Bớt Lạnh Nhạt Đi Và Lấy Anh Nha!

Chương 115

Ice Na

04/11/2016

Nhận được cái gật đầu của cô anh vui mừng cúi xuống ngậm lấy đôi môi đỏ của cô , cô cũng vòng tay ôm lấy cổ anh mà đáp lại .

Người cả 2 như nóng lên , đôi môi dính lấy nhau như không muốn rời , từ từ ngả người xuống giường rồi cả 2 hòa làm 1, cô chao cả thân trinh trắng cho anh , anh cũng lần đầu cùng cô mà hòa quyện làm 1.

Sáng hôm sau cô và anh lại trở lại bình thường , anh có vẻ như chiều chuộng cô hơn , dịu dàng với cô hơn và ... yêu cô nhiều hơn ... điều đó làm Thu Mai tức giận .Anh và cô lúc nào cũng quấn lấy nhau khiến Thu Mai không cam lòng 1 chút nào .

Hôm nay thứ 5 như mọi hôm anh đưa cô đihọc , 2 người vừa cất chặp để đi xuống bácHậu ăn sáng , cả 2 nói chuyện cười đùa rất vui vẻ , anh lại xoa đầu cô cưng chiều , cô cười híp cả mắt nhìn anh hạnh phúc . Đangđi không biết cô ta từ đâu chui ra đứng chắn trước cô và anh- hi .

Chào 2 người . Buổi sáng vui vẻ .

- cô ta giả bộ vui vẻ chào hỏi .

- ừ chào em . Em đến sớm vậy ? - anh cũngvui vẻ đáp .Còn cô chỉ gật đầu vì cô có vẻ không thích bà chị trước mặt này .

- hi . Ở nhà chán lên em đi sớm thôi . - cô tacười nói với anh rồi đánh mắt sang cô .- Dịu . Cho chi xin lỗi vụ hôm trước nha ? Cô ta dùng ánh mắt long lanh nhìn cô .- không sao.

Em không phải xin lỗi . Chuyện qua rồi mà - anh mỉm cười nói với cô ta .- nhưng em muốn xin lỗi Dịu . Anh xem , Dịu có vẻ không thích em này . Dịu tha thứ cho chị nha .... a....

- cô ta quay sang nhùn anh phụng phịu rồi cố ý nói Dịu không thích mình , tự tiền đưa tay mình nắm lấy tay Dịu lắc nhẹ rồi cứ tự nhiên ngã cầu thang .- Mai . Dịu , em làm gì vậy ?



- anh hốt hoảngnhìn Mai ở dưới chân cầu thang và quay sang Dịu hỏi .- em ... em ... em ..., không có ...

- Dịu cũng ngạc nhiên và hoảng sợ vô cùng , ánh mắt tha thiết nhìn anh như muốn anh tin mình không làm .

- em ... em .... hừ .., - anh không thể nói gì được với cô , đã làm sao không nhận chứ ?Anh tức giận bỏ mặc cô ở đó mà chạy lại bế mai vô phòng y tế .Cô chết chân tại chỗ , là anh không tin cô sao ? Là anh lại 1 lần nữa vì cô gái kia mà tức giận với cô sao ?

Ai mới xin lỗi cô ? Ai mới hứa không làm cô tổn thương ? Ai hứasẽ yêu cô suốt đời ? Ai hứa sẽ mãi tin tưởng cô cho dù có chuyện gì sảy ra ? .... aihứa ... là ai hứa ? Người đó mới hứa với cô cách đây có mấy ngày thôi mà vậy sao vừangười đó nhìn cô bằng ánh mắt gì vậy ? Lờihứa đó là thật hay chỉ hứa trong phút chốccô và anh vừa ân ái ? . Ngồi phịch xuống bậc thang cô như không còn sức lực , đưa tay lên ngực , nơi trái tim đang rỉ máu , sao nó đau thế này ?

Tim ơi đừng đau nữa , tào xin mày ... bất lực cô ngồi đó khóc nấc từng hồi , từ cắn chặt môi đến lúc không chịu được mà khóc to lên đau đớn .Anh lại thấy vọng về cô vô cùng , đồng ý là cô yêu anh nhiều lên mới vậy , nhưng sao cô có thể ích kỉ và ghen tuông 1 cách sai trái như vậy ? Anh hứa yêu cô rồi sao cô lạikhong tin anh ? Sao cô lại có cư sử hành động 1 cách quá đáng như vậy ? Cô khiến anh thất vọng vô cùng .Ngồi trong phòng y tế anh miên man suy nghĩ về cô , đang suy nghĩ thì bị tiếng gọi của mai đánh thức .- anh Bách . - giọng thều thào yếu đuối .

- ơ hả . Em tỉnh rồi sao ? Em thấy đau chỗ nào không ? Anh thật sự xin lỗi vì hành động lúc vừa của Dịu - anh giật mình sốt xắng đi lại hỏi han Mai .- dạ em không sao . Anh đừng trách em ấy. Tại em ấy yêu anh quá thôi . Nhưng ... hức... em chỉ muốn xin lỗi em ấy thôi mà .... emchỉ muốn em và em ấy thân nhau hơn 1 chút nhưng em không nghĩ em ấy lại ghét em đến vậy hức.... mà anh đừng trách em ấy , em ấy không cố ý đẩy em ngã đâu , là do em bất cẩn lên mới vậy thôi ...

- cô ta mới đầu tỏ ra tốt bụng nói tốt cho cô rồi lạinhỏ vài giọt nước mắt ủy khuất . Rồi như cố tình nhắc đến vụ ngã cầu thang .- cô diễn hay lắm . Là cô tự biên tự diễn màgiờ cô đổ hết cho tôi sao ? Cô hay lắm . Đồ hồ li , con cáo già" chát "

Cô sau khi khóc xong thì muốn đến xem tình hình của Mai thế nào thì không ngờ vừa đến cửa phòng y tế đã nghe cô ta bịa chuyện , đã vậy còn cái dạng vừa đấm vừa xoa , tức giận cô đẩy cửa bước vào nói và thẳng tay tát cô ta .- chị .... chị không có ... hức hức ... chị ... chị chỉ muốn xin lỗi em nhưng không ngờ em lại đẩy chị ngã ...

- cô im đi . Cô bịa chuyện cũng hay lắm" chát "Cô ta tỏ vẻ sợ hãi khóc lóc rồi cố tình nói cô đẩy mình ngã cầu thang cho anh nghe , cô nhìn vẻ đó mà tức giận nói đay nghiến rồi lại tát cho cô ta 1 cái nữa ." chát " " xoảng "- em thôi đi . Quá lắm rồi .

Anh không nghĩ em lại có thể cư sử như vậy . - anh bên ngoài lãy giờ nhìn cô đánh Mai mà có phầntức giận , lại nhìn Mai sợ hãi thì không kìm được mà tát cô 1 cái rồi đứng chắn trước mai mà quát cô. Do bất ngờ khiến cô ngã đập tay vào khay thuốc làm nó rơi xuống sàn nhà , nghe anh nói cô ngước lên nhìn anh như không thể tin vào điều vừa sảy ra- anh . Không như,..- không cần giải thích . Mọi việc anh đều thấy . Em làm anh thất vọng lắm . Mình chia tay đi . - anh vội ngắt lời của cô và nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bớt Lạnh Nhạt Đi Và Lấy Anh Nha!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook