Bước Về Phía Em

Chương 27

CeCe

16/05/2014

Cả ngày hôm đó, Quân không về công ty mà ở lại trong văn phòng của cô. Ban đầu mọi người trong chương trình cũng tò mò với sự có mặt của Quân nhưng rồi khối lượng công việc lại nhanh chóng kéo họ ra khỏi sự hiếu kì ấy. Thế là Quân có cả 1 ngày ngồi ngắm cô làm việc. Quả thật công việc ngồi chờ đợi ấy nghe thì có thể thấy chán nản nhưng với Quân anh lại thấy rất thú vị. Anh đang đk nhìn thấy thật nhiều mảnh ghép trong cuộc sống của Thiên Di và anh thích thú với việc đó.

Thứ nhất Quân phát hiện trong ê kíp của cô mọi người thường có cách gọi nhau bằng biệt danh chứ ko phải tên riêng. Họ làm việc với nhau như 1 gia đình. Quân cảm nhận rõ đk niềm yêu thích và sự say mê của cô trong công việc vất vả này.

Thứ hai, Thiên Di cực kì ko ưa sếp tổng của mình, thường gọi ông ý là Hà Mã, mỗi lần bị gọi lên là y như rằng sẽ nhăn mặt, bĩu môi, lắc đầu liên tục. Anh rất thích nhìn cô như thế. Rất ngộ nghĩnh, rất trẻ con.

Thứ ba, anh chưa bao giờ nghĩ làm truyền hình là 1 ngành vất vả nhưng hôm nay anh đã thay đổi quan niệm đó. Để có 15 phút phát sóng trên tivi cả ê kíp phải làm việc cận lực trong cả tiếng đồng hồ. Tuy vậy nhưng có vẻ đã vốn quen với nhịp làm việc đó, trông Thiên Di lúc nào cũng tỉnh táo và hăng hái.

Đặc biệt, Quân phát hiện thêm 1 điều thú vị ở cô. Đó là thói quen đi dép bông trong lúc làm việc. Có thể phải đứng và di chuyển nhiều nên chỉ đk 1 lúc Thiên Di sẽ cởi giầy cao gót và xỏ vào chân đôi dép bệt. Bây giờ cũng vậy, trk mắt anh là 1 hình ảnh đối lập, cô mặc 1bộ vest công sở lịch sự trông rất đĩnh đạc, đứng khoanh tay chỉ đạo chương trình nhưng bên dưới chân là ……... 1 đôi Pucca đỏ choé.

Cuối cùng công việc cũng kết thúc, Cô thay dép và theo anh xuống tầng hầm lấy xe.

- Ngày nào cũng làm việc như vậy, ko mệt sao.- vừa nói anh vừa cầm giúp cô chiếc túi xách.

- Không, em quen rồi.- Cô đưa tay lấy lại cái túi. Dù sao cô cũng cần 1 cái gì đó che trk bụng như vậy mới thấy an toàn trk ánh mắt của Quân.

Anh hơi phật ý vì hành động này của cô. Lúc lên xe cũng vậy, cô không ngồi ghế trk mà lại chui tọt vô ghế sau. Quân ko muốn tình hình này tiếp tục

- Em đề phòng tôi kĩ vậy sao.

Thiên Di ko nghĩ anh sẽ phản ứng như vậy:



- Đâu có.

- Vậy sao không lên đây.- Quân đánh mắt sang chỗ ghế trống bên cạnh

- Ko có gì đặc biệt. Bây giờ ko phải đi đón Huyền Thư sao, cô ấy mới là người nên ngồi đó.

Quân không nói gì, đạp ga phóng vút đi. Anh cảm thấy gì đó rất khó chịu khi cô cứ rạch ròi với anh như thế .

Huyền Thư thấy xe anh ở trk cửa thì lập tức chạy ra, khi mở cửa cô lập tức giật mình khi thấy Thiên Di đã ở trong đó. Cô nhìn anh

- Anh mời cô ấy đi cùng.- Quân hiểu đk ánh mắt lúc này của Thư

Thư không nói gì từ từ bước lên xe. Cô không rõ lắm nhưng có gì đó như là một nỗi sợ đang len lỏi trong cô.

Đằng sau xe, nhìn thấy những cử chỉ, những câu nói thân mật của Quân và Thư Thiên Di khẽ đưa tay ôm lấy bụng. Cô ko muốn con nhìn thấy cảnh này. Cảnh cha nó với 1 người khác, ko phải là mẹ nó. Cô lại đưa ánh mắt mình ra ngoài cửa xe, hạ tấm kính xuống, không khí ngoài trời khiến cô đỡ bức bối hơn đk phần nào.

Phía trk, Quân dù lái xe, dù nói chuyện với Huyền Thư nhưng cứ chốc chốc anh lại đưa mắt lên gương chiếu hậu. Anh quan sát từng cử chỉ dù nhỏ nhặt của cô. Anh đang tìm kiếm. Tìm kiếm một cảm xúc nhỏ trên khuôn mặt cô trk tình cảm của anh và Thư nhưng lại vô vọng. Khuôn mặt ấy bình thản vô cùng. Quân ko biết bản thân đang chờ đợi điều gì nữa.

Tại nhà hàng

Ngay khi nhìn thấy Thiên Di, Tuấn đã vội vàng đứng dậy kéo ghế. Hành động này làm Quân hơi hồ nghi, nhưng trái lại Thiên Di lại lấy làm bình thường. Tuấn đối xử tốt với cô, đây ko phải là lần đầu tiên. Dù sao trong cô Tuấn cũng là 1 người đàn ông dịu dàng với phụ nữ. Hơn nữa thành thật mà nói, nếu ko có Tuấn bữa ăn hôm nay cô sẽ lại lạc lõng mà thôi. Dù sao những người ở đây cũng là bạn bè đương nhiên ko thiếu chủ đề để nói. Nhưng Thiên Di thì quen biết gì nên cả bữa chỉ bắt chuyện dk với Tuấn mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bước Về Phía Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook