Bước Lên Thượng Lưu

Chương 10: Trong túi có thuốc

Bất Phối Vân

24/10/2021

Hai người ngủ đến một giờ chiều ngày hôm sau, cả người Giang Kiều nhức mỏi, lúc tỉnh dậy côn th*t vẫn còn cắm trong hoa huy*t của cậu.

Không biết do cậu vừa phá thân nên còn chặt hay là kích cỡ đối phương quá lớn, quy đầu kẹt ở miệng huyệt không lấy ra được.

Cậu giật mình không dám cử động, nhắm mắt lại giả vờ ngủ, lại không khống chế được kẹp chặt miệng lỗ, tức khắc đồ vật kia đã trướng lớn, cọ phía dưới Giang Kiều vừa nóng vừa ngứa.

Alex nửa tỉnh nửa mê, trong cổ họng dường như làm nũng hừ hai tiếng, hạ thân lại hung ác đâm một cái, bàn tay bóp chặt mông cậu, nháy mắt nguyên cây côn th*t hoàn toàn đi vào, rất tự nhiên đâm vào rút ra.

Giang Kiều bị thao đến quen, tuy rằng eo đang đau nhức, nhưng vẫn dâm đãng vặn mông vừa vui sướng vừa thống khổ dâm kêu, cảm giác vừa kỳ lạ lại quen thuộc.

Thân hình Alex cao lớn, vai rộng đến nổi có thể che trọn cơ thể Giang Kiều.

Bị hắn đè ở dưới thân giống như bị đè dưới ngọn núi, mà ngọn núi này phía dưới chân núi như có cây móc cắm người ta muốn tách ra làm hai, không thể cử động.

Giang Kiều không thể nào chống cự, chỉ có thể áp lực rên rỉ, “Đừng, đừng…… ưm, ưm aa…… Từ từ, không có mang bao!”

“Không sao, tôi sẽ không bắn.”

“Ai nha không được, anh…… A…… ưm a……”

Alex không để ý tới cậu, trước hết đem *** lớn đang “chào cờ” giải quyết cho xong, trước khi bắn hắn rút ra rồi bắn vào khắn giấy, lúc này mới nhớ tới ôm ấp cậu.

“Xin lỗi, vừa rồi tôi không tỉnh táo.” Hắn xoa *** non Giang Kiều, “Bảo bảo em sưng lên rồi, chờ lát nữa phải bôi thuốc.”

Này không phải rất vô nghĩa sao, Giang Kiều nghĩ thầm, đừng nói sưng, chân cậu đã không khép được luôn kìa, căn bản là cậu không dám nhìn, sợ thảm trạng bên dưới hù cho chết ngất.

Alex ôm cậu đi tắm rửa, khen cậu dáng người đẹp cân nặng lại nhẹ, lúc đánh răng để cậu đứng trên mu bàn chân hôn nhau.



Giang Kiều tẩy trang xong lộ ra làn da trắng hồng, tẩy bỏ đường kẻ mắt làm cho cậu nhìn càng tự nhiên hơn, chân mày mảnh, môi hồng thanh tú.

Toàn thân cậu trần trụi, thẹn thùng đem đầu vùi vào ngực Alex, cái mông vểnh lên độ cao cong cong, trên đó in đầy vết đỏ.

Alex lấy một lọ thuốc từ túi mỹ phẩm ra, nghiêm túc bôi cho cậu, lúc bôi còn ân cần hỏi cậu có đau không, liên tục trêu đùa đến khi cậu không nhịn được mới thôi.

Giang Kiều vừa đùa vừa nghĩ: Bạn gái hắn thế mà lại chuẩn bị sẵn loại thuốc này, nhất định người này rất cầm thú đi.

Giang Kiều chân mềm đi đường đau, Alex liền lấy quần áo giúp cậu mặc vào. Chiếc áo sơmi ngày hôm qua mua rất hợp với áo vest dệt kim, trông rất trẻ trung năng động.

Cậu gỡ bỏ mái tóc giả, tóc thật của cậu tương đối ngắn, mặc đồ nữ là mỹ nhân, còn khi mặc đồ nam thì tuấn tú không hề có một chút nữ tính nào.

Alex nhìn chằm chằm cậu, hắn cảm thấy rất thú vị.

Lần đầu gặp hắn vốn dĩ cho rằng cậu cũng là cô gái bình thường, nếu không phải mới vừa chia tay muốn tìm người phát tiết, hắn không nhất định sẽ mở miệng làm quen.

Nhưng khi đã quen biết rồi, hắn liền phát hiện Giang Kiều không chỉ có xinh đẹp, còn rất cao tay, không thanh cao cũng không làm bộ làm tịch, vừa thấy liền yên tâm ngủ.

Hơn nữa còn là người song tính, khó gặp.

Huyệt non của Giang Kiều rất tuyệt, bên trong tầng tầng lớp lớp thịt dâm rất biết hút, quyến rũ hắn đến nổi không ăn không uống được bao nhiêu, nửa đêm bụng đói cồn cào. Lại sợ đánh thức Giang Kiều, chỉ có thể tay chân nhẹ nhàng đi tiểu đêm.

Đáng tiếc chưa thao mặt sau, cái mông vừa cong vừa mềm, không biết bên trong có dâm hay không.

Đàn ông luôn rất kiên trì đối với tình nhân chưa chơi chán. Bởi vậy Alex nhão nhão dính dính quấn lấy Giang Kiều, giúp cậu xoa vai, hỏi cậu muốn ăn cái gì.

Giang Kiều nói: “Tôi có thể sẽ trở về.”



Cậu một đêm không về, không biết Hà Tân Nam có liên lạc cho cha mẹ cậu hay không, lỡ hắn báo cảnh sát thì rất xấu hổ.

Alex hỏi cậu: “Em ở lại đây bao lâu?”

“Visa một tháng, nhưng tôi sẽ bay vào ngày mốt……” Kết quả hôm nay còn nằm chổng mông trên giường, du lịch cái quỷ gì chứ.

Đáng sợ nhất chính là, Giang Kiều lại cảm thấy rất tốt, không hề lỗ.

Đều không phải là cậu tự xem nhẹ mình, chỉ là thời buổi này cô gái xinh đẹp có cả đống hơn nữa còn ưu tú, nhưng đàn ông lớn lên vừa đẹp trai vừa có điều kiện tốt lại giống như lông phượng sừng lân.

Để khác phái chọn xong, rồi đến đồng tính chọn dư thừa, thì mới đến lượt bất nam bất nữ như cậu....

Cho dù có hẹn hò bao nhiêu lần nữa, từ nay về sau cũng chưa chắc gặp được người như Alex, sung sướng một đêm cũng tốt.

Alex chuyên chú nhìn cậu, “Tôi cũng là tới du lịch. Chúng ta cùng nhau chơi hai ngày? Đến lúc đó đưa em đến sân bay.”

Chơi? Chơi cái gì, chơi cậu sao? Không được.

Giang Kiều tức khắc ửng đỏ cả mặt, “Nhưng tôi rất muốn ra ngoài tham quan. Rất nhiều nơi muốn đi, đều ghi vào sổ ghi nhớ……”

“Tôi đi cùng em.”

“Ngày hôm qua anh cũng nói như vậy……”

“Ngày hôm qua và hôm nay không giống nhau, không khí rất tốt.” Alex nhướng mày, “Sao đây, em muốn đi chơi, tôi còn có thể cưỡng bách em làm cái khác? Ông đây cũng không phải cầm thú.”

“Tôi sẽ chỉ làm cho em chơi đến càng vui vẻ.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bước Lên Thượng Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook