Bớt Lạnh Nhạt Đi Và Lấy Anh Nha!

Chương 119

Ice Na

14/12/2016

Nói xong vị bác sĩ đó rời đi mọi người bắt đầu ùa vào phòng bệnh của nó bên cạnh còn có cả Mai nữa . Nhìn đầu nó băng trắng mà lòng hắn quặn thắt , đi lại nắm chặt tay nó , ánh mắt đau đớn nhìn làm cho ai thấy đều mủi lòng chua sót .

Bố mẹ nó thì có chút yên tâm khi nó có người yêuthương mình như vậy , nhưng bố mẹ nó cũng rất lo lắng cho nó , nhìn đứa con gái bị tổn thương từ bé giờ lại bị vậy không đau sao được .

Đám bạn cũng thấy sót xa khi nó bị vậy , bọn họ đâu nghĩ mọi chuyệnlại đến nước này , bọn họ chỉ nghĩ là nó cho Bách thấy được bộ mặt của cô ta thôi chứ không nghĩ nó lại bị thương đến vậy , họ thậy sơ xuất . Anh nhìn nó mà đau lòng, cô em gái của anh vì anh mà chịu ấm ức , anh thề sau khi cô ta tỉnh lại anh sẽ giải quyết dứt khoát vụ này , anh không thể để nó bị như vậy thêm lần nữa .

Dịu sót xa nhìn khuôn mặt nhợt nhạt của nó , không vì cô thì nó đã không ra lông lỗi này . Mọi người tập chung trước giường nó nhìn mà sót xa tuyệt nhiên không ai để ý đến cô ta ra sao .- mấy đứa ở đây với Linh bác xuống mua ít đồ dùng cho Linh . - mẹ nó lên tiếng .- vâng . Cháu cũng về nhà lấy cho Linh chút đồ . - nhỏ nói .- vậy anh cùng em đi . - Hữu lên tiếng .- ừ . Vậy đi .

Mọi người ở lại chăm Linh nhé? Bu đi thôi . - nhỏ nói xong quay lại ôm tay mẹ nó đi ra khỏi phòng .Vậy là mọi người trong phòng lấy ghế ngồi xuống bên cạnh nó , bố nó đi làm thủ tục nhập viện cho nó , Bách buộc phải đi làm thủ tục cho cô ta vì cô ta không có người nhà ở đây , hình như bố mẹ cô ta bên nướcngoài .

Ngồi chông đến tối mọi người hình như có chút mệt mỏi hắn lúc này mới ngước lên nhìn mọi người nói- mọi người về đi . Tối nay Thành sẽ ở lại với Linh .- để tôi / em / anh / Bác ở lại với Linh . - mọi người trong phòng đồng thanh .- 2 bác về nghỉ đi để cháu ở lại với Linh cho. Mai 2 người vô sớm với Linh . - hắn nhẹ giọng nói với bố mẹ nó .- ừ vậy được rồi . Mai bác sẽ vào sớm .

Giờ bác về nấu chút cháo cho Linh mai sẽ mang vào - mẹ nó nói rồi cùng bố nó ra về .- mọi người về nghỉ ngơi đi - đợi bố mẹ nó ra về hắn mới nói với bọn bạn .- ừ vậy mày ở lại mai bọn tao vào sớm thay cho mày - Lộc đáp .Vậy là mọi người về hết chỉ còn lại hắn và Bách .- sao anh còn ở lại ? - hắn nhíu mày nhìn Bách hỏi .- anh ở lại với Linh tiện chông Mai - Bách đáp và ngồi xuống cái ghế giữa 2 giường .Hắn nghe vậy không đáp trực tiếp quay sang nhìn nó tay xiết chặt . Bách cũng không nói gì chỉ ngồi đó suy nghĩ gì đó .



Do mệt lên cả anh và hắn đã ngủ quên khi giật mình tỉnh lại cũng đã hơn 6h sáng , mọi người vẫn chưa ai đến , nó và cô ta vẫn còn chưa tỉnh . Hắn vscn xong định đi mua chút gì để ăn thì anh cũng nói muốn đi , nhìn lại nó 1 lúc suy nghĩ gì đó rồi cũngcùng Bách đi .

Vừa đóng của lại cũng là lúctay nó khẽ động , đôi mi khẽ lay động rồi từtừ mở mắt . Cảm giác đầu tiên ập đến là đau buốt cái đầu và cả thân như vừa bị dần 1 trận nhớ đời . Đưa tay lên đầu nó nhăn mày nhìn quanh phòng rồi quay ra bêcạnh thấy Mai vẫn lằm im đó thì môi khẽ nhếch . Cố gượng dậy nó với lấy chiếc điệnthoại xem giờ , trời ! Nó "ngủ " cả 1 ngày 1 đêm luôn mới ghê chứ , sao mà siêu nhân quá vậy ?

Bỏ điện thoại xuống giường nó nhìn ra ngoài cửa sổ suy nghĩ , sao không có ai trong này nhỉ ? Chắc mọi người đi đâu rồi .....- con khốn . Là mày hại tao . - đang suy nghĩ thì bỗng nghe tiếng nói tức giận ngay bên tai mình nó quay lại .- tỉnh rồi à ?- nhếch môi hỏi , đồng thời đưatay xuống giường bấm gọi cho Bách .- mày còn giám hỏi vậy . Mày là con hồ li tinh . - cô ta tức giận quát lên và đi lại giường nó.....

Bên Bách và hắn đang mua chút đồ thì thấy có điện thoại liền bỏ ra nghe , thấy nó gọi vui mừng bắt máy thì nghe được đoạn hội thoại ......- chị nói gì vậy ? - nó giả bộ giọng sợ hãi .- mày còn giám hỏi . Không phải tại con khốn như mày thì tao đâu bị như vậy chứ ? Và anh Bách sẽ không bao giờ giận tao - cô ta đay nghiến nói .- em không biết hức .... em không cố ý kéo theo chị xuống đâu .

Em xin lỗi - nó giả bộ oan uổng ủy khuất nhìn ả .- mày còn giả lai . Ở đây không có ai mày không cần diễn . Đáng nhẽ người ngã chỉ có mình tao và mày mới là kẻ xấu trong mắt Bách nhưng không ngờ mày lại khốn nạn trơ trẽn diễn trò . - cô ta tức giận nói thẳng ý mình muốn trong kế hoạch ." hư , ai mới là người trơ trẽn đây ? Tôi khinh " nó nghĩ nhưng ngoài mặt vẫn sợ hãi .- chị nói gì vậy ?

Em không hiểu ?- mày còn giám nói vậy ? Đừng giả lai nữa , mày giỏi hơn con bạn ngu ngốc của mày đấy nhưng tao sẽ không để yên cho mày đâu . Mày cứ chờ xem tao làm gì mày . - cô ta nói rồi cầm con dao gọt trái cây trên bàntiến lại phía nó .- chị nói vậy là sao ?

Chị làm gì bạn em sao? - nó có chút nhíu mày nhưng cố gặng hỏi.- phải . Tao hãm hại bạn mày đấy , mày biếtvì sao con bạn ngu ngốc của mày chia tay với Bách không ? Là vì tao đấy . Haha... conbạn mày ngốc anh Bách còn ngốc hơn khi không nhìn ra tao đã bày trò với con nhỏ đó - cô ta sảng khoái khi nghĩ lại chuyện cũ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bớt Lạnh Nhạt Đi Và Lấy Anh Nha!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook