Bớt Lạnh Nhạt Đi Và Lấy Anh Nha!

Chương 69

Ice Na

13/08/2016

Giật mình rớt cái bộp xuống đất , nghe tiếng nhỏ khóc anh lại càng hoảng . Chạy ra khỏi nơi ẩn lấp , cái hình ảnh đang đạp vào mắt anh kia làm máu anh sông lên đến mây xanh rồi . Chạy lại đấm bốp vô mặt Bảo anh quát ( đây là quá trình nghe lén trước lúc oánh lộn hì hì )

- mày nói gì ? Ai là người yêu mày ? THỦY là CỦA TAO - Bảo cũng không vừa đám lại anh 1 cú .

- mẹ kiếp thằng khốn - anh chửi rồi lao vào đánh nhau với Bảo

Nhỏ cứ ôm áo mà khóc trong lòng Dương , nó tức giận không kém liền lao vào Bảo đánh tơi tả , đá anh bay ra ngoài .

- thằng chó . Mày làm cái l** gì vậy hả ? Con mẹ mày m hôm nay mà tới số rồi con ạ - nó ngồi lên người Bảo mà giáng những lắm đấm vô mặt Bảo khiến Bảo say sẩm mặt mày , lằm im mồm bật máu , mũi cũng ứa máu ra .

- Bình tĩnh lại đi . Đánh vậy đủ rồi , đánh nữa hắn chết đó . Nghe anh bình tĩnh lại ta đưa Thủy vô phòng y tế - hắn cũng thấy sợ khi nó đánh Bảo nhưng cũng cố mà ra ngăn nó lại không chết người như chơi .

Nó nghe hắn nói và được hắn ôm không hiểu sao nó dịu lại , đứng lên nó đạp nhát cuối lên người Bảo cảnh cáo .

- cút ra khỏi tầm mắt bà nghe con . Về với cái con cá mặn chát cả đáng phấn trên mặt nhà mày đi . Bà cấm mày đụng đến bạn bà lần nữa - rồi đi thẳng để Bảo lằm đó khóc không ra khóc , cười không ra cười .

Ai cũng bỏ lại Bảo , giờ Bảo mới biết thế nào là cảm giác bị người mình yêu bỏ rơi và biết cảm giác cầu xin mà bị từ chối như thế nào . Đau thật đấy , đời mà , có quả báo đó chứ . Bảo sai thật rồi , giờ phải làm sao ? Bảo yêu My nhiều lắm , Bảo chỉ muốn quay lại yêu Thủy để chêu tức My thôi , khi bị từ chối Bảo như người điên không tự chủ , nghĩ lại mà hối hận . Bảo là thằng tồi bị vậy cũng đáng mà ..... cứ lằm đó Bảo dằn vặt con tim và nhớ đến My - người con gái Bảo yêu thật sự nhưng lại bị My bỏ , thật chớ chêu và lức cười .

Tại phòng y tế

- huhu ..... - nhỏ cứ ngồi đó khóc suốt do sợ hãi .

- anh xin lỗi . Đáng nhẽ anh không lên để em đi với hắn ta , để em phải sợ hãi . Xin lỗi - anh sót xa ôm nhỏ vỗ về .



- huhu hxhx .... là do em tự đi mà hxhx .... nhưng em sợ huhu ..... - nhỏ cứ vậy mà khóc lamg tim anh như bị anh đó tàn phá .

- haiz..,, anh làm nó ngậm mồm hộ tôi cái . Nghe nhức đầu quá . Mày nín coi , ai nói mày ngu . Kệ mày tao lên lớp đây - nó nhức đầu nhìn nhỏ . Gì chứ nó cũng điên máu chứ bộ nhưng nghe nhỏ khóc mà nó nhức đầu . Dù sao cũng có Hữu bên nhỏ rồi lên nó cũng an tâm 1 phần .

- huhu ... um..,. - nhỏ khóc ghê quá lại nghe nó nói len anh đánh bạo hôn nhỏ trước mắt cả đám .

- omg..... đen tối . Tâm hồn trẻ thơ lại 1 lần nữa bị đầu độc hự hự - nó lại chêu chọc rồi vọt lẹ ra ngoài .

Đám bạn cũng vì thế mà đi theo nó để lại cặp vợ chồng kia tình cảm .

Ra đến ngoài hắn bắt đầu chọc nó .

- gì mà tâm hồn trẻ thơ ? Chả phải cũng hôn mấy lần rồi còn gì ? - hắn nói phong lung .

- cái gì ? Ông muốn chết - nó đỏ mặt tay lắm chặt rồi nghếch mắt lườm hắn .

- nói thế ? - hắn dửng dưng đáp lại .

- gì ? Mày hôn rồi ý ? Ai có phước thế ? Mày mà để im cho ai hôn mày ? Tao nhớ chỉ cần ôm mày thôi cũng đủ để đến nói chuyện với diêm ca rồi mà . Thế giờ còn hôn . Đã vậy còn là mấy lần . Ghe , quá ghê ... - Dương luyên thuyên cảm thán .

- ngậm mồm cho tao . Con điên - nó tức giận + đỏ mặt bỏ đi trước .

Đám bạn ngơ ngác nhìn nó rồi nhìn hắn xong lại quay ra nhìn nhau .



- ê . Ê . Ông biết ai hôn nó không ? Nói tôi để tôi xem mặt thằng đó nó dày như thế nào ? Có bị con hâm kia cho vô viện không ? - Dịu nhảy bổ ra vỗ vai hắn .

- ai biết - hắn hơi đen mặt khi nghe Dịu hỏi nhưng rất nhanh đáp lại rồi theo gót nó lên lớp , môi còn khẽ nhếch .

Lại 1 lần nữa đám bạn ngẩn tò te ra đó .

Nó thì tức giận bỏ lên lớp , nhưng nghĩ lại những gì cô nói cũng đúng . Sao nó không cho hắn 1 trận khi hắn giám làm vậy với nó ? Nó cũng không thể giải thích nữa , nó chỉ biết là nó thích cảm giác đó , bên hắn nó thấy ấm lạ thường , mọi cử chỉ hành động hay lời nói của hắn đều khiến nó phải chú ý , hay là do nó biết hắn thích nó lên nó mới vậy , có lần hắn đã tỏ tình với nó nhưng nó lại bỏ qua không chấp nhận . Nhưng lạ lắm , cũng có người tỏ tình với nó nhưng sao cảm giác lại không vậy ? Chỉ cần không có quan hệ gì với nó mà ôm nó là nó cho die rồi , vậy hắn chỉ đơn giản là bạn mà nó lại để im cho như vậy , cảm giác lại lạ thường đến bất bình thường , đến bên Nhật nó còn chả có cảm giác đó .... aiiis .... nhức đầu , mỏi não ... không nghĩ nữa , không nghĩ nữa ..... nó gục đầu xuống bàn mà ngủ nhon lành .

♡♤⊙¤♢○♢○《¤⊙♡○♢~♧《⊙¤°­《♢○[○♡}●♡⊙♡♡⊙♡♢♧

Cứ vậy thời gian trôi đi chầm chậm , tình cảm của hắn dành cho nó ngày lớn dần còn nó , nó cũng vậy nhưng tuyệt đối lại không hề nhận ra , nó cứ nghĩ đó là tình bạn vì nó cũng thân như vậy với bọn nhỏ mà , tự hỏi sao không thân với bọn Hữu như vậy ? Thì tự trả lời do bọn đó nó có vợ rồi lên tâm chí dành hết cho vợ còn hắn f.a lên không ai chơi phải chơi với nó . Bách với Dịu suốt ngày tí tởn , Lộc với Dương lại cãi nhau suốt ngày rồi giận dỗi nhau gì đó , moiix anh và nhỏ là nhẹ nhàng không cãi vã .

Hôm nay là chủ nhật bọn có gấu thì dủ nhau đi chơi còn bọn f.a thì phải ở nhà mốc dâu . Nhưng có 3 cặp thì lại có 2 cặp đi 1 cặp dủ rê hoài không đi .

- anh à ! Anh đang đau vậy ? - nhỏ đang gọi điện cho anh nhưng ánh mắt ngập nước đang nhìn về hướng nào đó .

- anh bận chút việc . Chút về nói chuyện nha em ? - nói rồi anh cúp máy

- ai vậy anh ? - 1 giongm nhão nhoẹt vang bên tai khiến anh khẽ rùng mình .

- à là bạn anh - giả bộ cười anh lại tiếp tực đi với người con gái đó .

Nhưng anh đau biết có 1 bóng người con gái đang ngã khụy xuống đất khi nghe anh cúp máy vội vàng . Và người con gái đó không ai khác ngoài Thủy .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bớt Lạnh Nhạt Đi Và Lấy Anh Nha!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook