Bug Ngành Giải Trí

Chương 98: Quay quảng cáo

Thiểm Thiểm Thanh Y

14/10/2022

Địa điểm để quay ngoại cảnh*là đại học A, bởi vì đây là hệ liệt về câu chuyện tình yêu nên màu chủ đạo quần áo trên người An Văn là hồng nhạt. Chiếc áo kiểu ngắn tay màu hồng nhạt phối cùng chân váy dài chữ A màu trắng kem trông vừa nữ tính lại vừa tươi mát, mái tóc dài tung bay trong gió, đôi mắt hoa đào đẹp đẽ được phủ một lớp phấn nhẹ, đẹp đến mức làm người rung động.

(*Ngoại cảnh (hay còn gọi là cảnh Ngoại): là những cảnh diễn ra ở ngoài trời, như sân nhà, trên đường, sân bóng đá, trong rừng,.. )

An Văn dạo bước trên sân thể dục, gió thổi làn tóc đen bay bay, thiếu nữ nở nụ cười vén tóc, lộ ra gương mặt xinh đẹp.

Mùa xuân xứng với kiểu trang điểm hoa đào, thiếu nữ đầy vẻ duyên dáng yêu kiều.

Có vài học sinh biết được sân thể dục trường mình được thuê để quay quảng cáo nên đã chạy đến đây ngó xem, lúc này mới phát hiện người đang quay quảng cáo dưới kia lại là An Văn - cô gái đang làm mưa làm gió trên mạng.

Vì thế, đám học sinh vô cùng phấn khích, họ điên cuồng quay video và chụp hình lại, rồi bắt đầu lan truyền tin tức khắp nơi.

Nhân viên công tác vội vã chạy đến ngăn cản không cho họ quay video và chụp ảnh nữa.

“Không thể chụp hình và quay video ở đây, mong mọi người hãy hợp tác một chút.”

“Đừng chụp ảnh, đừng quay video!”

“Xin các bạn học hãy buông điện thoại xuống đi!”

……

Người đang đóng cặp với An Văn là một nam người mẫu điển trai, hai người nắm tay nhau dạo bước trên sân thể dục, nụ cười An Văn vô cùng tươi tắn và tràn đầy sức sống, làm nổi bật lên lớp trang điểm hoa đào trên gương mặt.

Trong suốt quá trình quay quảng cáo trên sân thể dục đều có sinh viên đứng xung quanh, sau khi kết thúc thì mấy sinh viên bên ngoài sân thể dục đều đồng loạt gọi to tên An Văn, vì có nhiều con trai nên âm thanh rất vang dội.

Tống Giai nhìn ra bên ngoài sân thể dục, cô ấy thầm nghĩ: May là công ty đã thuê vệ sĩ cho An Văn rồi.



Lúc đám người An Văn chuẩn bị đi ra ngoài, thì các cửa dẫn ra khỏi sân thể dục đều chật cứng người, thấy An Văn đi đến cửa nào thì bèn chen qua chỗ đấy.

“An Văn, chị rất thích em!” Một cô gái vui vẻ mà nói.

“An Văn, em thực sự đẹp lắm đó.”

“Giống tiên nữ!” Một cậu con trai khác lại la lên.

Mọi người đều bật cười.

An Văn đứng ở sau lưng vệ sĩ, làn da trắng nõn như ngọc, mái tóc dài buông nhẹ sau vai, khuôn mặt xinh đẹp được trang điểm tinh tế, kết hợp với bộ áo váy trên người trông đẹp đến mức khiến người ta không dám nhìn thẳng.

An Văn nghe thấy lời nói của cậu con trai kia thì không nhịn được bật cười, cô vốn dĩ đã rất xinh đẹp, nhưng khi cười lên lại càng xuất sắc hơn.

Đám học sinh đều kêu la nhốn nháo, cậu con trai kia lập tức đỏ mặt.

“An Văn, em có thể ký tên cho chị được không?” Một cô gái hỏi, cô ấy giơ bút và vở ra, như thể đã có chuẩn bị từ trước.

Vệ sĩ vội đưa tay che cuốn vở của cô ấy lại, nhưng An Văn lại cười dịu dàng, nói:

“Được chứ ạ.”

Cô duỗi tay cầm lấy cuốn vở, bàn tay búp măng trắng nõn, những khớp xương rõ ràng

Bàn tay của mỹ nữ mà cũng đẹp hơn của người thường nữa.

Thật ra An Văn còn chưa tập ký tên, cô khưng lại một lát, sau đó viết mấy chữ hành *thật đẹp.



(*Chữ hành: là dạng viết nhanh của chữ khải, được dùng trong các giấy tờ thân mật (như thư từ) và đề tranh. Chữ hành bắt đầu phổ biến vào thế kỷ 2. Khi được viết nhanh, chữ khải có thể được giản lược đi một hai nét để tạo thành một thư thể gọi là hành khải (行楷).

*Lưu ý: chữ khải là kiểu loại chữ đặc biệt phổ biến trong việc viết tay và xuất bản hiện đại )

Sau khi cô gái kia nhận lại cuốn vở thì cực kỳ hạnh phúc, những người khác thấy vậy cũng đưa vở và bút qua, An Văn đều nhận lấy và ký tên cho họ, khi bị đau tay do ký tên quá nhiều thì cô sẽ dừng lại và hoạt động tay một chút rồi ký tiếp.

Nhóm sinh viên đều rất cảm động, An Văn hoàn toàn không phải kiểu người chảnh choẹ thích làm giá, tính cách cô vô cùng thân thiện đáng yêu, mỗi động tác giơ tay nhấc chân đều vô cùng nhã nhặn, dáng người và khí chất cũng rất xuất sắc.

“An Văn, kiểu trang điểm này của em dễ thương lắm.” Một cô gái nói, cô ấy nhìn An Văn không chớp mắt.

“Đây là kiểu màu trang điểm hoa đào chủ đề Ngày xuân mới vừa được Lan Đình đẩy ra, chỉ cần đến các cửa hàng chính thức của Lan Đình là có thể mua được.” An Văn cười mỉm.

“An Văn, em có thể nói cho chị biết màu son của em không.” Một cái giọng nữ nói.

“Hình như màu này là màu An Văn, vẫn còn chưa được bán đâu ạ, chị có thể đợi thêm một thời gian nữa.” An Văn vừa ký tên vừa nói.

Bên thương hiệu quảng cáo thấy An Văn đang tích cực PR cho sản phẩm như vậy thì rất cảm động.

Mời người phát ngôn này đúng là quá đáng giá!

Khi An Văn đã hoạt động tay quá mức thì Tống Giai kêu cô dừng lại, không cho cô ký nữa. Sau đó, An Văn được vệ sĩ bảo vệ đưa ra ngoài.

Lúc quay nội cảnh* thì An Văn sẽ để mặt mộc, sau đó thực hiện các bước dưỡng da và một số bước trang điểm, cuối cùng lại làm mấy động tác đáng yêu rồi nói lời thoại được viết sẵn.

(*Nội cảnh (hay còn gọi là cảnh Nội): là những cảnh quay diễn ra ở trong một không gian kín, như trong phòng họp, phòng tắm, quán cafe trong nhà, trung tâm thể thao trong nhà… )

Quay quảng cáo dễ hơn đóng phim nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bug Ngành Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook