Bớt Lạnh Nhạt Đi Và Lấy Anh Nha!

Chương 99

Ice Na

14/12/2016

Đến viện ai cũng lo lắng đứng bên ngoài chờ đợi , hắn lo lắng cho sự sống của ả , bọn anh và nhỏ , chi Hân lo lắng là vì sợ ả chết nó sẽ bị gì ? Vì vậy không ai muốn ả bịlàm sao .

Chỉ có nó , nó vẫn ung dung ở nhà làm cơm ăn rồi đi đâu đó xong về đi vôphòng ả dọn dẹp 1 chút rồi về phòng ngủ .Sau gần 1 tiếng cấp cứu vị bác sĩ cũng ra nói ả không sao vì bị ngã nhẹ không đến lỗi tử vong nhưng ả bị va đập mạnh ở đầu nên sẽ lâu tỉnh lại , ít nhất là 1 ngày sau mới tỉnh . Nghe xong ai cũng thở phào nhẹ nhõm , hắn ở lại chông ả còn bọn anh , nhỏ, chị Hân về ăn , ngủ , khỏe . Về đến nhà anh vội hỏi tình hình mọi sự việc cô liền kể lại hết- như vậy là nó cố ý . Nó biết bọn anh đã vềđến đó và chắc chắn sẽ chứng kiến được hết mọi việc .

Nhưng nó làm vậy để làm gì? - cậu ngje xong nhíu mày khó hiểu .- em không biết . Nhưng em biết nó không phải là đứa làm gì mà không có mục đích , nó càng không phải người ác độc như vậy .Tuy nó vậy thôi chứ em chưa thấy nó cư sử như vậy với ai

- cô cũng nhíu mày nói .

- tao có thể làm hơn như vậy . Đừng nghĩ tao là thiên thần

- bỗng nó từ cầu thang đi xuống , giọng nói trong trẻo dịu mát nhưnglại lạnh sởn da gà .- ủa Linh .

- mọi người ngước lên nhìn nó .

- nhìn gì ? Không ai muốn ăn cơm ?

- nó lại hỏi khi mọi người cứ nhìn nó .

- ờ có

- mọi người giật mình đi vô phòng ănvới nó .Hôm nay nó làm rất nhiều món ngon nha .

- Linh . Hôm nay có nhiều món ngon quá heng .

- chị Hân cười nhìn nó .



- đương nhiên . Ăn mừng mà - nó giọng vẫn vậy nhưng môi khẽ mỉm .

- ừ đúng rồi . Phải ăn mừng chứ haha . Ăn đi mọi người

- nhỏ vui vẻ cầm chiếc cánh gà chiên ròn đưa vô miệng ăn nhon lành . Dây cả ra mép làm mọi người phì cười ( trừ nó ) anh phải đưa tay lau đi cho chỏ .Mọi người cứ vậy cười nói vui vẻ ( trừ nó ) không quan tâm đến chuyện khác .Hắn thì cứ ngồi canh ả xuốt , nhìn ả khuôn mặt nhợt nhạt , đầu băng trắng mà hắn thấy sót sa .

Tain hắn ả mới bị vậy , nếu hắn dứt khoát nói chia tay nó hay nói dõ với nó thì ả sẽ không bị nó hại ra như vậy .

Hết lần này đến lần khác nó hại ả khiến hắn thật khó tin , khó sử , khó chấp nhận sự thật .

Nó làm những việc mà nó chưa bao giờ làm cả , hắn thật sự không tin nó làm ra mấy chuyện đó ... nhưng .... mọi thứ trước mắt hắn hiện ra là gì ? Hắn không giám tin .

Có lúc hắn nghĩ và đổ thừa cho ảlàm như vậy ( thì đúng là vậy sao phải đổ ) nhưng ả lấy cớ gì để phải làm vậy vì dù saoả cũng còn sống được bao lâu nữa đâu , nên hắn bắt buộc phải tin rằng nó làm . Có lúc hắn mắng nó vì quá nóng giận nhưng khi nguội lại đi tìm nó muốn xin lỗi thì lại gặp nó và Nhật đang bên nhau , mỗi lần như vậy hắn mới biết nó cũng bị thương vàcó khi còn nặng hơn cả ả .

Nhìn Nhật tận tình quan tâm băng bó vết thương cho nó hắn cảm thấy mình thật vô dụng , đến người co gái mình yêu không thể bảo vệ , chăm sóc mà lại để cho 1 thằng khác quantâm . Hắn cũng không hẳn giận nó vì nó làm vậy cũng vì nó yêu hắn mà , nhưng hắn lại không chịu được khi mỗi ngày nó cư sử 1 quá đáng mà nặng lề hơn . Hắn không biết có nên buông nó ra không nữa.....

Hôm sau ả tỉnh lại với cái đầu băng trắng và đau buốt , ả rất bực vì nó giám làm vậy với ả . Ả nghĩ nó không giám làm vậy và chỉbiết chịu đựng thôi , ai dè nó cho ả 1 vố quá đau . Con nhóc đáng chết đó ả nhất định sẽ cho nó chết cùng hắn hừ .- cháo nè em ăn đi . Em đỡ chút nào chưa ?- hắn mua cháo về hỏi ả .- em không muốn ắn .

Em đau đầu lắm - ả nũng .- anh gọi bác sĩ cho em nha ? - hắn nghe ả nói thì lo lắng .- không sao anh à . Nghỉ chút là bớt . Dù sao em cũng quen với bẹnh vuện luôn rồi mà - ả nói vẻ buồn buồn .Hắn nghe ả nói thì đi lại nắm tay ả khẽ nói- em đừng trách Linh nhé ?Nghe hắn nói ả tức hộc máu nhưng vẫn phải tỏ ra hiền lành và mình là 1 con người cao thượng .- ừ . Em không giận em ấy đâu .

Dù sao em ấy làm vậy cũng vì yêu anh mà . Là lỗi tại em , em đã chen vô hạnh phúc của em ấy -ả nói mà nước mắt chảy dài .- không sao đâu . Không phải lỗi của em .

Là do anh . Anh sẽ giải quyết việc này ổn thỏa - hắn nhìn ả đau lòng , đưa tay lau đi giọt nước mắt đó .- thôi . Em ăn chút đi rồi uống thuốc - hắn lảng sang chuyện khác .Ả không đáp chỉ cố gượng dậy vẻ yếu ớt làm hắn phải đi lại ôm ả và đút cháo cho ả ăn , ăn được vài miếng ả không ăn nữa mặc hắn dỗ dành , ăn xong hắn cho ả uống thuốc rồi ra ngoài .

Nhìn ả như vậy hắn thật đau lòng , hắn không muốn chuyện này diễn ra 1 lần nào nữa và hắn đã có quyết định của mình ......



Gần 1 tuần lằm viện cuối cùng ả cũng được xuất viện và chuẩn bị đi giảng dạy lại, hắn thì có vẻ lành lùng với nó hơn , nó chả quan tâm chuyện đó vì nó thật sự giậnhắn và sẽ không tha thứ cho hắn , giờ thứ nó quan tâm là cái khác , bọn anh , nhỏ , chị Hân thì chả quan tâm đến ả và hắn , họ coi hắn như khô g khí còn coi nhỏ như đống c** thối vậy . Nhật liên tục gọi điện vàkè kè bên nó khi đến trường , nó không phản đối cũng không chấp nhận , đơn giảnnó không để Nhật vô mắt , nhưng Nhật lại nghĩ khác , nghĩ nó chấp nhận mình rồi lên mới để mình đi bên cạnh và chắm sóc như vậy .

Ả thì vẫn nói chuyện với ai đó và ả không biết cuộc gọi của ả đã bị người khácnghe và biết hết .....Hôm nay ả đi dạy lại và tiếp tục hại nó nhưng nó chả nói chỉ chỉ đứng im chịu trận. Vừa ra chơi bọn nhỏ rủ nó đi wc , nó không đáp chỉ lẳng lặng cất sách và đi theo bọn nhỏ . Ả thấy bọn nó ra wc thì trong đầu lại vạch ra 1 kế hoạch , đi lại nói nhỏ gì đó với ả Lệ và lối gót đi theo bọn nó đến wc.

* chỗ bọn nó * bọn nhỏ đang đi wc còn nó đứng ở ngoài cách đó 1 đoạn đang dựa lưng vào tường nhắm hờ đôi mắt như đangsuy nghĩ gì đó , nhìn nó lúc này rất đẹp , đẹp 1 cách lạ lùng .- hư . Ra đây hít mùi nước hoa đặc biệt à ? Mà cũng phải .

Hạng người như mày thích hợp với cái mùi đó haha.... - ả thấy nó đứng1 mình liền nhếch mép đi lại mỉa mai , diễu cợt .Nó chả bận tâm đến ả mà cứ đứng đó , với tư thế cũ .- con danh này . Mày khinh tao à ? - ả tức giận túm tóc nó .Thấy đau nó mở mắt nhìn ả , giọng nói nhẹlướt qua nhu gw làm ả dựng tóc gáy- buông .Ả có hơn run nhưng nghĩ nó chả thể làm gìmình và ..... nghĩ thế là ả túm tóc nó chặt hơn- sao tao phải nghe lời 1 con nhỏ như mày?

Hư đồ nghèo hèn , đồ bị bỏ rơi , đồ vứt đi .Mày nghĩ Thành còn yêu mày sao ? Không hề . Giờ Thành yêu tao rồi mày biết chưa ? Mày chỉ là 1 đứa thua cuộc thôi haha..... - ảvừa nó độ dật tóc lại nhanh và mạnh hơn" hự " " a" " chát"1 loạt tiếng động vang lên . Nó nghe ả nói nó tức vô cùng , ả giám nói nó là đồ vứt đi ,nghèo hèn , bỏ rơi ? Hư ả có tư cách gì nói nó như vậy ? Và ả có biết nó cực ghét bị nói vậy ?

Không nhân nhượng nó thẳng chân lên gối vào bụng ả , tiện đưa tay nắm lấy tay ả , 2 ngón tay bấm chặt lấy đoạn thịt ở giữa ngoán chỏ và cái khiến ả đau đớn buông vội tay ra , chưa kịp hiểu chuyện ả ăn ngay cái tát của nó khiến ả ngã nhào xuống nền đất .

Đúng lúc bọn nhỏ đi ra thấy vậy liền chạy lại .- đồ cáo già . Chị lại bầy trò gì để hại Linh vậy hả ? - Dịu tức giận đi lại hỏi ả ta khi thấy tóc nó bị rối .- phải . Bà già ác quỷ . Bà rõ là đồ ác ma mà . Thích nói 1 câu nó nhường sao phải thủ đoạn hả ?

- nhỏ tức không kém ." chát "

- chị nghĩ không ai dám làm gì chị sao ?

Chị sai rồi đấy . Kể cả có Thành chống lưng thì chị cũng chẳng thể làm gì được đâu .

Tôi cảnh cáo chị đừng nên đụng vô bạn tôi không thì chị coi chừng cái mạng chị không dữ lại được đến " 3 tháng cuối đời " của chị nữa đâu - cô tức giận khi thấy nó bị như vậy , thẳng tay dáng cho ả 1 bạt tai , giọng lạnh lùng cảnh cáo .- tụi bay ..... tụi bay ... giám - ả ôm mặt ngồi bệt dưới đất nhìn bọn nó tức giận nói không nên lời . Ả quá bất ngờ vì tụi nó trước giờ đâu giám bật ả vậy mà giờ ......

Ở chỗ bọn nó thì như vậy trong khi đó trong lớp bọn hắn ....- anh Thành . Vừa em thấy Linh kéo chị Hà đi ra nhà wc đó . Khuôn mặt bạn ý rất giận dữ . Mặc chị Hà xin nhưng bạn ý không nghe - Lệ từ đâu chạy lại chỗ bọn hắn nói .Nghe Lệ nói vậy hắn không chần chừ mà đứng bật dậy chạy đi , anh và cậu , Bách thấy vậy cũng chạy theo phía sau .Về phía bọn nó , trong khi bọn bạn nó sử ả thì nó đã buộc lại tóc .

Bọn nhỏ cảnh cáo xong định kéo nó về lớp thì nó lại chả mảy may đến bọn nhỏ mà đi lại phía ả ngồi xổmxuống trước mặt ả .- chị muốn diễn kịch ? .... tôi sẽ cùng chị diễn - lại 1 lần nữa cái giọng đầy ma mị đó vang lên ." chát " chát "Nó thẳng tay tát ả mạnh đến lỗi mồm ả bậtmáu , đầu óc quay cuồng .Đúng lúc đó bọn hắn cũng chạy đến nơi vàcó 1 số người hiếu kì muốn xem kịch chạy theo phía sau ." chát "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bớt Lạnh Nhạt Đi Và Lấy Anh Nha!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook