Boy Và Girl Trường Sky

Chương 9: Đồng ý nhé Mary !

Hien Nguyen

02/06/2014

Sau khi về nhà , nó nằm dài xuống giường , thở dài và suy nghĩ chuyện gì đó về Ken và nó có thể nói cho Anna biết bí mật của nó và Mery ko ? Tại sao Ken lại trùng hợp với mình như thế ? Từ nước uống , từ chỗ ngồi đều giống nó và ... . Ko lẽ Ken chính là hoàng tử trong nó ? Có lẽ ko phải ko phải đâu .

Nó lắc đầu xua tan đi ý nghĩ và thở dài một cái rồi vẫn như mỗi tối thường ngày . Lại cái sợi dây chuyền khắc chữ K.M và lại là tấm hình của 1 cậu bé và cô bé . Nó ôm tấm hình vào lòng và bật khóc nức nở . Sau đó , lại chìm vào giấc ngủ sâu .

Còn Ken , chàng ko khá gì hơn nó . Hắn cũng đang suy nghĩ giống nó vậy . Tại sao nó lại trùng hợp với mình nhìu như vậy ? Tại sao nó lại nói câu nói đó giống như Ken đã từng nói với ... ? Nó có rất nhiều điều giống như cô ấy . Hắn thôi suy nghĩ và bỗng nhiên có người gọi điện thoại cho hắn . Đó là tên trợ lý đặc biệt của hắn . Nhấc máy lên nghe , hắn nói bằng giọng lạnh lùng nhất vốn có :

- Thưa giám đốc , tôi ko tìm được thông tin về cô gái mà người đã giao

- Chết tiệt , tại sao vậy hả - Hắn tức giận quát . Chưa bao giờ hắn như vậy cả . Tại sao vì một người con gái mà trở nên như thế này ?

- Cô Mary Yahaira là thông tin mật . Ko thể nào tìm được .

- Tiếp tục theo dõi . Tìm thông tin về cô gái tên là Mery Yahaira luôn đi . Chắc Mery Yahaira ko có mật . - Hắn ra lệnh rồi ngắt máy . Nhìn lại đồng hồ chỉ mới 6h chiều . Còn sớm thật . Hắn ngồi coi tivi một lúc .

Mọi người vẫn bình thường như mọi khi .

Tối 11giờ ~~~~~

Nó ngủ dậy , vươn vai mệt mỏi . Nhìn cái điện thoại , đã 11giờ rồi . Đứng lên làm VSCN trong vòng 15p . Nó bước ra ngoài , nhấn điện thoại gọi cho Boot Kim / Min :

- Alo ... - Boot Kim

- Đi bar ko - nó hỏi

- Ok . Địa điểm - Boot Kim hỏi nó

- Mày còn hỏi à , U NHƯ KỸ '' - Nó nói với một âm lượng ko hề nhẹ

- Dạ dạ em đến liền , đợi em ở cổng - Kim nói rồi ngắt máy

Sau 30 phút , nó đã có mặt tại ngay bar Angle . Đây cũng chính là bar của tụi nó đã thành lập , và đây chính là địa bàn của bang nó . Bước vào , nó vun chân đá cửa nghe rõ RẦM '' . Người trong quán ngừng ngay cuộc chơi , nhìn ra cửa chính . Có 3 cô gái rất bí ẩn bước vào . Không ai khác chính là Mary , Boot Kim , Boot Min . Nó mặc quần jean đen dài bằng da , áo đen bằng da , cộng thêm một cái áo khoác da bên ngoài cũng màu đen , nó còn đi kèm với đôi giày cao gót mười phân . Trên mặt đeo một chiếc mặt nạ màu tím đính những viên kim cương che nửa khuôn mặt , một nửa bên kia là vẻ lạnh lùng . Nó rất quyến rũ mặc dù đã mặc rất kín đáo , đẹp một cách lạnh lùng cuốn hút .

Khác với nó Boot Kim mặc quần ngắn màu trắng , áo màu đen đóng thùng , đeo thêm một sợi dây nịch trắng tinh , mang đôi giày cũng như nó . Trên mặt đeo một cái mặt nạ màu đen đính những kim cương che nửa khuôn mặt như nó . Cô đẹp một cách thuần khiết , đẹp như một ác ma .

Còn Boot Min . Nếu Mary là một ác quỷ . Nếu Boot Kim vừa là thiên thần vừa là ác quỷ như nó thì Boot Min lại là một thiên thần thật sự . Từ trên xuống dưới đều là một màu trắng tinh khiết , Một cái váy ngắn , một áo thun tay dài . Đôi cao gót trắng mười hai phân . ( Vì cô lùn nhất ) Trên mặt là một chiếc mặt nạ trắng có lông vũ cũng trắng che nguyên một khuôn mặt . Cô là giữa Mary và Kim .

Bọn nó bước vào với sự sững sờ của cả mọi người . Bọn đàn ông thì thèm thuồng , cọn những đàn bà sexy trong đó ganh tị với tụi nó , chỉ muốn lại cắn tụi nó nhưng chẳng dám làm gì . Mọi người trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp của cả 3 . Bỗng có 1 đám người lại phía tụi nó . 1 thằng vuốt ve khuôn mặt của nó nhưng lại bị nó gạt tay ra với một lực rất nhẹ . Thế cũng đủ làm cho tên đó kêu lên tiếng Á .

- Cút - Nó lạnh lùng

- Sao nổi nóng thế cô em ? Đi chơi với tụi anh đi - 1 tên nói , kéo tay Boot Kim .

- Bang nào - Kim hỏi lạnh , giật phắc tay ra

- Bọn anh là người bang Devil . Hôm nay được bang chủ mời đến chơi nên mới được gặp tụi em đấy . Biết điều thì mau đi theo . - 1 tên nói

- Kêu bang chủ mấy người lại đây xem nào - Min nhếch môi lạnh

- Làm gì ? - Một tên hỏi

- Họ tới , sẽ biết - Nó ngắn gọn

- Được , chạy lại kêu đại ca tới đây - Tên này có vẻ là cầm đầu , ra lệnh cho đàn em

Trong 1 góc tối có 9 người đang ngồi . 5 chàng trai và 4 cô gái . Đó ko ai khác chính là 5 chàng hoàng tử nhà ta và cô nàng Anna . Còn 3 cô kia là bồ mới của Key , Ran , Rin .



- Ê , hình như người Devil kiếm chuyện với ai kìa - Anna chỉ tay

- Ừm , chắc lại mê gái ấy mà - Key vừa nói vừa vuốt ve nhỏ bên cạnh

- Ra xem sao ko ? - Ran hỏi

- Có đứa chạy tới kìa - Kelvin nói

- Đại ca , bọn con gái đằng kia nói là đại ca đến gặp họ ạ - Tên đó chạy lại thở hổn hển sau câu nói

- Được , đi thôi - hắn lạnh lùng

Sau câu nói của hắn , Key , Ran / Rin lặp tức bỏ girl ra đi làm chuyện quan trọng . Thật ra thì nghe đàn em nói đến gái . Mắt 3 chàng sáng lên định đi cua gái . Bọn hắn bước đến , Kelvin và Anna thì ngạc nhiên vì họ đã nhận ra người nãy giờ đứng đây là ai . Anna biết được mặt nạ trong bang của bang chủ và bang phó . Còn Kelvin thì đã quá quen thuộc với 3 nàng rồi . Chỉ còn hắn , Key , Ran / Rin thì chẳng biết gì . Nhưng hắn đã nhận ra người con gái như cây đen có mắt tím đẹp huyền ảo đó là NÓ .

- Lên phòng vip nói chuyện . - Kim bảo

- Khoan đã , định đi đâu vậy hả ? - Tên cầm đầu chặn đường bọn nó

- Tránh , ko chết - Nó lạnh lùng

- Ồ , ta đây cũng muốn thử tài xem sao - tên đó nói

- Lên cho tao - Ko cần biết ai đang đứng nhìn bọn đàn em của hắn đắm đuối .

Ba nàng nhếch môi cười lạnh , nó đứng im xem phim , Boot Kim và Min xông lên , với kĩ thuật của mình , 2 cô chỉ dùng những chiêu thức tầm thường nhất xử lý bọn kia . Trong vòng chưa đầy 5 phút , bọn kia nằm lăn lóc ở dưới sàn . Mọi người đứng chết trưng . Ko hó hé được câu nào .

- Đi - Nó đi đầu

Bọn hắn và bọn cô theo sau nó . Ran / Rin , Key dừng hẳn trò cua gái , bây giờ đang thắc mắc 3 cô gái bí ẩn đó là ai . Tại sao lại hạ gục được một đám con trai dễ dàng , nhanh gọn lẹ như vậy ? Họ cứ suy nghĩ mà ko biết đã đi đến phòng Vip .

Phòng Vip ~~~~~

- Tại sao các cô có thể làm như vậy ? - Key hỏi

- Quá dễ đối với chúng tôi - Boot Kim nói

- Cô là ... ? - Ran hỏi

- Là chúng tôi - Min nói

- Tôi biết là mấy cô , nhưng bọn cô có danh phận , địa vị như thế nào ? - Rin nói

- Ko cần biết - Nó lạnh lùng

- Cô ko cần nói ... chúng tôi cần biết - Hắn đáp

- Thôi đi - Kelvin

- Boot Kim , Boot Min và ... ? - Anna nghiêng đầu một bên nói

- Hả ? Boot Kim và Boot Min sao ? - Bọn hắn trừ Kelvin

- Mary... - Môi Kelvin khẽ mấp máy

- Hơ . Dễ nhận ra bọn em quá nhỉ - Nó cùng 2 cô lần lượt bỏ mặt nạ ra . Cùng với khuôn mặt xinh đẹp , sức quyến rũ của mình đã làm bọn hắn chết đứng .

- Chào bang chủ - Anna để 2 chân khép , tay trái để đằng trước , tay phải để đằng sau , cúi đầu chào Mary . Đây là nghi thức chào của bang Angle .



- Ừ ! - Nó khẽ gật đầu

- Cậu ... bang chủ Devil ? - Nó hỏi.

- Đúng . Cô là bang chủ Angle ? - Hắn hỏi lại

- Chính - Nó nói

- Mary , à... bang chủ ... - Anna chỉnh lại

- Gọi tôi là Mary - Nó cướp lời

- Ừm... Mary . Tôi có thể làm bạn của bạn ko ? - Anna hi vọng

- Nếu ko ? - Nó giựt ly rượu vang trên tay hắn làm hắn trừng mắt nhìn nó

- Tớ hi vọng là cậu đồng ý - Anna ánh mắt long lanh

- .... - Nó im lặng , trầm tư suy nghĩ .

- Đồng ý nhé Mary ! - Anna nói với giọng rất nhẹ nhàng , lời nói xuyên thẳng vào tim nó và Kelvin . Tim Kelvin đập mạnh còn nó . Nó đã nghe câu này từ lâu rồi . Đó cũng chính là câu mà người đó đã nói . ( Sau này kể sau )

- Ừ ! - Nó cười , 1 nụ cười thoáng qua . Nụ cười làm cho mọi người phải say mê .

- Nụ cười này ... - All

- Ngày nào cũng thấy nhưng lúc nào cũng phải chết đứng - Boot Kim / Min , Kelvin thở dài

- Mary , hãy bỏ bớt lạnh lùng và hãy cười nhiều hơn khi ở gần bạn bè thế này nha . Đồng ý nhé Mary ! - Lại câu nói ấy . Nó gật đầu thay cho lời đồng ý .

- Wow , Anna có sức thu phục hay thật nha - Kelvin cười

- Cậu có thể thuần phục được một người lạnh lùng như thế là rất hay rồi - Boot Kim nói

- Thôi , mình mệt rồi , có thể về nhà chứ ? - Nó hỏi

- À , mình có thể chuyển đến nhà cậu ở được ko ? - Anna hỏi với ánh mắt long lanh

- Ừm , cũng được . - Nó

- Tao cũng muốn , nha nha Mary yêu dấu - Boot Kim / Min lắc lắc tay nó

- Dạ , dạ . - Nó nói

- Bây giờ đi về được rồi nhỉ - Kelvin nói

- Ừm - All đồng thanh

Ra tới cửa bar , bọn nó và bọn hắn chào tạm biệt và chúc nhau ngủ ngon rồi chia ra mỗi người một nơi khác nhau . Với ý định ngày mai chuyển đến , 3 cô nàng nhà ta chuẩn bị sẵn đồ đạc , mọi thứ để đến nhà nó ở . Cùng chung sống với nó và nhỏ . Xong , 3 nàng ngủ một giấc say mê . Còn bọn hắn ( ngoài Kelvin ) thì suy nghĩ đến Nó . Nó quá bí ẩn và mấy chàng muốn trở thành bạn tốt của Nó . Hắn nhớ đến chuyện ngày xưa của hắn với công chúa của hắn . Những điều của nó đều như hắn ngày xưa . Câu nói khi ngồi gần cửa sổ ấy . Câu nói mà nó đã đồng ý khi Anna lên tiếng . Đều là của hắn đã từng nói . Cái tên Mary Yahaira rất quen thuộc với hắn nhưng có lẽ tính cách của nó hoàn toàn khác với cô gái lúc nhỏ của hắn . Hắn lấy sợi dây chuyền có khắc chữ K&M ra xem . Cùng với tấm hình rất đẹp trên cánh đồng bồ công anh ngày ấy . Một nàng công chúa đang mặc một chiếc đầm trắng tinh đang chạy nhảy trên cánh đồng . Hắn khẽ rơi nước mắt rồi cất đồ vào hộp tủ . Nhắm mắt ngủ .

Còn Key , chàng nghĩ Mary là người trong thế giới ngầm thì chắc em gái nó cũng ko khác gì nên cậu sợ kế hoạch mà cậu định trả thù sẽ ko thành công . Ko nghĩ ngợi gì nữa , NGỦ .

Nó cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì đã được trở lại là chính mình . Nhưng có lẽ nó vẫn như vậy nếu như người ấy ko trở về bên cạnh nó . Rời xa nó mãi mãi chính là điều nó sợ nhất . Nó lặng lẽ lấy thứ quý giá như của mọi ngày ra xem . Cũng với hành động cũ , nó lại khóc , nó khóc . Nó thầm nói trong lòng : Đã có người giữ em ở lại , đã có người nắm giữ em ở dưới vực thẳm . Còn anh chính là người có thể cứu em rời xa vực thẳm ấy , có thể để em sống hết cuộc đời này . Johnny Ken ! Ôm tấm hình trong tay cùng với lời nhắn và dòng nước mặt rơi trên mi . Nó nhắm mắt lại , nó híp mắt ngủ . Rồi một lúc sau , nó cũng chìm vào giấc ngủ sâu .

Thế là hết một ngày thật dài , cùng với bao nhiêu chuyện xảy ra . Mọi người đã trở thành bạn của nhau . Mai đây , họ sẽ trở thành những người trong 1 gia đình . Sống thật hạnh phúc và vui vẻ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boy Và Girl Trường Sky

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook