Bức Vẽ Của Gió!

Chương 21: Vào cuộc(2).

Windy

19/06/2013

Nguyên nhân của cục diện này bất ngờ lại xuất phá từ một người, Hạ Vân Linh.



Trên nền trời xanh mềm mại, chiếc trực thăng lượn một vòng, vẽ những đám khói ngoằn ngoèo rồi chuẩn bị hạ cánh.

Tiếng động cơ ầm ầm đáp trên sân thượng tập đoàn Đình Khiêm, khoảng không bỗng chốc bị xé toạc bởi phải chịu đựng một áp suất quá lớn.

Cánh cửa bật mở, thân người cao lớn bước ra, tiến về phía hàng người áo đen đã đứng sẵn.

Ánh mắt sắc lạnh không xúc cảm, gương mặt góc cạnh toát lên khí chất của một lãnh đạo tối cao. Áo vest, quần tây kết hợp caravat không hề khuôn khổ mà trở nên cuốn hút một cách lạ thường.

Nét đẹp ma mị và quyền lực khiến người khác ngạt thở, mọi xúc cảm bị đông cứng, phản ứng bắt đầu chậm chạp.

Đám người áo đen sớm đã rơi vào trạng thái hiển nhiên ấy, ai nấy im phăng phắc, tập trung cao độ quan sát từng động tác của người đứng đầu.

Giọng nói trầm trầm vang lên phá vỡ bầu không khí sặc mùi hình sự.

-Ken ! Huy động mọi nguồn lực từ Mỹ và Pháp về đây ngay lập tức. Tôi cần người có mặt trong ngày hôm nay.



Ken sững người. Nhân sự từ Mỹ và Pháp có trên bảy trăm người, tất cả ngoài khả năng chuyên môn về nhiều lĩnh vực như thông tin kỹ thuật, tài chính, chứng khoáng, bất động sản,….mà phần lớn là đội quân được huấn luyện bảo vệ trụ sở chính Đình Khiêm tại Việt Nam.

Đình Khiêm là một thiên tài. Ông không chỉ có bàn tay vẽ nên những công trình tuyệt vời mà đầu óc còn rất nhạy bén. Từ một công ty kiến trúc, Đình Khiêm đã chiếm lĩnh thị trường chứng khoáng, nhà đất,….Lấy công ty chính mang tên mình và mở rộng chi nhánh sang Mỹ, Pháp, Thụy Sỹ, Anh.

Trước khi qua đời, Đình Khiêm bí mật huấn luyện một đội ngũ nhân lực tinh nhuệ đạt đến trình độ cấp cao về chuyên môn kỹ thuật và sức chiến đấu như một tổ chức quân sự. Mục đích để bảo vệ vợ và con trai, củng cố vững chắc tập đoàn Đình Khiêm trên tất cả các mặt.

Do vậy khi con người thiên tài này qua đời, cái tên Đình Khiêm vẫn sừng sững trên những khu cao ốc chọc trời, vang dội trong giới kinh doanh hàng chục năm qua.

Nhưng một sự thật mà ít ai biết được, đằng sau những cổ máy do Đình Khiêm sáng lập. Một người khác đã điều khiển và vận hành chúng theo đúng quỹ đạo của mình.

Người này đã âm thầm đứng sau Đình Khiêm khi mới mười lăm tuổi. Vài nhà lãnh đạo cấp cao của hội đồng quản trị tỏ thái độ xem thường mau chóng bị thay thế, các bản kế hoạch được triển khai đưa vào thực nghiệm liên tiếp thành công vang dội.

Mọi người mau chóng kinh hãi và hết mực thán phục bộ óc thiên tài được di truyền này.

Người ấy đang đứng trước mặt Ken, con người có chiếc đầu mang sức chứa vũ trụ, dễ dàng cuốn người khác vào con đường mà anh ta sắp đặt.

Một tuần cùng làm việc với anh, Ken được mở mang rất nhiều. Dáng vẻ quyết đoán, sự áp đặt khiến đối phương hoàn toàn bị thuyết phục. Đối với anh ta không có gì là “không thể”, mọi việc phải độc nhất hai từ “thành công”.

Tổng hợp tất cả các dữ liệu trên, Ken mau chóng nhận lệnh:



-Vâng. Tôi sẽ đi ngay thưa Tổng giám đốc.

Việc điều động nhân sự mất rất nhiều thời gian mà điều kiện đưa ra chỉ là một ngày, thật sự qúa khó khăn. Ôm mối lo lắng, Ken nhanh nhẹn rời đi, gấp rút chuẩn bị chuyến đi đến Mỹ và Pháp dù anh vừa đáp trực thăng từ Thụy Sỹ về.

Chính thức tiếp nhận sự nghiệp đồ sộ mà Đình Khiêm để lại, Đình Hàn Phong bắt đầu phát huy bản chất của một nhà lãnh đạo tối cao, một chỉ huy đầy quyền lực.

Nguyên nhân của cục diện này bất ngờ lại xuất phá từ một người, Hạ Vân Linh.

Hàn Phong vỗn dĩ định mang cô đến bác sĩ Lâm Khắc Minh. Anh đã hứa sẽ mang lại ánh sáng cho người con gái anh yêu thương và Hàn Phong chắc chắn sẽ làm vậy.

Nhưng vị bác sĩ họ Lâm đột nhiên mất tích. Ban đầu để tìm ông ta, Hàn Phong phải tốn hai năm lục soát mọi ngóc ngách trên đất Mỹ.Và hiện giờ anh cần một thế lực, một sự tìm kiếm với quy mô rộng khắp và chính xác.

Thế nên trở về Đình Khiêm, tiếp nhận chức lãnh đạo cao nhất, có như thế khả năng tìm ra Lâm Khắc Minh sẽ cao hơn. Mặt khác anh muốn biết ai đứng sau vụ việc này, có kẻ cư nhiên thách thức Gió Lạnh, trận đấu này xem ra rất thú vị.

Cánh môi đẹp bất chợt nâng lên, nụ cười nửa miệng làm những người chứng kiến rét run.

Dáng vẻ như người đang cầm chiếc remote sẵn sàng click OK để phá hủy mọi thứ, chú mèo ma mãnh thích những cuộc vờn đuổi với chuột nhắc nhát gan muốn ăn vụn.

Sự vào cuộc của Gió Lạnh báo hiệu cơn sóng gió trước mắt, chết chóc sẵn sàng rình rập bên cạnh kẻ xấu số.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bức Vẽ Của Gió!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook