời gian khá dài , nó bước xuống có chút loạng choạng vì dù có uống thốc chống say xe đi nữa nó vẫn cảm thấy khó chịu may sao Nhật kịp đỡ nó .

- em ổn chứ ?

- Nhật có vẻ lo lắng .

- ừ không sao . Ta vào thôi .Nói rồi nó cùng Nhật đi vào .Hắn ở trong xe nhìn cảnh đó mà cứ nghĩ nó phản kháng nhưng lại bị Nhật ôm dỗ dành dụ dỗ khiến hắn sôi máu hơn . Nhanhchóng giả tiền bác tài sế hắn vội chạy vô trong .Nó và Nhật vô trong tiếng nhạc sập sình khiến nó hơi nhíu mày , còn với Nhật , Nhậtkhông hẳn đến đây chỉ 1 lần .

- mau tìm Hà . Anh sợ lão đó sẽ làm gì cô ấy - hắn ghé sát tai nó nói vì nhạc quá lớn .Nó không đáp chỉ gật đầu .Hắn vừa vào đã thấy cảnh Nhật " hôn " nó thì máu nóng dồn hết lên não , muốn bay lại cho Nhật 1 cú đấm nhưng nghĩ lại lại thôi , chỉ tập chung gián măt vào nó và Nhật .

Nó và Nhật nhìn quanh quán cuối cùng cũng thấy ả , ả đang nhảy cùng 1 người đàn ông tầm tuổi ba nó , khuôn mặt hiện dõ sự dục vọng đang dâng lên đến đỉnh điểm . Bằng chứng là hắn ta đang đưa tay vào trong váy của ả mà làm loạn , ả chỉ biếtcắn môi chịu trận nhưng vẫn cố tỏ ra bình thường . Nhật nhìn cảnh đó mà muốn lao ngay vào cho tên già kia 1 trận nhưng lại bịnó ngăn cản và kéo đến gần chỗ đó nhảy cùng .

Tuy là lần đầu đến đây và nhảy nhưng nó lại nhảy rất đẹp vì nó có năng khiếu nhảy rất giỏi , Nhật có đi rồi nhảy rồi lên cũng không kém . Cố ý đi lại gần cho ả nhìn thấy và khẽ nháy mắt cho ả .

Nhưng ả khi nhìn thấy nó thì xanh mặt sợ hãi , biết được điều đó Nhật khẽ gật đầu ý nói an toàn thì ả mới bớt sợ và khẽ cắn vào tai người đàn ông kia vẻ lẳng lơ hỏi chuyện .- kìa anh . Đây là nơi đông người . Anh làm vậy um...... - ả lấp lửng .- haha ... không sao . Ở đây như vậy là bình thường . Lâu không gặp có vẻ em xinh và càng hấp dẫn hơn đó . - người đàn ông không những không buông tha mà còn bóp mạnh mông ả khiến ả phải chồm người lên .- em sẽ chiều anh nhưng ở đây không tiện .Mà kế hoạch tiếp theo là gì vậy anh ? -ả dẫn dụ .- haha .... cuối tuần này sẽ chấm hết kế hoạch đó .

Em chuẩn bị về làm phu nhân của Hợp đại gia này đi ... um.... - lão cười sảng khoái rồi hôn ả đến điên cuồng .Nhật và nó ở gần lên nghe cũng khá dõ , Nhật như muốn cầm dao đâm chết lão dê già kia nhưng đều bị nó cản lại .Bỗng đôi mắt ả chợn trừng kinh ngạc có chút hoảng vội đẩy lão già kia ra nói .- chết . Tên Thành cũng đến đây . Ta đi thôi. Em sợ sẽ bị lộ - ả nói to cố để Nhật và nó nghe và cả lão kia nghe .

Nghe vậy lão lập tức buông tay ra và đẩy đẩy ả đi vào đám đông và chuồn lẹ . Nhật và nó nghe vậy liền nhíu mày và cũng làm theo cách lão già kia làm mà lẩn đi .Hắn ở bên này chỉ nhìn nó cho lên không để ý thấy ả mà ả lại bị cái tướng to con củalão già kia che mất lên không nhìn thấy . Tay xiết chặt li rượu như muốn vỡ lát , nó đang nhảy rất hăng say , cả người như dựacả vào Nhật đã vậy mấy tên con trai nhảy bên ngoài còn nhìn nó thèm thuồng cố ý sô đẩy mà chạm vào người nó .

Bỗng thấy Nhật có ý đẩy nó đi đâu đó hắn liền lao đếnkéo tay nó lại và đấm cho Nhật 1 cú đau điếng . Nhờ sự va chạm đó mà tiếng nhạc cũng tắt và mọi ánh mắt đổ dồn vào bọn nó .- tên khốn . Mày muốn dẫn cô ấy đi đâu hả? - hắn túm cổ áo Nhật sốc lên .Do lo cho ả bị lão già kia dẫn đi và làm gì đó Nhật cũng nóng lòng hất tay hắn ra và kéo nó đi không thèm để ý đến hắn .

Hắn không dễ để Nhật đi liền kéo tay nó lạiôm chặt vào lòng .- mày không nghe tao nói gì sao ? Mày định hại cuộc đời cô ấy như lần trước đúngkhông ? - hắn trừng mắt quát .- anh điên à ? Tôi đi đâu làm gì là quyền tôi. Tôi làm gì là quyền tôi .



Thân tôi tôi tự lo . Phiền anh đừng đụng vô chuyện riêng của tôi - nó tức giận đẩy hắn ra và quát- em nói gì ? Anh đang lo cho em đó . Em không nhớ tên khốn này đã làm gìvem trước đây sao ? - hắn tức giận túm chặt 2 vai nó .- buông ra . Anh điên rồi . Tôi hiện tại chấp nhận mọi chuyện và chao thân cho anh ấy như vậy là được rồi chứa gì ? Giờ để yên cho tôi đi - nó vùng vẫy ra khỏi tay hắn vì nó cũng lo cho ả và cũng biết nòng Nhật đang nóng như thế nào .

- tôi không cho phép . Em là người yêu của tôi và em chỉ là của riêng tôi - đôi mắt hắn long lên đáng sợ .- người yêu ? Anh có nhầm không ? Nhớ kĩ đi , anh chính là người người nói lời chia tay bây giờ anh lấy gì mà cấm tôi ? - nó tức không kém .- anh không cần biết . Anh còn yêu em rất nhiều vì thế anh không muốn em đi cùng ai hết . Anh không cho phép . Chỉ cần em tha thứ anh sẽ bù đắp lại cho em

- hắn nhưkhông còn bình tĩnh .- anh im cho tôi . Còn yêu thì đã sao ? Chả nói lên cái gì cả . Cho dù còn yêu anh nhưng tôi sẽ không bao giờ tha thứ vì chính anh nói lời từ bỏ . Nghe những gì anh nói mà tôi muốn cười vào mặt ah và tặng anh 1 câu : anh có tư cách gì cấm tôi .Nhớ cho kĩ nhũng gì tôi nói . Nói ít hiểu nhiều giùm tôi đi .

Giờ phiền anh buông ra -nó hất tay hắn ra và cùng Nhật quay đi để lại hắn thất thần phía sau .Nó và Nhật vội chạy ra ngoài thì đã không thấy ả và lão già kia đâu , Nhật tức giận đấm tay trong không khí như muốn chút giận mồm chửi- chế tiệt khốn nạn .- mau vào xe hỏi bác Phúc - nó vội nói và chạy lại lại xe bác Phúc đậu ngay đó .

- bác , bác .... bác có thấy 1 cô gái cao khoảng 1m7 vận bộ váy hồng đi cùng 1 người trung niên cao tầm bằng cô ấy mặc bộ vets đen đi ra không ạ ? - nó hỏi dồn .- có . Nhưng sao hả cháu -bác suy nghĩ 1 lúc rồi trả lời .- vậy họ đi lối nào hả bác - Nhật vội hỏi .- hướng đó - bác khó hiểu chỉ tay vô hướngngược lại .- vậy . Mau . Mau cho xe đuổi theo giúp chau - Nhật và nó vội lên xe nói gấp .Bác không hiểu lên cũng đi theo lời bọn nónói .- bác còn nhớ xe đó nhìn ra sao không bác?

- nói vội hỏi .- có mang máng . Để ta xem - bác vừa lái xe vừa nhìn quanh tìm kiếm .Nó và Nhật chông chờ vào bác .Đi được 1 lúc thì bác lắc đầu .- ta không thấy chiếc xe đó . Có lẽ đã đi theo hướng khác hay táp vào đâu đó rồi .Nhật nghe vậy bất lực dựa người vào ghế mắt nhắm lại , tay xiết chặt .- có gì sao cháu ?

- bác thấy biểu hiện của Nhật liền hỏi .- không có gì đâu bác chỉ là đó là bạn cháubị ba cô ấy bắt về . Sợ bị sao lên bọn cháu mới có ý đuổi theo - nó bịa chuyện .- thôi bác cho xe về đi bác - nó nói thêm .- ừ .- không sao đâu . Chị ấy sẽ không sao - nó nắm chặt tay trấn an .Nhật nghe nó nói bống ôm chầm lấy nó rồikhóc như đứa trẻ .- anh vô dụng lắm đúng không ! Đến người con gái mình yêu cũng không bảo vệ được.- không có . Anh đừng nghĩ vậy . Anh làm vậy là được rồi

- nó vỗ vai Nhật an ủi .- không phải . Anh rất vô dụng - Nhật phủ định .Nó không biết sao chỉ biết vỗ vai an ủi mặccho Nhật khóc ướt vai áo .Còn hắn , hắn như chết lặng trước những gì nó nói , nó không chịu tha thứ cho hắn , là hắn đã thực sự sai và hắn đã mất nó mãimãi . Hắn đau , đau lắm , hắn phải làm sao bây giờ ? Vì 1 phút không suy nghĩ mà hắn đã tổn thương nó . Nó nói phải , chính hắn là người nói câu chia tay giờ hắn có tư cách gì mà cấm nó , quan tâm nó đây ? Thẫn thờ hắn đi về nhà .♢○♤●♤♡●《●♢○♢¤⊙♤○♡●》¤­⊙♢○♧《⊙《●♡¡●》°》○♢

Vừa về đến cổng nhà cũng là lúc có 1 chiếc ô tô đỗ lại ngay đó , hắn nhíu mày tò mò nhìn thì ả bước ra ,bên cửa bên cạnh là1 người đàn ông trung niên vận bộ vets sang trọng .- chào cháu . Cháu có phải Thành người yêu của con bé Hà nhà bác không ? - hắn ta giả bộ cười nói .- dạ .... xin hỏi bác là ai ạ ? - hắn cau mày rồi đáp lại cho phải phép .- à ta là ba của Hà - lão nói .- ba ? - hắn nhíu mày .

Hắn quen Hà lâu rồi sao hắn không biết đây là ba ả .- à ta là ba nuôi - ông ta vội đáp .- à dạ vâng . - hắn gật gù .- ừ . Trăm sự nhờ cháu chăm sóc con bé . Giờ cơ thể nó rất yếu . - ông ta giả bộ đau buồn đi lại ôm ả khiến ả phải nổi 1 trận da gà .- vâng . Cháu biết . À mời bác vô nhà - hắn nhớ ra gì đó vội mời gọi .- thôi .

Tối rồi ta về cho con bé còn nghỉ ngơiông ta nói .- à vậy bác về thoang thả - hắn cúi đầu .- ừ chào cháu . Chào con gái - ông ta đi lại ôm ả lần nữa còn có tình xiết chặt eo ả làmả có chút sợ .- ơ dạ chào ba - ả ú ớ đáp .Khi xe lão vừa khuất thì xe của Nhật cũng vừa đỗ lại cách cổng nhà hắn 1 đoạn khá xa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bớt Lạnh Nhạt Đi Và Lấy Anh Nha!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook